หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มหัศจรรย์ 7 วัน กับสูตรลับการบำรุงผิวพรรณ Himehada Cream

โพสท์โดย พรีนีโคไทย

เสียงจากสาวญี่ปุ่นในเมืองที่ใช้  Himehada Cream
          คุณมาริ นากาโนะ  ดิฉันได้มีโอกาสมาทำวิจัยเกี่ยวกับพืชพรรณของเมืองไทยเพื่อพัฒนาสารสกัดไปใช้ในการผลิต Skin care ที่ประเทศญี่ปุ่น จากทดลองกับสภาพผิวหน้าของผู้หญิงไทย จึงได้ทราบปัญหาของผู้หญิงไทยว่าไม่ได้แตกต่างกับผู้หญิงญี่ปุ่นเลย ที่ต้องเจอทั้งแสงแดดและมลภาวะ แต่ญี่ปุ่นจะมีปัญหาผิวแห้งกร้านมากเพราะมีความหนาวร่วมด้วย ทำให้การดูแลของชาวญี่ปุ่นจะพิถีพิถัน ใส่ใจทุกๆปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าอย่างมาก แต่ผู้หญิงไทยมักให้ความสำคัญการดูแลผิวหน้าเฉพาะเรื่องความขาว คนญี่ปุ่นถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงผิวสวย ”บิฮาดะ”แล้ว ต้องหน้าขาว ใส เรียบเนียน กระชับคล้ายผิวเด้งได้ จึงจะเรียกว่าผิวสวยสมบูรณ์แบบ HIMEHADA คือสูตรครีมที่ใช้ในแบรนด์ดังของญี่ปุ่น พัฒนาควบคู่กับสารสกัดที่วิจัยและทดสอบในประเทศไทย เพื่อให้ได้ Skin care สำหรับผู้หญิงไทยที่ต้องการมีผิวสวยสมบูรณ์แบบ ลองเปลี่ยนแนวคิดแล้วมามีผิวหน้าสวยใสแบบ ”บิฮาดะ” กันนะคะ
 
รายละเอียดและขั้นตอนการใช้ครีม Himehada  1 set ประกอบด้วย 4 ชิ้น ดังต่อไปนี้นี้
ตอนเช้า
1. ใช้ Protection &firming Day Cream ทาทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อปกป้องมลภาวะ กักเก็บน้ำทำให้ผิวหน้าชุ่มชื่นโดยไม่มันด้วยส่วนผสมของ    Hyalo-Oligo ซึ่งเป็น Hyaluronic อนุภาคขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นใน จึงรักษาระดับความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน แม้เจอมลภาวะทำลาย
2. ตามด้วย Silky uv Block เพื่อปกป้องแสงแดดและการอุดตันของเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ครีมกันแดดนวัตกรรมใหม่ของการปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ที่ให้ความเรียบเนียน ไม่อุดตันรุขุมขน ด้วยเทคนิค Coating Powder คือการเคลือบผิวหน้าทำให้ฝุ่นละอองและเครื่องสำอางไม่เข้าไปอุดตันในรูขุมขน ซึ่งเป็นการปกป้องการเกิดสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังง่ายต่อการแต่งหน้า เครื่องสำอางติดทนนาน ดูใส เรียบเนียน

ตอนเย็น
1. ใช้ Concentreat Anti-Aging เติมอาหารให้ผิวหน้าเพื่อความกระชับดูอ่อนวัยด้วยสารสกัดซุปเปอร์ แอนตี้ออกซิเดนซ์ ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กจิ๋วแต่เปี่ยมด้วยอนุภาพแห่งการฟื้นฟูผิวได้ดีเยี่ยมเป็นสุดยอดของการบำรุงเพื่อลบเลื่อน ริ้วรอยและกระชับรูขุมขน ด้วยคุณค่าของ ldebenone ที่ให้ประสิทธิภาพของ Co-Q10 ถึง 10 เท่า ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ในชั้นผิวจึงเติมเต็มร่องลึกส่วนต่างๆของใบหน้า และหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน
2. ตามด้วย Bright white ฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสขาวอมชมพู แบบมีสุขภาพ ด้วยพลังของ Lumiskin ช่วยให้ ฝ้า กระ ลดเลือน       ผสาน  พลังของ ผัก ผลไม้ 5 ชนิด ช่วยลดการอักเสบของผิวเพิ่มสารอาหาร กำจัดสิวอย่าง

คลิกเลย http://gen.preneco.com/?p=ot_283

เนื้อหาโดย: พรีนีโคไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโคไทย's profile


โพสท์โดย: พรีนีโคไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าเกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIV
ตั้งกระทู้ใหม่