หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชื่อว่าไอเท็มนี้สาวๆต้องมีแน่นอน

โพสท์โดย tammytea

ช่วงนี้แสงแดดเจิดจ้าเกินไปว่าไหมค่ะสาวๆ  ตอนกลางวันแทบไม่อยากลงไปกินข้าวกันเลยทีเดียว แต่มันก็เลี่ยงไม่ได้จริงไหมค่ะ ดังนั้นไอเท็มที่ตอนนี้ต้องมีเลยคือ ครีมกันแดดนั้นเองคร้าาาา และนี่ก็เป็นครีมกันแดดตัวใหม่ที่ จขกท เพิ่งได้ทดลองใช้เพราะหลอดเก่าเพิ่งหมดไป ประจวบเหมาะกับที่ว่างๆหยุดยาวเลยได้มาทดลองเขียน  review กับเค้าบ้าง ว่าแล้วตามไปดูครีมกันแดดตัวที่ว่ากันดีกว่าค่ะ  

 

ชื่อแบบเต็มๆก็คือ ลอรีอัล ยูวีเพอร์เฟ็คท์ เอสพีเอฟ 50+/พีเอ+++ แอนตี้ ดัลเนส เอิ่ม… ขอปาดเหงื่อก่อนนะคะ ไม่ไหวค่ะ ชื่อยาวจริงๆค่ะ ฉะนั้นเราขอเรียกสั้นว่า “แอนตี้ ดัลเนส”  แล้วกัน

ถามว่าทำไม ทำไมเราจึงเลือกครีมตัวนี้มาเป็นผู้ช่วย ต้องบอกเลยว่า น้องแอนตี้ ดัลเนส มีเนื้อครีมสีม่วงซึ่งทาๆถูๆแล้วช่วยปรับสีผิวหน้าที่ดูคล้ำๆของเราให้สว่างขึ้นแบบเนียนๆ แล้วก็เอาไว้ใช้เป็นBase ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย เกร๋ๆค่ะ ตอนที่เราลองแล้วรู้สึกว่า เออ เก๋นะ ใช้ได้ เนียนดี เลยซื้อมาใช้ ตอนนี้ก็ใช้มาเดือนนิดๆแล้วค่ะ พล่ามมากเพื่อนๆเบื่อกันรึยังคะ? ยังไงไปต่อที่เนื้อครีมกันดีกว่าว่าจะเป็นยังไง

 

อย่างที่เห็นค่ะเนื้อครีมมีความอ่อนโยนพอตัว กลิ่นไม่แรง หอมอ่อนๆ แถมข้างกล่องก็บอกว่าปกป้องได้ยาว นาน 12 ชั่วโมงเลยนะ 0_o!!!! สุดยอดนี่แหละครีมกันแดดตัวที่หามานาน  แต่จะยาวขนาด 12 ชั่วโมงเลยเปล่า เราเองก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆคือ เราไม่ค่อยได้เติมหน้าตั้งแต่ใช้มา ที่นี้เรามาลองทาดูความวาวของครีมกันดูว่าจะวาว มัน เหนอะหรือไม่?

 

จากรูปเห็นกันใช่ไหมค่ะว่ามีความวาว สวยงามเล็กน้อย แต่ไม่เหนอะหนะนะคะขอบอก ซึมง่ายดีด้วย ปลื้มตรงนี้ค่ะ เพราะเวลาเราใช้กันแดด เราเองก็ต้องลงตัวอื่นต่อเหมือนกัน ดังนั้น ถ้าจะมาให้รอ เสียเวลาค่ะ (คือจะสารภาพว่าตื่นสายแต่งหน้าไม่ค่อยทัน ฮี่ๆๆ) 

ต่อไปเราจะมาลองทาที่หน้า (พลีชีพเล็กน้อย) เพื่อดูว่าเจ้าแอนตี้ ดัลเนส จะสามารถช่วยปดปิดร่องรอยอันเกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติ หรือสิว “สิว” นั่นแหละ !!!!! (จะพูดทำไมให้ยาวก็ไม่รู้ฉาน 555) อย่าชักช้าไปดูขั้นตอนและผลกันเลย

   

 จะเห็นว่าปกปิดได้พอสมควร ดังนั้นครีมตัวนี้จึงเป็นผู้ช่วยปกป้องแสงแดดของเราค่ะ ครีมตัวนี้ต้องบอกว่าเหมาะกับคนที่ใบหน้าไม่ได้มีปัญหาอะไรมากเรื่องรอยสิว ซึ่งมันจะดีตรงที่ลงเดย์ครีมแล้วก็ลงตัวนี้ต่อไปเลย ไม่ต้องไปเพิ่มบีบี รองพื้นให้มากมายหนาเตอะ เฮ้อ review มานาน หิวๆ ท้องร้องๆ ขอตัวไปหาอะไรทานก่อนนะคะ เพื่อนๆท่านไหนอ่านแล้วก็ติชมได้ตามสบายใจเลย ไว้วันหน้าฟ้าใหม่ มารีวิวให้ชมอีกแน่นอน ! 

เนื้อหาโดย: tammytea
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tammytea's profile


โพสท์โดย: tammytea
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ภาพขยี้ใจ สองฝั่งสองอารมณ์พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตลาดไวน์สะเทือนจากภัยแล้งเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่