หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Google เปิดบริการใหม่ ให้คุณสั่งเสียก่อนตาย !?

โพสท์โดย moses
 

เชื่อว่าหลายท่านอาจจะไม่เคยนึกเรื่องเกี่ยวกับความตาย โดยเฉพาะยิ่งเป็นเรื่องของตัวเราเอง แต่เคยคิดบ้างมั้ยว่า หากคุณไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ข้อมูลต่างๆ ของคุณบนโลกอินเตอร์เน็ต ที่คุณอาจไม่ได้บอก Password หรือรหัสผ่านกับใครไว้ ข้อมูลเหล่านั้นอาจจะไม่สามารถเข้าถึงได้อีกต่อไป และยิ่งถ้าหากว่าข้อมูลนั้นเป็นข้อมูลสำคัญที่ผูกอยู่กับบัญชีต่างๆ ในอินเตอร์เน็ต ญาติพี่น้องของคุณจะไม่สามารถเข้าใช้ได้เลย 

แต่ล่าสุดทาง Google ได้เปิดบริการใหม่ชื่อว่า Inactive Account Manager เพื่อให้คุณจัดการบัญชีของบริการจาก Google ทั้งหมดของคุณ ยกตัวอย่างเช่น คุณสามารถตั้งให้ระบบลบข้อมูลทุกอย่างของคุณ หากบัญชีนั้นไม่มีการใช้งานเป็นเวลา 3, 6 หรือ 12 เดือน แต่ถ้าหากว่าคุณยังไม่ตาย แต่เกิดติดธุระจนไม่สามารถใช้งานบัญชีนั้นๆ ในระยะเวลาตามที่ตั้งไว้ และกลัวว่า Google จะลบข้อมูลของคุณไปซะหมด ก็ไม่ต้องกลัวครับ ก่อนที่ Google จะจัดการลบบัญชีของคุณนั้น ระบบจะมีการแจ้งเตือนทาง SMS หรืออีเมล ก่อนว่าจะจัดการบัญชีคุณแล้วนะ (แต่ถ้าคุณไม่เห็นการแจ้งเตือนที่ว่า ก็ตัวใครตัวมันนะครับ ^^) 

นอกจากคุณจะสามารถตั้งให้ระบบลบข้อมูลของคุณได้แล้ว คุณยังสามารถเลือกบุคคลที่คุณไว้ใจ หรือผู้ที่คุณต้องการให้เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณได้หลังจากที่คุณไม่อยู่แล้ว เพื่อให้เขาผู้นั้นได้จัดการข้อมูลของคุณก็ได้เช่นกัน 

ใครสนใจบริการ Inactive Account Manager สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ ^^ 
https://www.google.com/settings/u/1/account/inactive 
 
Tags  Google
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่