หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ สจล. บินลัดฟ้าตะลุยแดนซากุระ ฝึกงานวิจัยนวัตกรรมที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งชาติเซ็นได

โพสท์โดย BrainAsia

นักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ สจล. บินลัดฟ้าตะลุยแดนซากุระ 

 

ฝึกงานวิจัยนวัตกรรมที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งชาติเซ็นได 

 

 

          สุดยอดของประสบการณ์ตะลุยแดนซากุระ กัน 1 เดือนเต็ม  นี่เป็นอีกทีมหนุ่มสาว 12 นักศึกษา จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง (สจล.)  นำโดย ผศ.ดร.พิทักษ์ ธรรมวาริน ที่ได้รับการคัดเลือกในโครงการแลกเปลี่ยนนักศึกษาไทย-ญี่ปุ่น บินลัดฟ้าไปใช้ชีวิตและฝึกงานเพิ่มพูนประสบการณ์ที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งชาติเซ็นได (Sendai National College of Technology: SNCT) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาทางด้านเทคโนโลยีที่มีประวัติก่อตั้งมายาวนานเคียง คู่กับการสร้างประเทศญี่ปุ่นให้มีชื่อเสียงทางงานวิจัยและนวัตกรรมทาง เทคโนโลยีระดับโลก  โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คนรุ่นใหม่วิศวลาดกระบังได้พัฒนาการศึกษา และเปิดโลกทัศน์ด้านวิจัยในห้องปฏิบัติการของเซ็นไดซึ่งเชื่อมโยงกับภาค ธุรกิจและอุตสาหกรรมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ๆ และเปิดโลกกว้างสู่การเรียนรู้วิถีชีวิตวัฒนธรรมชาวญี่ปุ่นอีกด้วย เป็นเวลา 1 เดือน ในช่วงปลายเมษายน-พฤษภาคม 2556

 

 

 ---------------------------------------

 

 

 

 

 

 
   

 

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม

 

PR AGENCY   :      บ.เบรนเอเซีย คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (BrainAsia Communication)

 

Tel.                :      ประภาพรรณ 081-899-3599, 086-341-6567, 02-911-3282 

 

Fax.               :      02-911-3208

E-mail            :  brainasiapr@hotmail.com                    Website :  www.brainasia.co.th         

เนื้อหาโดย: BrainAsia
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BrainAsia's profile


โพสท์โดย: BrainAsia
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนStarlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่