หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยแล้วโปสเตอร์ล่าสุดจากหนัง Pacific Rim “Go Big or Go Extinct”

โพสท์โดย moses

เผยแล้วโปสเตอร์ล่าสุดจากหนัง Pacific Rim  “Go Big or Go Extinct”

หนังใหญ่ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของปีของค่าย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส  คือเรื่อง  Pacific Rim ที่คราวนี้เผยโปสเตอร์ล่าสุด เป็นภาพหุ่น เจเกอร์ส  ตัวใหญ่ยักษ์บุกย่าน เมืองกรุงที่มีตึกสำนักงานสูงลิ่ว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เมื่อกองทัพสัตว์ประหลาดที่โหดร้ายในนามของ ไคจู อุบัติขึ้นมาจากทะเล จึงเกิดสงครามที่คร่าชีวิตคนนับล้านและทำลายทรัพยากรของมนุษย์มานานหลายปี ซึ่งในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ไคจู นี้ จะต้องมีการประดิษฐ์คิดค้นอาวุธพิเศษขึ้นมาคือ หุ่นยนต์ยักษ์นี้เรียกว่า เจเกอร์ส ซึ่งต้องควบคุมพร้อมกันโดยผู้ควบคุม 2 คน แต่ถึงแม้เจเกอร์สจะพิสูจน์ว่าพวกเขาไม่สามารถปกป้องผู้คนให้พ้นจากไคจูจอมอึดได้ บนเส้นทางแห่งความพ่ายแพ้ กองกำลังแห่งมนุษยชาติไม่มีทางเลือก ต้องหวนไปหากลุ่มฮีโร่ที่ไม่น่าเชื่อ ทั้ง 2 คนอย่างอดีตนักบินตกอับ (ชาร์ลี ฮันแนม) และผู้ฝึกหัดที่ยังไม่ผ่านการทดสอบ (ริงโกะ คิคูชิ) ผู้ต้องมาร่วมทีมกันสร้างตำนานเจเกอร์สที่ตกยุคจากอดีต และพวกเขายังยืนหยัดอยู่เป็นความหวังสุดท้ายของเหล่ามวลมนุษย์ที่ต้องต่อสู้กับหายนะล้างโลกที่กำลังทวีคูณ

 

สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ไทยได้แล้ว http://www.pacificrim-thai.com

https://www.facebook.com/PacificRimThailand

Pacific Rimเข้าฉาย 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567พบข้อความลับในหอหญิงเก็บไว้นาน 23 ปี คนเขียนตอนนี้เป็น CEO ไปแล้ว!!รวมเลขเด็ด 16 พฤษภาคม 2567 เลขมาแรง ปฏิทินจีน เลขดังทุกสำนัก"ยิ้ว วาริ" ขอโทษ! ปมคลิปหลุดเน็ตไอดอลสาว..ยันไม่ได้ปล่อย หรือส่งต่อให้ใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย"กางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก"มีต้นกำเนิดมาจากที่ใด
ตั้งกระทู้ใหม่