หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปไฟไหม้โรงแรมแห่งหนึ่งในจีน ตายแล้ว 11 เจ็บ 50 คน

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย
 
 
 
14 เม.ย.56 เกิดเหตุไฟใหม้โรงแรมแห่งหนึ่งในจีน พบผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 11 ราย บาดเจ็บ 50 คน
 
สำนักข่าวซินหัวของจีนรายงานว่า เหตุเพลิงไหมดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองเซียงหยาง มลฑลหูเป่ย ทางตอนเหนือของจีน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเซียงหยางระบุว่า ไฟเริ่มลุกไหม้เวลาประมาณ 6.30 นาฬิกา ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ และสงบลง 9 นาฬิกา
 
ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอีกคนหนึ่งที่เข้าปฎิบัติการครั้งนี้ เปิดเผยว่า ต้นเพลิงเริ่มบริเวณร้านอินเตอร์เน็ตอยู๋ชั้น 2 ของโรงแรมซึ่งมีทั้งหมด 5 ชั้น จากนั้นก็ได้ลามไปยังชั้น 3 ซึ่งเป็นที่พักของผู้ใช้บริการโรงแรม
 
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทางการและสำนักข่าวซินหัว ยืนยันตรงกันว่า จากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ พบผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 11 ราย และบาดเจ็บ 50 คน ขณะที่้บางคน มีอาการบาดเจ็บสาเหัส
 
ทั้งนี้ เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทางการจีนกำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุอยู่
 
 
เครดิต....NewsRoss  สมาชิกเวปยูทูบ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่