หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สองหนุ่มลูกครึ่งบราซิลเลี่ยนสุดHot ^ . ^

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

เกิดความแปลกใจเมื่อได้เห็นลูกครึ่ง บราซิลเลี่ยน ทุกครั้งไป  ว่าทำไมถึงได้หน้าตาดีกันเหลือเกิน  ไม่เชื่อก็ดู สองหนุ่มลูกครึ่งบราซิลเลี่ยน คู่นี้ดูสิ  ความหล่อไม่รู้เอามาจากไหนมากมายเหลือเกิน

 

 

 

 

ฟรานซิสโก ลาโชวสกี้ (Francisco Lachowski) เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามของนายแบบหนุ่มคนนี้ไปมากพอสมควรแล้ว ซึ่งบางคนที่ได้รู้จักคงทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วว่าหนุ่มคนนี้เขามีชื่อ เล่นที่แฟนๆ มักเรียกอย่างสั้นๆ ว่า 'ชิโก' (Chico) ด้วยเสน่ห์ชวนลุ่มหลงของนัยน์ตาชวนฝัน และแววตาทะเล้น ขี้เล่นที่มักปรากฎอยู่เสมอบนใบหน้าอันหล่อเหลาคมคายของนายชิโก ทำให้เขากลายเป็นนายแบบอันดับต้นๆของโลก และได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ

 

 

ฟรานซิสโก ลาโชวสกี้ (เกิด 13 พฤษภาคม 1991, กูรีตีบาบราซิล) เป็นนายแบบบราซิล ซึ่งบางคนอาจ หลงผิดคิดว่าหนุ่มคนนี้เป็นชาวแซมบ้า เลือดบราซิลเลียนเต็มตัว แต่ี่จริงๆ แล้วเขาเป็นลูก ครึ่งบราซิล/โปรแลนด์
ฟรานซิสโกเริ่มต้นเส้นทางชีวิตนายแบบอย่างจริงจังหลังจากที่เขาได้ชนะการประกวด 'Supermodel of the World' ที่เซาเปาโลบราซิล ในปี 2008 ซึ่งเป็นการประกวดนายแบบนางแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกและเป็นที่ ยอมรับในวงการมาตลอดระยะเวลาหลายปี และได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนายแบบอย่างเป็นทางการให้กับ Ford Models หลังจากที่เขาได้เป็นนายแบบเต็มตัวแล้ว ก็ได้มี

เอเจนซี่จากหลายแห่งติดต่อมาจนกลายเป็นว่าเขานั้นยุ่ง มากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแฟชั่นวีค ซึ่งบางครั้งเขาก็ยังคิดทบทวนอย่างไม่แน่ใจว่าอาชีพนายแบบที่เขา เลือกมาเป็นนั้น จริงๆ แล้วมันเป็นความคิดที่ดีหรือเปล่า โดยเอเจนซี่ที่เขาได้เซ็นสัญญาเป็นนายแบบให้นั้นมีทั้งหมดด้วยกัน แห่ง คือ FORD New York, FORD Europe, FORD Brasil, Why Not, Models 1, Mega, Scoop, Traffic และ Bravo

 

 

 

 

ฟรานซิสโก เป็นที่รู้จักและนิยมชมชอบของผู้คนในวงการ ไม่ว่าจะเป็นเหล่า

ดีไซเนอร์ ช่างภาพ แม้กระทั่งเพื่อนนายแบบด้วยกันเอง เพราะความที่เขาเป็นคนอัทธยาศัยดี ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย ซึ่งบางครั้งก็เส้นตื้นเกินไปอยู่ดีๆ ก็หัวเราะขึ้นมาเอง 

 

 

 

 

และด้วยเหตุนี้เองเขาจึงกลายเป็นนายแบบหนุ่มที่น่าจับตามอง โดยชื่อของเขามีผลการค้นหาในกูเกิ้ลมากเป็นอันดับต้นๆ ของนายแบบ และยังมีแฟนเพจมากมายจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย  ^ __ ^

 

ส่วนคนที่สองนี่สิทั้งๆที่ในประเทศไทยมีคนรู้จักเขามากมายแต่กลับหาประวัติได้ยากมาก.....

 

 

Akihiro Macieira Sato

 

 

ซาโตอากิฮิโระ

(Akihiro Macieira Sato)

เกิด

12 กันยายน 1983 (อายุ 29) 

สัญชาติ

Japanese-Brazilian

ชื่ออื่นๆ

Aki

เข้าวงการ

2009 - ปัจจุบัน

ความสูง

ฟุต 1 (1.85 ม. )

 

 

 

 

 

Akihiro Sato เริ่มต้นงานถ่ายแบบและแสดงภาพยนต์ที่ ฟิลิปปินส์ บ้านเกิด(ครอบครัวของเขาเป็นคนเป็นบราซิลญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในฟิลิปปินส์)  ปัจจุบันเขาแต่งงานแล้ว  และมีลูกสาวอายุประมาณ 2 ขวบกว่าๆ.....(ขออภัยที่หารูปภรรยากับลูกสาวของเขามาไม่ได้)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เชิญฝันหวานถึงความหล่อของสองหนุ่มกันได้ตามสบาย  ^ . ^

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  Francisco Lachowski > google

 

Akihiro Macieira Sato 

ที่มา: wikipedia
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
ตั้งกระทู้ใหม่