หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีแทคชวนแฟนแบล็คเบอร์รี่ ร่วมงาน “Ten to Trendy” รับ “แบล็คเบอร์รี่ Z10” ก่อนใคร

โพสท์โดย moses

ดีแทคชวนแฟนแบล็คเบอร์รี่ ร่วมงาน “Ten to Trendy

รับ “แบล็คเบอร์รี่ Z10” ก่อนใคร

 

 

Ten to Trendy” คือคอนเซ็ปต์ของงานเปิดตัว “BlackBerryZ10” รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบล็คเบอร์รี่โดยดีแทค ซึ่งนอกจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการและชวนลูกค้าซึ่งเป็นสาวกบีบีตัวจริงมารับเครื่องกันได้ก่อนใครทั้งรุ่นสีดำและสีขาวแล้ว งานนี้ดีแทคยังมีประสบการณ์เทรนดี้ๆ มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอีกหลายอย่าง

สมาร์ทโฟนจากค่ายBlackBerry มาพร้อมกับดีไซน์ฉีกคอนเซปต์เดิมด้วยเปลี่ยนจากคีย์บอร์ด QWERTY ที่หลายคนคุ้นเคยมาใช้งานหน้าจอแบบระบบสัมผัสที่ถูกออกแบบมาพร้อมกับระบบสะกดคำอัตโนมัติ นับว่ายังคงรักษาจุดเด่นในการพิมพ์ได้เป็นอย่างดี   นอกจากฟังก์ชั่นสำหรับการทำงานที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีแล้ว Blackberry Z10 ยังขนฟังก์ชั่นที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อีกมากมาย เช่น ฟังก์ชั่น Time Shift ที่สามารถเก็บรูปในช่วงเวลาที่สำคัญในทุกเสี้ยววินาที หรือจะเป็น BBM Video with Share Screen สามารถแชร์หน้าจอกับคู่สายในขณะที่วีดีโอคอลแบบเรียลไทม์ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วด้วย One Thumb Swipe Away ที่สามารถเลื่อนดูฟังก์ชั่นต่างๆได้ถนัดขึ้นด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส เรียกได้ว่าต้องยกนิ้วให้ความเต็มสิบของ Blackberry Z 10 กันเลยทีเดียว 

โดยในงาน ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารจามจุรีสแควร์ ชั้น 38 สำนักงานใหญ่ของดีแทค มีทั้งกิจกรรมจำหน่ายซิมเบอร์สวย พร้อมทั้งการดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกโฉลกเพื่อให้ลูกค้าได้เลือกเบอร์โทรศัพท์ที่ถูกใจแถมยังเสริมดวงไปใช้กันเต็มที่ และเพราะ “แบล็คเบอร์รี่ Z10” คือสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานล้ำๆ อีกหลายอย่างที่ผู้ใช้อาจคาดไม่ถึง ดีแทคก็เลยเตรียมทีม “แบล็คเบอร์รี่ กูรู” ทีมใหญ่มารอให้คำแนะนำอีกทั้งกองทัพพนักงานและจุดบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าที่มารับเครื่องกันตลอดทั้งวัน พร้อมน้ำและอาหารที่ดีแทคเตรียมมาบริการอย่างจุใจ

 

แอ้ม-ปวัญลักษณ์ ลิมปิชาติ เซเลบริตี้สาวรุ่นใหม่ที่เป็นสาวกบีบีมานานบอกว่า “แอ้มเป็นแฟนแบล็คเบอร์รี่มาตลอด รู้สึกว่ารุ่น Z10 นี่แหละคือบีบีรุ่นที่เรารอคอย ฟังก์ชั่นใหม่ๆ อย่างเช่น การที่เครื่องสามารถทำนายลักษณะการพิมพ์ของเรา และทำนายคำที่เราชอบพิมพ์บ่อยๆ ได้ทำให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้นอีก อีกฟังก์ชั่นที่แอ้มชอบคือ ‘Timeshift’ ที่อยู่ในกล้องถ่ายรูป เพราะเราสามารถเลือกช็อตที่ดีที่สุดได้ในหนึ่งรูป  แล้วมาซื้อกับดีแทควันนี้ ยังพิเศษตรงที่ได้เลือกเครื่องสีขาวก่อนใครด้วย ถูกใจมากเลยค่ะ”

 

 

 

ทางด้านรูดี้-วรุฒม์ โชติกเสถียร ดีไซเนอร์หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เจ้าของแบรนด์กระเป๋า “Rudi Joti” และ “Rudimentary” ที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ บอกว่า “ด้วยการทำงานทำให้ผมต้องเดินทางบ่อยๆ เพราะฉะนั้นการมีสมาร์ทโฟนสักเครื่องที่จะช่วยให้การติดต่อสื่อสารของผมง่ายขึ้นและใช้ได้สะดวกไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเป็นเรื่องสำคัญมาก ซึ่งผมคิดว่าแบล็คเบอร์รี่ Z10 เป็นสมาร์ทโฟนที่ผมกำลังมองหา เพราะด้วยฟังก์ชั่นการทำงานของแบล็คเบอร์รี่ที่พัฒนาขึ้นอีกระดับ เรียกได้ว่าแบล็กเบอรี่รุ่นนี้เพอร์เฟ็คท์เพราะมีทั้งโหมด work และ personal  รวมถึงการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ช่วยให้การคอนเนคกับคนอื่นไม่ว่าเค้าจะใช้สมาร์ทโฟนรุ่นไหนทำได้สะดวกยิ่งกว่าเดิม ตรงไหนที่เราไม่รู้ ดีแทคเค้าก็มีทีมแบล็คเบอร์รี่กูรูมาคอยให้คำแนะนำ เท่าที่ลองใช้วันนี้วันแรกก็ชอบแล้วครับ”

 

เป็นลูกค้าดีแทค ได้ฟีลกู้ดต่อเนื่องและสัมผัสกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ แบบรวดเร็วกว่าใครจริงๆ!

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่น
ตั้งกระทู้ใหม่