หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดียเจ๋ง! 'เนวิน' จับ2โจ๋ก่อเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นชกกลางเวทีมวย(มีคลิป)

โพสท์โดย Min Min

 

 

คลิป "เนวิน" จับ 2 โจ๋บุรีรัมย์ขึ้นเวทีมวยชั่วคราว หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงานสงกรานต์ แต่สุดท้ายไม่ยอมต่อยกัน ได้แต่ยืนนิ่ง

 
ในงาน "บุรีรัมย์ สงกรานต์ หรรษา มหาสนุก" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน โดยได้มีความเป็นห่วงเรื่องวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในงาน สภ.เมือง บุรีรัมย์ จึงร่วมกับ พี.เอส.ลิสซิ่ง ตั้งเวทีมวยชั่วคราวขึ้นที่หน้าสนาม นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เพื่อเป็นการเตือนสติ เตือนใจกลุ่มวัยรุ่นที่เดินทางมาเที่ยวงานเทศกาลสงกรานต์ไม่ให้ตีกันเพื่อความสงบเรียบร้อย
 
จากนั้น เมื่อวันที่13เมษายน ในโซเชียลเน็ทเวิร์กได้มีการโพสต์คลิป ที่ปรากฏภาพ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และอดีตนักการเมืองคนดัง กำลังยืนอบรมสั่งสอน 2 โจ๋ บนเวทีมวยชั่วคราว หลังจากที่ทั้ง 2 ก่อเหตุทะเลาะต่อยตีกันข้างสนาม แต่พอเอาเข้าจริง ให้ต่อยกันเป็นเรื่องเป็นราว กลับยืนนิ่งบนเวที  โดยนายเนวิน ที่ยืนอยู่ขอบเวที ได้ว่ากล่าวตักเตือนวัยรุ่นทั้งสองด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน  ภายหลังจากที่วัยรุ่นทั้งคู่เดินลงจากเวที เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาควบคุมตัวทันที
 
ทั้งนี้ ภายหลังจากที่มีการโพสต์คลิปดังกล่าว มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและกดไลค์เป็นจำนวนมาก โดยพากันชื่่นชมกับไอเดียบรรเจิดครั้งนี้
 
 
ที่มา:
ขอบคุณ
Voice tv
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”นกอันตรายที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นกอันตรายที่สุดในโลกการตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
ตั้งกระทู้ใหม่