หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สถานที่ช้อปปิ้งในฮ่องกง สถานที่ยอดฮิตของแหล่งช้อปปิ้งในฮ่องกง

โพสท์โดย Apisama

 www.tourtooktee.com

สถานที่ช้อปปิ้งในฮ่องกง เรารวบรวมสถานที่ยอดฮิตของแหล่งช้อปปิ้งในฮ่องกง

วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ช้อปปิ้งบนเกาะฮ่องกงค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ผู้คนทั่วโลกได้มาเที่ยวแล้ว ณ. เกาะฮ่องกงแห่งนี้ยังมีสถานที่ที่ให้เราได้จับจ่ายหรือช้อปปิ้งอยู่หลายสถานที่เลยทีเดียว ทั้งยังมีสินค้าราคาถูก และสินค้าแบรนด์เนมมากมายให้ขาช้อปทั้งหลายได้มาช้อปปิ้งกัน ที่ไหนบ้างมาดูกันเลยนะค่ะ สถานที่แรกก็คือ

1.คอสเวย์ เบย์
คอสเวย์ เบย์ เป็นที่นิยมช้อปปิ้งตลอดกาลในหมู่นักท่องเที่ยว นับตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า ไปจนถึงร้านบูติคเล็กๆ และแผงลอยขายของราคาถูก ทุกอย่างล้วนรวมอยู่ที่คอสเวย์ เบย์ ขาช้อปอาจต้องใช้เวลาทั้งวัน เพื่อเดินช้อปปิ้งในย่านนี้ให้ทั่ว ร้านขายรองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้า และแฟชั่นสำหรับคนหนุ่มสาว มีอยู่ทั่วไป หากคุณได้เดินเล่นตามศูนย์การค้าหลายแห่ง เช่น ไทม์ สแควร์, เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์, ลี การ์เด้น ทู , เดอะ ลี การ์เด้นส์ , ลี เธียเตอร์ พลาซ่า, แฟชั่นไอส์แลนด์และไอส์แลนด์ เบเวอร์ลี่ ก็จะเห็นว่า ร้านค้าส่วนใหญ่เน้นหนักไปทางแฟชั่นและอาหารเป็นส่วนใหญ่ ส่วนที่สแควร์ และวินเซอร์ เฮ้าส์ จะขื้นชื่อด้านคอมพิวเตอร์


ทัวร์ฮ่องกง - คอสเวย์ เบย์

2.วัน ไช
ถนนในวันไช เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์มากมาย และยังเป็นย่านช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ สองข้างทางของถนนควีนส์ อีสต์เราจะเห็นได้ว่า มีร้านขายเฟอร์นิเจอร์หวายและเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ของจีนที่มีความสวย งามและคุณภาพดีตั้งอยู่เรียงราย ร้านค้าเหล่านี้ยินดีจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้านของคุณเลยทีเดียว สปริง การ์เด้น เลน เป็นสถานที่สุดวิเศษสำหรับเลือกซื้อเสื้อผ้าราคาถูก สินค้าที่ขายมีคุณภาพทัดเทียมสินค้าส่งออก นั่นคือ เป็นสินค้าคุณภาพดีแต่ขายในราคาย่อมเยา นอกจากนี้ สปริง การ์เด้น เลน ยังเชื่อมต่อกับตลาดสดและตลาดแห้ง ดังนั้น จึงเป็นแหล่งรวมวัฒนธรรมต่างๆ ณ ใจกลางของวัน ไช สปริง การ์เด้น เลน อยู่เลยถนนควีนส์ อีสต์ และทอดยาวไปถึงถนนจอนส์ตัน


ทัวร์ฮ่องกง - วัน ไช

3.แอดมิรัลตี้
แอดมิรัลตี้ เป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในฐานะแหล่งขายสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู แปซิฟิก เพลส หนึ่งในศูนย์การค้ายอดนิยมของฮ่องกง เป็นสถานที่สุดพิเศษของย่านแอดมิรัลตี้ คุณจะพบกับของขวัญไอเดียเก๋ๆที่ร้านค้ากว่า 140 แห่ง รวมทั้งห้างสรรพสินค้า เลน ครอว์ฟอร์ด และร้านแบรนด์เนมของดีไซเนอร์อีกมากมาย แปซิฟิก เพลส และศูนย์การค้า ควีนส์เวย์ อยู่ติดกับ MTR สถานีแอดมิรัลตี้


ทัวร์ฮ่องกง - แอดมิรัลตี้

4.เซ็นทรัล
เขตเซ็นทรัลของฮ่องกงเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางเมือง และศูนย์การค้าที่ตกแต่งด้วยหินอ่อน เดอะ แลนมาร์ค , เดอะ แกลเลอเรีย, อาคารพริ้นซ์ , อเล็กซานดร้า เฮ้าส์ และศูนย์การค้าไอเอฟซีเป็นศูนย์การค้าสำคัญที่เต็มไปด้วยร้านของดีไซเนอร์ และร้านแบรนด์เนมมากมาย ถนนลี ยวน อีสต์ และ ถนนลี ยวน เวสต์ เป็นถนนสองสายที่วิ่งคู่ขนานกันในเซ็นทรัลฮ่องกง ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “เดอะ เลนส์” เต็มไปด้วยแผงขายของที่มีอยู่อย่างคับคั่ง ขายทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้าราคาถูก นาฬิกา และเครื่องประดับ ไปจนถึงกระเป๋าเดินทางและรองเท้า ตลาดตั้งอยู่ระหว่างถนนควีนส์ เซ็นทรัล และถนนเดส โวซ์ เซ็นทรัลฮ่องกง เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น.
ถนนสแตนลีย์ เป็นแหล่งขายกล้องถ่ายรูปราคาสมเหตุสมผล ถนนฮอลลีวู้ด เป็นแหล่งรวมของเก่าในเกาะฮ่องกง ตั้งอยู่เลยย่านธุรกิจของเซ็นทรัล ขึ้นไป ถัดไปทางตะวันตกใน เชิง วาน เป็นร้านค้าแผงลอยที่ขายของกันอย่างคึกคักบนถนนที่เป็นขั้น “บันได” ของเซ็นทรัล


ทัวร์ฮ่องกง - เซ็นทรัลของฮ่องกง

5.เขตเวสเทิร์น
ตลาดเวสเทิร์น ในเชิงวาน เป็นอาคารสไตล์เอ็ดเวิร์ดเดียนที่ได้รับการบูรณะใหม่จนสวยงาม เต็มไปด้วยร้านค้าหัตถรรมจีนและร้านขายผ้า ตั้งอยู่ที่มุมถนนคอนนอท และถนนมอร์ริสัน ในเชิงวาน ย่านตะวันตกแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องร้านค้าเล็กๆ สไตล์จีน ซึ่งขายอาหารทะเลแห้งและสมุนไพร
แคท สตรีท บาซาร์ เป็นที่รู้จักกันดี กับร้านแผงลอยและร้านขายของโบราณ เช่น นาฬิกา เหรียญโบราณ หยก และอัญมณีแกะสลัก


ทัวร์ฮ่องกง - เขตเวสเทิร์น

6.สแตนลีย์ วิลเลจ
เมื่อเราพูดถึง สแตนลีย์ วิลเลจ เราก็จะนึกการเดินเล่นไปตามตลาดต่างๆ ในเขตริมชายฝั่งทะเลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของฮ่องกง นั่นคือ ตลาดสแตนลีย์ ซึ่งเต็มไปด้วยร้านแผงลอย ร้านค้าและร้านอาหาร ถนนสายประวัติศาสตร์แห่งนี้เต็มไปด้วยคนขายภาพวาดสไตล์จีน งานหัตถกรรม เฟอร์นิเจอร์ ของสะสมทำจากผ้าไหม ของสะสมแปลกๆ และของที่ระลึกจากเกาะฮ่องกงอีกมากมายหลายอย่าง สแตนลีย์ วิลเลจ เปิดประมาณ 10.30 น. ไปจนถึง 18.00 น.


ทัวร์ฮ่องกง - สแตนลีย์ วิลเลจ

 

ที่มา: www.tourtooktee.com/ข้อมูลท่องเที่ยว/ฮ่องกง-สถานที่ช้อปปิ้ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Apisama's profile


โพสท์โดย: Apisama
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!นกอันตรายที่สุดในโลก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?torment: ทรมาน ระทมทุกข์iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
ตั้งกระทู้ใหม่