หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันหยุดสุดท้ายของสงกรานต์ปีนี้ กับ Community mall เปิดใหม่ย่านเจริญนคร ชื่อ Sena fest

โพสท์โดย senadevelopment
SENA fest “ศูนย์รวมความสุขของคนฝั่งธนฯ”

ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ย่านเจริญนคร 16

ปรากฏการณ์สีสันแห่งความสุขได้เกิดขึ้นแล้ว ที่ SENA fest เจริญนคร 16 ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ที่จะมาสร้างบรรยากาศใหม่ในการช้อปปิ้ง เป็นจุดศูนย์รวมการนัดพบ พักผ่อน และทำกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัว

จุดเด่นของ SENA fest

ที่นี่...โดดเด่นด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมอาคาร และการตกแต่งภายในที่ดึงเอาธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์การออกแบบ ตั้งแต่ตัวอาคาร ถ้าเราขับรถข้ามสะพานสาทรมาที่โครงการหรือมองจากที่สูงจะเห็นหลังคาที่เป็นเอกลักษณ์ของ SENA fest คือ หลังคารูปทรงใบไม้ ภายในศูนย์ฯ ยังมีการตกแต่งด้วยต้นไม้ พืชพรรณนาๆชนิด โปร่งสบายด้วยการออกแบบอาคารให้สอดคล้องกับทิศทางลม นอกจากนี้ยังสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งแบบ Hybrid  Mall คือ สามารถช้อปปิ้งได้ถึง 2 บรรยากาศในที่เดียว ทั้ง indoor แบบเย็นสบายที่ชั้น G และ outdoor ในแบบลมเย็นจากธรรมชาติที่ชั้น 1 – 3 อีกทั้งร้านอาหารหลาย ๆ ร้านยังมีพื้นที่ Terrace เพื่อการรับประทานอาหารในบรรยากาศสบาย ๆ ชิว ๆ เรียกได้ว่าการได้เดินอยู่ในมอลล์ที่มีพื้นที่สีเขียวเยอะขนาดนี้เป็นการ Shopping in the Park กันเลยทีเดียวค่ะ เหมาะสำหรับการพักผ่อนของครอบครัวเป็นที่สุด.

จุดเด่นอีกอย่างที่สำคัญคือ ส่วนผสมของร้านค้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย สามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ครบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น  Villa Market ที่ให้พ่อบ้าน แม่บ้านมาจับจ่ายซื้อของเข้าบ้าน หรือ คนรัก IT ไปอัพเดท Gadget กันได้ที่ร้าน iStudio ที่กว้างใหญ่มีถึง 2 ชั้น หรือ คอกาแฟ Starbuck เชิญดื่มด่ำความหอมกรุ่นของกาแฟชั้นดี ในบรรยากาศพิเศษ 2 ชั้น ออกแบบให้เป็นร้านกาแฟอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมที่แรกในย่านเจริญนคร ชวนเพื่อนมานั่งชิวพบปะสังสรรค์กันได้ที่ร้าน Wine Connection นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจากแบรนด์ชั้นนำ ธนาคารหลากหลายสถาบัน หรือ สถาบันดูแลความงามชื่อดัง หรือ จะพาลูก หลานเรียนรู้เสริมพัฒนาการ ในศูนย์เสริมทักษะสำหรับเด็กได้อีกด้วย

ชั้น G ประกอบไปด้วย Supermarket, Take Home Food และ Mini Shop ที่เป็น Fashion Zone

ชั้นที่ 1 ประกอบไปด้วย ร้านค้าที่เป็น Lifestyle และ Service ต่างๆ

 

ชั้นที่ 2 ประกอบไปด้วย ร้านอาหารชั้นนำต่างๆมากมาย  อาทิ

ชั้นที่ 3 ประกอบไปด้วย โซนที่ให้ความรู้และเสริมการเรียนรู้แก่เด็ก รวมถึง Beauty Zone สำหรับคุณแม่และคุณผู้หญิง

 

รายละเอียดเป็นแค่ภาพตัวอย่างคราวๆ เท่านั่น  ของจริงจัดใหญ่ให้แน่นอนค่ะ เชิญชวนไปพักผ่อนกันได้ที่ sena fest

SENA fest  เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1775 กด 45 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://senafest.com/home/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
senadevelopment's profile


โพสท์โดย: senadevelopment
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยมะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
ตั้งกระทู้ใหม่