หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำตาสองชั้น มีข้อดีข้อเสียอย่างไร?

โพสท์โดย xPaTricKx

 

หลายคนที่มีตาชั้นเดียว จนถึงตาเป็นสระอินั้น ก็อยากจะมีตาสองชั้นกับเขาบ้าง ทำให้อยากทำตาสองชั้นกันแพร่หลายขึ้นมีหลายวิธีที่จะทำให้ตาของคุณเป็นตาสองชั้น ทั้งแบบถาวรและแบบไม่ถาวร แบบไม่ถาวรก็คือเอากาวมาติดไว้ที่หนังตาแล้วก็พับ ส่วนวิธีถาวรคือ การศัลยกรรม

การทำตาสองชั้นก็แบ่งได้เป็นอีกหลายส่วนอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น การแก้ชั้นตา การทำตาสองชั้น การตกแต่งรูปตา การกำจัดไขมันใต้ตาหรือลดถุงใต้ตา การศัลยกรรมกรีดเปิดหัวตาและกรีดเปิดหางตา

ซึ่งคนส่วนใหญ่มักคิดว่าการศัลยกรรมตาเป็นการศัลยกรรมที่ง่าย แต่การศัลยกรรมตาให้ทำออกมาแล้วเข้ากับรูปหน้าโดยรวมนั้นยาก และต้องใช้ความละเอียดอ่อน อีกทั้งยังต้องเลือกวิธีที่เหมาะสมอีกด้วย และการทำตาสองชั้นก็มีหลายวิธี เช่น การกรีดทั้งหมด การกรีดเฉพาะที่ และการเย็บ ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดีข้อเสียต่างกัน เช่น การเย็บนั้นจะมีอาการบวม การเกิดริ้วรอย อาการลืมตาไม่ขึ้นน้อยที่สุด และการฟื้นตัวก็ใช้เวลาเพียงน้อยนิด ส่วนข้อดีของการกรีดคือ จะเห็นตาสองชั้นได้ชัดเจนกว่า ไม่คลายออกง่าย ความหนาของเปลือกตา ความหย่อนยาน บริเวณไขมันรอบดวงตาจะเป็นตัวกำหนดรูปแบบของการศัลยกรรม

การทำตาสองชั้นด้วยการเย็บ

เหมาะสำหรับคนที่มีเปลือกตาบาง ไขมันที่เปลือกตาน้อย ความหย่อนของเปลือกตาน้อย ส่วนใหญ่ใช้กับผู้หญิงที่ยังมีอายุไม่มาก

ข้อดี:  อาการบวมและแผลเป็นจะเกิดน้อยกว่าวิธีผ่า สามารถกำหนดลายเส้นได้

ข้อเสีย: การเชื่อมติดกันของผิวที่เปลือกตาค่อนข้างหลวมทำให้คลายออกได้ง่าย

 

การทำตาสองชั้นด้วยการกรีด

วิธีนี้จะต้องทำเส้นอย่างแม่นยำก่อนแล้วค่อยกรีดลงไป เพราะบริเวณเปลือกตามีส่วนประกอบหลายชนิด จึงต้องการลายเส้นที่ชัดเจนเพื่อป้องกันการผิดพลาด วิธีนี้เหมาะกับคนมีความหย่อนของผิวหนังที่ตา มีความหนาแน่นของผิวและกล้ามเนื้อตาที่เยอะ สำหรับรอยกรีดนั้นจะเป็นรอยแดงอยู่ประมาณ 2-3 เดือน และประมาณ 6 เดือน - 1 ปีรอยแผลจะจางหายไปจนหมด

ข้อดี: เมื่อเวลาผ่านไปก็ไม่คลายออกง่ายและสามารถได้ลายเส้นของตาชั้นที่สองที่แม่นยำ

ข้อเสีย: หลังศัลยกรรม อาการบวมจะนานกว่า จะดูธรรมชาติ

 

อยา...้ว่าการทำตาสองชั้นแบบไหนเป็นอย่างไรบ้าง และมีข้อเสียอย่างไร หรืออยา...้เรื่องเลเซอร์หน้าใส โปรดติดตามต่อได้ที่http://www.stmstyle.com/surgery.php?id=12

ที่มา: STMstyle
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
xPaTricKx's profile


โพสท์โดย: xPaTricKx
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
How to รับประทานอาหารเช้า กินลมชมวิว แบบชิลล์ๆเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อภาพถ่ายเก่าๆ ร้านตัดผมในเปียงยาง เมืองหลวงเกาหลีเหนือ"ไพบูลย์" สยบข่าวพรรคแตก ยัน "พปชร." ไร้กลุ่มก๊วน "บิ๊กป้อม" คือศูนย์รวมใจของคนในพรรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10อันดับตัวละครที่มีIQสูงที่สุดในโลก(อนิเมะ)!!ร้อนนัก ก็ดับร้อน ด้วยผ้าขนหนูทัชมาฮาลมีประวัติความเป็นมาอย่างไร?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่