หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10ฉากจากภาพยนตร์...ที่ทำให้ฉันร้องไห้ (ปล.บางเรื่องอาจมีสปอยล์)

เนื้อหาโดย Hello! slut girl...

 

ฉากแรก...'ในที่สุดก็ได้เจอกันอีก' จากเรื่อง The Classic(คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต)

ฉากนี้เป็นฉากที่พระเอก และพระเอกได้นัดทานข้าวกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ในตอนนี้พระเอกกลายเป็นคนตาบอดไปแล้ว แต่พยายามกลบเกลื่อนไม่ให้นางเอ...้ว่าตัวเองกลายเป็นคนทุพลภาพไปแล้ว แต่ในที่สุดนางเอกก็รู้ว่าพระเอกตามองไม่เห็น

 

dtiryG.jpg [340x186px] ฝา...ป

ฉากที่สอง...'ทำไมฉันถึงพึ่งมารู้ความจริง' จากเรื่อง The Classic(คนแรกของหัวใจ คนสุดท้ายของชีวิต)

เป็นฉากที่ไปลอยอังคารสามี(เพื่อนพระเอก) ก็มีคนมาส่งของให้เธอ และส่งข่าวให้เธอรูว่าพระเอกเสียชืวิตแล้ว แต่ไม่เท่านั้น นางเอกก็ได้รู้ว่าจริงๆแล้วคำพูดของพระเอกที่บอกว่าตัวเองแต่งงานแล้ว เป็นแค่คำลวงที่ทำให้เธอตัดใจเพียงเท่านั้น

 

ฉากที่สาม...'พ่อตื่นสิ' จากเรื่อง Lion King

เป็นฉากที่ซิมบ้าพยายามเรียกพ่อของตัวให้ตื่น แต่ก็เป็นไปไม่ได้ เพราะตอนนี้พ่อของเขาได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อไม่เห็นพ่อฟื้น ซิมบ้าจึงไปนอนในอ้อมกอดของพ่อ

 

ฉากที่4...'ส่งวิญญาณเธอไปสวรรค์' จากเรื่อง The Grave of the Firefile

เป็นฉากที่พี่ชายต้องมาเผาศพน้องสาวของตัวเอง หลังจากสงครามจบ ในขณะที่คนอื่นมีความสุข แต่ตัวของพี่ชายเองกลับมาโศกเศร้ากับการจากไปของน้อง

 

ฉากที่5...ฉาก'ลาก่อนนะ เพื่อน' จากเรื่อง Toy Story ภาค3

เป็นฉากที่แอนดี้ ต้องบอกลาวู้ดดี้ ของเล่นที่เขารักมากที่สุด เขาได้ฝากฝังเด็กผู้หญิงที่เขาได้ให้ของเล่นไปว่า ขอให้เธอดูแลให้ดีๆ 

 

sfUtTq.jpg [336x210px] ฝา...ป

ฉากที...ฉาก'วีดีโอสะเทือนใจ' จากเรื่อง จดหมายรัก(The Letter)

เป็นฉากที่ดิวได้ดูวีดีโอของต้น แล้วร้องไห้ไปกอดจอทีวี แต่เราจำไม่ได้แล้วว่าต้นพูดเรื่องอไะร แต่ฉากนี้เราสะเทือนใจจริงๆ ร้องไห้ไม่หยุดเลย

 

ฉากที่7...'ฉากมันคงไม่ใช่ความบังเอิญ' จากเรื่อง เฉิ่ม(Midnight My Love)

เป็นฉากที่นวล(ในอาชีพพนักงานเว็ดดิ้ง) ต้องนั่งรถแท็กซี่ไปส่งชุดแต่งงานให้ลูกค้า แต่รถดันติดเธอเลยตัดสินใจวิ่งไป แต่ยังไม่ทันไป โชเฟอร์รถเธอก็มีเรื่องเธอจึงหยุดดู และในขณะนั้นเอง นายสมบัติ(ในอาชีพคนซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า)อยู่ตรงนั้นก็อยู่ข้างหลังเธอพอดี ทั้งสองดูเหตุการณ์ตรงหน้าด้วยกัน แต่ยังไม่เห็นกัน จนแผ่นเสียงของนายสมบัติเล่น เพลงสุนทราภรณ์ดังขึ้น นวลซึ่งคุ้นกับเพลงนั้น ตัดสินใจหันไป และเธอก้ได้พบกับสมบัติ ผู้ชายที่เธออยากเจอมาโดยตลอด

 

ฉากที่8...ฉาก'จะต้องไปรอนาย' จากเรื่อง Hachi(หัวใจพูดได้)

เป็นฉากที่ฮาชิกำลังใกล้ตาย แล้วพยายามเดินไปรอนาย มันเดินแทบไม่ไหว แต่ก็ยังฝืนเดิน จนกระทั่งไม่ไหวมันล้มลง ภาพยนตร์ได้ฉายวันสานของฮาชิและเข้านาย และในที่สุดมันก็หลับตาอย่างสงบ

 

ฉากที่9...'ขอบคุุณครับ คุณสางหม่อง' จากเรื่อง ชั่วฟ้าดินสลาย(ไม่ใช่รูปในภาพนะคะ)

เป็๋นฉากที่นิพนธ์เดินทางออกจากปางของพะโป้ ในระหว่างทางนั้นเองเขาก็ได้เจอชายเสียสติคนหนึ่ง เขาจึงหยุดดู  ชายเสียสติคนนั้นยื่นหนังสือให้นิพนธ์ นิพนธ์รู้ได้ทันทีว่าชายคนนั้นคือสางหม่อง เขาเอ่ยขอบคุณและยิ้มให้ชา่ยคนนั้น ก่อนเดินออกไป

 

ฉากที่10...'ผมเป็นสามีเธอ' จากเรื่อง Happy Birthday (ไม่ใช่ในรูปนะคะ)

เป็นฉากที่เภาเรียกร้องให้ศาลไม่ให้ถอดเครื่องช่วยหายใจของเต็นออก เขาหยิบรูปที่ถ่ายกับเภาในชุดแต่่งงานขึ้นมา พร้อมชูให้ทุกคนได้เห็นว่าเขากับเภาแต่งงานแล้ว เพื่อยับยั้งศาล แม้จะเป็นหนทางสุดท้ายก็ตาม

 

นี่ก็คือ 10ฉากในภาพยนตร์ที่ทำให้เราเสียน้ำตาได้หลายปีบ แล้วมีใครเป็นแบบเราบ้างหรือเปล่า!? เมื่อได้ดู 10ฉากนี้

เนื้อหาโดย: Hello! slut girl...
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Hello! slut girl...'s profile


โพสท์โดย: Hello! slut girl...
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่