หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบแล้ว! หนุ่มวัย 19 ปี มือบึ้มบอสตันมาราธอนคนที่ 2

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

วันที่ 20 เม.ย. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจสามารถจับกุมนายโจคาร์ เอ.ซาร์เนฟ อายุ 19 ปี ผู้ต้องสงสัยวางระเบิดงานบอสตันมาราธอน คนที่ 2 ได้แล้ว หลังจากตำรวจปิดเมืองวอร์เตอร์ทาวน์เพื่อตามล่าตัว โดยใช้เวลาหลายชั่วโมง ซึ่งขณะตามล่าตัวอยู่นั้น นายเอ.ซาร์เนฟ กำลังซ่อนตัวอยู่ในเรือ บริเวณสวนหลังบ้าน ถนนแฟรงกลิน ใกล้กับสถานที่ตัวเขาและพี่ชายปะทะกับตำรวจก่อนหน้าที่เขาถูกจับกุมได้ ซึ่งภายหลังจับกุม ตำรวจได้นำตัวนายเอ.ซาร์เนฟ ส่งโรงพยาบาลทันที และมีการคุมตัวอย่างเข้มงวด เพราะเกรงว่าเขาจะใช้ระเบิดฆ่าตัวตาย

ภาพที่แสดงนี้โดดเด่น Dzhokhar Tsarnaev นอนอยู่บนพื้นของสถ​​านที่ให้บริการจาก 67 แฟรงคลินถนนในวอเตอร์ทาวน์หลังจากที่เจ้าหน้าที่จับกุมเขา  มันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ว่าถุงมองเห็นได้ในด้านล่างซ้ายเป็นของผู้ต้องสงสัย

ได้รับบาดเจ็บสาหัสวันนี้ยังคงกรอบจากวิดีโอแสดงให้เห็นว่าผู้ต้องสงสัยวางระเบิดบอสตันมาราธอน Dzhokhar Tsarnaev มองผ่านรถพยาบาลหลังจากที่เขาถูกจับในวอเตอร์ทาวน์, เมื่อศุกร์ 19 เมษายน, 2013

นี้ยังคงกรอบจากวิดีโอแสดงให้เห็นว่าผู้ต้องสงสัยวางระเบิดบอสตันมาราธอน Dzhokhar Tsarnaev มองผ่านรถพยาบาลหลังจากที่เขาถูกจับในวอเตอร์ทาวน์เมื่อวันศุกร์ที่

ขอบคุณ: ประชาชนปรบมือหลังจากการจับกุมของคนที่สองของสองผู้ต้องสงสัยต้องการในการวางระเบิดมาราธอนบอสตันหลังจากพันตำรวจอาวุธหนักจัดฉากตามล่าเข้มข้นสำหรับวัยรุ่นชาวเชเชน

'We Got พระองค์': วอเตอร์ทาวน์อยู่อาศัยตามแนวถนนเชียร์อาร์เซนอลสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากการจับกุมของ Dzhokhar Tsarnaev สี่วันหลังจากการระเบิดคู่ที่บอสตันมาราธอนในวอเตอร์ทาวน์, แมสซาชูเซต

รถพยาบาลนำผู้ต้องสงสัยวางระเบิดบอสตันมาราธอน Dzhokhar Tsarnaev จากที่เกิดเหตุหลังจากที่เขาถูกจับในวอเตอร์ทาวน์, แมสซาชูเซต, สหรัฐอเมริกาเมื่อวันศุกร์ที่ (ซ้าย) ขณะที่ทีมตำรวจหน่วยสวาทออกจากพื้นที่ (ขวา)

เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าประตูทางเข้าถนนแฟรงคลินที่มีความผิดทางอาญาการค้นหาที่ใช้งานอยู่ฉากสำหรับผู้ต้องสงสัยในการวางระเบิดมาราธอนบอสตันศุกร์ 19 เมษายน, 2013, ในวอเตอร์ทาวน์

ระเหย: ตำรวจดำเนินการค้นหาประตูประตูสำหรับ 19 ปีผู้ต้องสงสัยวางระเบิดบอสตันมาราธอน Dzhokhar Tsarnaev หลังจากที่มันโผล่ออกมา IEDs ที่ได้รับพบได้ที่สองที่อยู่ในวอเตอร์ทาวน์และเคมบริดจ์

หนีไม่มีอาวุธบอสตันเดินเรือปลอดภัยของสมาชิกในทีมลาดตระเวนอ่าวบอสตันในวันศุกร์

สูงการแจ้งเตือน: รัฐตำรวจจับกุมชายคนหนึ่งเดินไม่ปรากฏหลักฐานที่มหาวิทยาลัยแมสซาชูเซต - มหาวิทยาลัยดาร์ทเมาท์ในระหว่างการกวาดของมหาวิทยาลัยในวันศุกร์ของพวกเขา

ความทุกข์: ตำรวจใช้เวลาห่างหญิงใกล้บ้านของผู้ต้องสงสัย 2 'Dzhokhar Tsarnaev บนถนนนอร์โฟล์ค

อย่างรวดเร็ว: ทีม SWAT ป้อนย่านชานเมืองรอบ 09:00 ในวันศุกร์เพื่อค้นหาผู้ต้องสงสัยที่เหลือในการวางระเบิดมาราธอนบอสตันในวอเตอร์ทาวน์, แมสซาชูเซต

กลัว: เข้าชมการแสดงถ่ายภาพขณะที่พวกเขาดูจากหน้าต่างในขณะที่ตบทีมค้นหาสมาชิกสำหรับผู้ต้องสงสัยที่เหลืออยู่หนึ่งที่อาคารพาร์ทเมนต์ที่อยู่ใกล้เคียง

บนหางของเขาตบทีมฝึกอาวุธของพวกเขาไปสู่​​การเป็นบ้านลงมาจากหลังคาโรงเก็บของที่พวกเขาดำเนินการค้นหาถึงประตูบ้านสำหรับผู้ลี้ภัยการก่อการร้าย

การดำเนินงานที่เป็นอันตราย: เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิดใช้หุ่นยนต์ในการลบรายการที่เชื่อกันว่าเป็นขวดน้ำ, จากด้านหลังของรถที่ใช้โดยถูกกล่าวหาว่าผู้ต้องสงสัย

ที่มา: dailymail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรู"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
ตั้งกระทู้ใหม่