หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารญี่ปุ่น ที่ร้าน Kohno Japanese Restaurant (โคโน่)

โพสท์โดย พรีนีโคไทย

• ร้าน Kohno พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ และฟิวชั่น มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งแบบอาลาคาร์ท และแบบบุฟเฟต์
• ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม นำเข้ามาสด ๆ ผ่านปรุงแต่งมาอย่างดีจากเชฟมากฝีมือและมากประสบการณ์
• ตกแต่งร้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ทั้งโต๊ะเก้าอี้ ชุดโซฟา และซูชิบาร์ เน้นโทนสีน้ำตาลเข้ม ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง
• เหมาะสำหรับนั่งรับประทานอาหารพร้อมกับผ่อนคลายทุกอิริยาบถ เป็นที่นัดหมายเพื่อพูดคุยธุรกิจ หรือใช้เป็นสถานที่สังสรรค์หลังเลิกงานกับก๊วนเพื่อน
• ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 60 สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีบางจาก

 KOHNO ( โคโน่ ) ร้าน อาหารญี่ปุ่นบรรยากาศสบายๆในสไตล์ที่ลงตัวสำหรับวัยรุ่นและวัยทำงาน โคโน่มีเมนูอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด ที่รสชาติอร่อย น่ารับประทาน วันนี้ขอเสนอกับดีล 139 บาทสามารถนำไปใช้ได้ถึง 300 บาท ๏ปฟที่นั่ง ภายในร้านมีทั้งแบบโต๊ะเก้าอี้ไม้ และ ชุดโซฟา สำหรับนั่งรับประทานอาหารพร้อมกับผ่อนคลายทุกอิริยาบท หรือ จะเลือกนั่งที่ซุชิบาร์สำหรับนั่งรับประทานอาหารได้คนเดียว และสั่งอาหารได้อย่างรวดเร็วทันใจ ภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นและแนวกำแพงกั้นของร้านมีน้ำตกไหลผ่านได้ยิน เสียงเบาๆสร้างความรู้สึกเย็นสบายในแบบใกล้ชิดธรรมชาติ  สิทธิ์พิเศษแบบนี้เฉพาะลูกค้า Preneco เท่านั้น

ดูรายละเอียดคลิกเลย http://gen.preneco.com/?p=ot_278

 

เนื้อหาโดย: พรีนีโคไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโคไทย's profile


โพสท์โดย: พรีนีโคไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่