หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทุ่งดอกพิงค์มอส ทุ่งแห่งความรัก

โพสท์โดย Apisama

พิงค์มอส

หลังจากเวลาที่พัดผ่านอันเหน็บหนาวและ สีแห่งความเยือกเย็นอันขาวโพล้น ก็มาถึงฤดูแห่งความอบอุ่น สีสันสดใส พร้อมที่จะให้โลกอันหดหู่กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ใช่แล้ว! การผลิของดอกไม้ ทำให้หัวใจกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง!

พิงค์มอส

ทุกเดือนพฤษภาคมจนถึงเดือนมิถุนายนของทุกปี จะมีการเบ่งบานของดอก “พิงค์มอส” บริเวณทางตอนเหนือของเกาะฮอกไกโด ความงามนี้ไม่เพียงเกิดขึ้นเพียงจุดเดียวหรือสองจุด แต่ทว่าระดมกันเบ่งบานทั้งภูเขาราวกับมีใครมาปูพรมสีชมพูในช่วงข้ามขึ้น

พิงค์มอส

ต้นพิงค์มอส หรือภาษาญี่ปุ่นที่เรียกกันว่า “Shiba-Zakura” เป็นต้นไม้ที่ปลูกในลักษณะคลุมดิน ซึ่งเป็นไม้ดอกแบบล้มลุก เต็มที่จะสูงไม่เกินหนึ่งฟุต

พิงค์มอส

ทุ่งพิงค์มอสที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวและชาวญี่ปุ่นก็คือ ทุ่งพิงค์มอสทาคิโนอูเอะ ซึ่งมีการปลูกดอกพิงค์มอสนี้ขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1957 และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ทุ่งแห่งนี้ยังรายล้อมไปด้วยภูเขา น้ำตก และหุบเขา ซึ่งทำให้ที่นี่มีธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นอย่างมาก

เรียบเรียงโดย LiveLikeLocal

ที่มา: www.tourteektee.com/ข้อมูลท่องเที่ยว/ทุ่งดอกพิงค์มอส-ทุ่งแห่งความรัก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Apisama's profile


โพสท์โดย: Apisama
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีวงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่