หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปท่องเที่ยว ย่างกุ้ง ชวนซี้ดส์

Share แชร์โพสท์โดย malinoo

ดูๆไปก็น่าไปขึ้นมาตะหงิดๆเหมือนกัน ใครเป็นเหมือนกันบ้าง พอดูรายการที่นี่หมอชิต ก็รู้สึกอยากไป พอดูคลิปนี้ก็รู้สึกอยากไป และแล้วโอกาสก็มาถึง เอไอเอสได้แจ้งมาว่าจะจัดทริปท่องเที่ยวไปย่างกุ้ง หงสาวดี ให้ลูกค้าเอไอเอสในราคาถูกๆ 3 วัน 2 คืน เพียงของแค่ให้ผู้ใช้บริการที่สนใจท่องเที่ยวไปลงทะเบียนแชร์ประสบการณ์ความประทับใจที่มีต่อ AIS https://www.facebook.com/ais.privilege/app_133261546839516?ref=ts หรือโทรไปเล่าที่ IVR พูดแชร์ประสบการ์ณความประทับใจและเขียนความประทับใจผ่าน *546 โทรออก เท่านั้นก็มีสิทธิได้ร่วมทริปนี้ ซึ่งเราหวังไว้มากๆว่าจะเป็นเราจริงๆ

ต่อไปเมื่อก้าวสู่ประชามคมอาเซียนอย่างเต็มตัว การเดินทางเข้าออกโดยเฉพาะสำหรับการท่องเที่ยว พม่าคงยิ่งป็อปกว่านี้  AIS ช่างรู้ใจจริงที่พาไปพม่า ว่ามั้ย?

 

 

คลิปท่องเที่ยว ย่างกุ้ง ชวนซี้ดส์

 

 

นาบแบบพม่า กรุบกริบๆ

 

คลิปท่องเที่ยว ย่างกุ้ง ชวนซี้ดส์

 

คลิปท่องเที่ยว ย่างกุ้ง ชวนซี้ดส์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
malinoo's profile


โพสท์โดย: malinoo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่