หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหล่าผู้ร้ายหลบไป!!! เมื่อเจอกับตำรวจสุดไฮเทคที่มาพร้อม Google Glass

โพสท์โดย mata

Google Glass ดูเหมือนจะก้าวไปอีกขั้นในการใช้งานจริง หลังจากแนวความคิดการใช้งานส่วนใหญ่ยังไม่ชัดเจนมากนัก แต่ล่าสุดได้มีการหยิบยกแนวความคิดในการนำ Google Glass ไปใช้ในงานของตำรวจมาพัฒนาอย่างจริงจังและอาจได้เห็นภายในเวลาไม่นานนัก

Taser บริษัทด้านอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ด้านความปลอดภัย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงโปรเจคที่จะพัฒนา Google Glass ในการใช้งานของตำรวจ โดยฟีเจอร์คร่าวๆที่พูดถึงคือความสามารถในการระบุป้ายทะเบียนรถที่ต้องสงสัย วิเคราะห์ใบหน้าผู้ต้องสงสัยหรือบุคคลที่ต้องการตัว โดยเชื่อมต่อกับฐานข้อมูลกลางของตำรวจ ประเด็นที่ต้องคำนึงถึงคือข้อมูลที่ส่งผ่านระหว่างแว่นและฐานข้อมูลนั้นเป็นความลับที่สำคัญมาก ดังนั้นระบบจำเป็นที่จะต้องออกแบบให้มีความรัดกุมมากเพื่อป้องกันข้อมูลรั่วไหลที่อาจเกิดขึ้นได้

เห็นแล้วนึกถึง Robocop หรือ Terminator เลยนะครับงานนี้ แต่ถ้ามันออกมาจริงๆแล้วจะมีโอกาสเห็นพี่ตำรวจไทยใส่รึปล่าว??

ขอบคุณ http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kRfsrFMxBuw

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อความรักคนโสดในช่วงนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง by อ.แก้มยุ้ย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่