หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีสร้างเสน่ห์ให้ชายหนุ่มมัดใจสาว

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 



          แต่ไหนแต่ไรมาหนุ่มๆ มักตกหลุมเสน่ห์สาวสวย  ได้เวลาเบนเป้าความสนใจมาเป็นของคุณ และทำให้เธอหัวปักหัวปำเสียบ้าง

ทำตัวให้เกินห้ามใจ 

           แม้ว่าคุณจะประโคมสเปรย์จนหอมฟุ้ง  แต่เมื่อถึงเวลาเลือกคู่ ผู้หญิงมักเป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าอยู่เสมอดร.เพอร์รี บัฟฟิงตัน นักจิตวิทยาและผู้เขียนหนังสือ You Behaviour Is Showing อธิบายว่า "ผู้หญิงถูกวิวัฒนาการมาให้สามารถตัดสินใจได้ทันทีว่าคุณคู่ควรหรือไม่ โดยยังไม่ทันได้คุยกับคุณเลยด้วยซ้ำเรื่องนี้สำคัญนะครับ เพราะ 80 เปอร์เซ็นต์ของความสัมพันธ์เริ่มจากผู้หญิงเป็นฝ่ายเลือกผู้ชายก่อนครับ"

          แก้เกม : ง่ายที่สุดคือ ทำให้เธอเห็นว่าคุณคู่ควรแค่ไหนด้วยการเติมความสนใจจากเพศหญิงเข้าไปในสมการ ดร.บัฟฟิงตันแนะว่า "พาเพื่อนผู้หญิงไปด้วยสิครับ การได้เห็นผู้หญิงคุยกับคุณช่วยทำให้สาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ว่าอย่างน้อยคุณก็ผ่านการเห็นชอบจากสาวอื่นมาก่อนแล้วว่าเป็นที่ต้องตาต้องใจ ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอะเบอร์ดีนระบุว่า ระดับความน่าสนใจของคุณจะเพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์ต่อผู้หญิง 1 คน ที่เข้ามาคุยกับคุณ" ไม่มีใครรู้หรอกว่าสาวหน้ามนที่คุณซื้อเครื่องดื่มให้น่ะ ที่แท้เป็นน้องสาวคุณเอง

เห็นเธอเป็นฝ่ายไขว่คว้าเสียบ้าง 

          เธอมีครบทั้งเรือนร่างสุดแสนเซ็กซี่และสติปัญญาเฉียบคม  ที่แย่ก็คือ เธอรู้ตัวดีเสียด้วยสิ  ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทกซัสเผยว่า ยิ่งเธอตีค่าตัวเองสูงเท่าไร  เธอก็พร้อมจะทำให้คุณหัวปั่นมากเท่านั้น ฉะนั้นคุณควรโต้กลับด้วยการลดอีโก้เธอลงมาสักหน่อย ริชาร์ดลารุยนา ผู้เขียน The Natural Art of Seduction แนะว่า "จุดประสงค์คือการทำให้เธอเสียศูนย์นิดหน่อย ไม่ใช่ไปดูถูกเธอนะครับ เพราะทันทีที่ผู้ชายแสดงท่าทีสนใจเกินเพื่อน อำนาจจะตกไปอยู่ในมือเธอทันที ทำให้ฝ่ายชายต้องเพียรพยายามเพื่อให้เธอเห็นชอบครับ"

          แก้เกม : ลารุยนาแนะให้ "หาเรื่องชมแกมติเวลาคุยกับเธอ เพื่อให้เธอเริ่มลังเลในความน่าต้องตาต้องใจของตัวเอง นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงว่า คุณไม่ได้สนใจเธอเพราะหน้าตาเท่านั้น" ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวอชิงตันระบุว่า สาวๆ มีแนวโน้มจะสนใจคนที่ตัวเองเคยคิดว่าเอาชนะได้แล้ว หมัดเด็ดๆ ก็เช่น "ผมว่าถ้าคุณไว้ผมสั้นคงน่ารักขึ้นอีกเป็นกองในสายตาผม" หมัดไม่สมควรปล่อย เช่น "ผมคงหลงคุณหัวปักหัวป่า ถ้าคุณผอมกว่านี้"

 
เดตคืนละ 3 หน ผมทำได้ 

          ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาวายพบว่าเวลาเดตกว่า 98 เปอร์เซ็นต์ผู้หญิงมักเป็นฝ่ายคุมเกมว่าจะให้คุณรอนานแค่ไหนกว่าเธอจะยอมมีอะไรด้วยรวมทั้งถ้ามีแล้วจะบ่อยแค่ไหน อย่างไรก็ตาม นักวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์กกลับพบว่าผู้หญิงมีอารมณ์ปรารถนาในเรื่องเซ็กซ์รุนแรงกว่าผู้ชายเสียอีก แต่ผู้หญิงมีข้อเสียเปรียบเรื่องการสืบพันธุ์ เพราะเธอต้องเป็นฝ่ายตั้งครรภ์ วิวัฒนาการจึงสร้างให้ผู้หญิงมีความระแวดระวังมากกว่า ดร.เอียน เคอร์เนอร์ ผู้เขียนหนังสือ He Comes Next อธิบายว่า "ความสัมพันธ์ทางเพศอาจนำไปสู่การตั้งครรภ์ได้ ดังนั้นก่อนที่ผู้หญิงจะพร้อมมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย เธอต้องสำรวจก่อนว่าสมเหตุสมผลไหม เขามีความสามารถในการเลี้ยงดูและมีความผูกพันทางอารมณ์กับเธอมากขนาดไหน"

          แก้เกม : เดินเกมล่วงหน้าไป 3 ชั้น เพื่อให้เธอต้องการคุณมากกว่าเดิม ลารุยนาแนะให้ "สร้างความไว้วางใจด้วยการพาเธอเดต 3 แห่งภายในคืนเดียว ทำให้ค่ำคืนนั้นเป็นเหมือน 3 เดตเล็กๆ เพื่อหลอกสมองเธอให้คิดว่าได้ใช้เวลากับคุณมากกว่าเดิม" แล้วพอถึงเวลาจ่ายเงิน นอกจากจะไม่ควรก้มหน้าก้มตาเก็บเงินทอนแล้ว คุณยังควรวางทิปเป็นธนบัตรใบโตๆ ไว้ เพราะมหาวิทยาลัยชิคาโกพิสูจน์มาแล้วว่า สาวๆ มองว่าการทิปด้วยเศษเหรียญพลอยทำให้ตัวคุณดูด้อยค่าไปด้วย

 อย่าหลงเดินตามทางที่เธอวางไว้ 

          ในหนังสือ Sex and Gender Differences in Personal Relationships ศาสตราจารย์แดเนียล เจ.คานารี เผยไต๋ว่าสิ่งที่สาวๆ มักใช้ปั่นหัวหนุ่มๆ มีดังนี้ เหตุผลเสน่ห์ งอนและร้องไห้ ออดอ้อน ปั้นปึ่ง และเหยียดหยาม ตามลำดับ ศาสตราจารย์คานารีอธิบายว่า "ผู้หญิงมีแนวโน้มจะพยายามแก้ปัญหาด้วยวิธีบวก เช่น การอธิบายถึงปัญหา แต่เพราะผู้ชายและผู้หญิงมีวิธีการสื่อสารที่ต่างกัน ทำให้หนุ่มๆ ไม่ค่อยเห็นปัญหาจนกว่าจะถึงชั้นที่ 3 คือ ต่อมน้ำตาเริ่มทำงาน" ที่แย่กว่านั้นคือ พอน้ำตามา หนุ่มๆ มักแหยงและยอมทุกราย

          แก้เกม : ดร.จอห์น เกรย์ ผู้เขียน Why Mars and Venus Collide อธิบายว่า "ศูนย์ความเครียดในสมองของผู้ชายใหญ่กว่าของผู้หญิงสองเท่า ทำให้มีแนวโน้มตื่นตระหนกและยอมศิโรราบง่ายกว่า ดังนั้นให้คุณเปลี่ยนมาบอกกับเธอว่า ผมให้ความสำคัญกับความคิดคุณนะ ขอเวลาผมคิดสักนิดแล้วเราค่อยมาคุยกันอีกที่ได้ไหม" การได้ปลีกตัวออกจากมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนที่เธอประเคนใส่ จะช่วยให้คุณมองสถานการณ์ได้ชัดเจนขึ้น

 อย่าปล่อยให้เซ็กซ์กลายเป็นแต้มต่อรอง
 

          คุณอาจเป็นคนเปิดเกม แต่เธอดันเป็นคนคุมเกมเสียนี่ผลการศึกษาโดยมหาวิทยาลัยจอห์นสฮอปกินส์ ในสหรัฐฯ พบว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงเลือกถ่วงเวลาการมีเซ็กซ์เพื่อเป็นการต่อรอง เคอร์เนอร์บอกว่า "เวลาที่ผู้หญิงรู้สึกว่าความต้องการของตนเองไม่มีความหมาย เธอจะใช้เซ็กซ์เป็นอาวุธ" อันที่จริง ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเซาท์แธมป์ตันเผยว่าผู้หญิงจงใจใช้เซ็กซ์เป็นเครื่องต่อรองกับสิ่งที่เธอต้องการนอกห้องนอน

          แก้เกม : เคอร์เนอร์ บอกว่า "ผู้หญิงจะถ่วงเวลามีเซ็กซ์เมื่อพวกเธอคิดว่านั่นคือวิธีคุมเกมอย่างเดียวที่เหลืออยู่" คุณอาจทำเป็นใจแข็ง แต่ผู้หญิงยังสามารถปั่นหัวคุณทางอื่นๆ ได้อีก อย่างที่ ดร.อีวอน ฟูลไบรต์ ผู้เขียนหนังสือ Touch Me There บอกว่า "ผู้หญิงจะสานสัมพันธ์ผ่านการพูดคุย ดังนั้นการทำหมางเมินมีแต่จะเพิ่มความเหินห่างระหว่างคุณสองคน" ทำลายกำแพงนั้นด้วยสัมผัสดีกว่า เพราะผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ดในสหรัฐฯ เผยว่า คู่รักสุขสันต์กอดกันอย่างน้อย 4 ครั้งต่อวัน และการสัมผัสทำให้คุณเปิดเผยจริงใจต่อกันมากขึ้น ดร.ฟูลไบรต์สำทับว่า "การสัมผัสใครสักคนระหว่างหลับตั้ง 7 ชั่วโมงเป็นการสานสัมพันธ์ที่ทรงพลังเช่นกัน เพราะร่างกายจะผลิตฮอร์โมนออกซิโทซินที่ทำให้รู้สึกดี"

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  google

 

ที่มา  :  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!หลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?ทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครู
ตั้งกระทู้ใหม่