หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กว่าจะเป็น Oblivion เบื้องหลังสนุกน่ารู้

โพสท์โดย sayit

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าสนใจ ใครไปดูมาแล้วหรือกำลังตัดสินใจไปดู อย่าลืมถ่ายรูปบัตรชมภาพยนต์ที่ต่อกันยาวที่สุด(รอบเดียวกัน)มาโพสที่ https://www.facebook.com/events/143415452496515/ ชิง Magic Cube Laser Keyboard จำนวน 1 รางวัล น้าาาา

ตย.http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=881

 

- โอลิเวีย ไวล์ด, นูมี ราเพซ, เคต มารา, โอลยา เคียวอีเลนโก, แมรี อลิซาเบธ วินสเตด, บริต มาร์ลิง มาทดสอบบท จูเลีย ซึ่ง เจสสิกา เชสเทน ได้รับเลือกให้แสดงบทนี้ แต่ได้ถอนตัวในเวลาต่อมา เนื่องจากตารางงานไม่ลงตัว ท้ายสุดแล้วบทนี้จึงตกเป็นของ โอลยา

-ไดแอน ครูเกอร์, เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ และ เคต เบกคินเซล ถูกพิจารณาสำหรับบทบาท วิกตอเรีย แต่ในที่สุดบทนี้แสดงโดย แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์

- เริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์ในเดือนมีนาคม ปี 2012 โดย 2 ใน 3 ของการถ่ายทำทั้งหมดเกิดขึ้นที่โรงถ่าย เซลติก สตูดิโอส์ ใน บาตันรูจ หลุยเซียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

- ยานบับเบิลชิปสร้างจากอลูมิเนียมและไฟเบอร์กลาส มีน้ำหนัก 4,500 ปอนด์

- หลังจากแยกชิ้นส่วนยานบับเบิลชิปเพื่อขนส่งทางอากาศ ทีมงาน 4 คนใช้เวลาประกอบยานคืนนานถึง 5 ชั่วโมง

- ใช้เวลาถ่ายทำ 10 วัน ในประเทศไอซ์แลนด์ โดยครึ่งหนึ่งของทีมงานจำนวน 300 คนเป็นชาวไอซ์แลนด์ โดยเวลา 8 สัปดาห์หมดไปกับการเตรียมงาน รวมถึงการขนยานบับเบิลชิปและอุปกรณ์การถ่ายทำทั้งหมด

- ช่วงเวลากลางเดือนมิถุนายนจนถึงต้นกรกฎาคมคือช่วงที่อากาศร้อนที่สุดของหน้าร้อนในไอซ์แลนด์ ถือเป็นช่วงเวลาที่อากาศดีที่สุดตลอดทั้งปี ทีมงานเลือกช่วงเวลานี้เพื่อใช้เป็นช่วงเวลาในการถ่ายทำภาพยนตร์

- รถมอโตไบก์ของ แจ็ก ซึ่งรับบทโดย ทอม ครูซ เป็นรถฮอนด้ารุ่น ซีอาร์เอฟ 450 เอ็กซ์ ซึ่งทนทานในเกือบทุกสภาพแวดล้อม รวมถึงทรายดำใน  ประเทศไอซ์แลนด์ และสามารถติดเครื่องได้นานครั้งละหลายชั่วโมง

- ทอม ครูซ ฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 50 ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ไอซ์แลนด์ และได้รถโมโตไบก์เป็นของขวัญวันเกิด

- ใช้เวลากว่า 30 นาทีในการใส่ชุดของเอเลี่ยนเก็บซาก ที่ประกอบไปด้วยชิ้นส่วน 25 ชิ้น และมีระบบความเย็นหมุนเวียนอยู่ภายใน

 - สร้างจากนิยายชื่อเรื่องเดียวกันของผู้แต่งชาวฝรั่งเศส กีย์ เดอ มาปัสซองต์ ที่เขียนขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1885

- เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ เจย์ โชว์ ผู้รับบท จอน และ เซียะถิงฟง ที่รับบท หม่านหยวน ได้แสดงร่วมกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sayit's profile


โพสท์โดย: sayit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?โควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามกว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่