หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

App iPhone แนะนำ

โพสท์โดย perabella

App iPhone แนะนำ App แนะนำ


App iPhone แนะนำ App แนะนำ สำหรับ Chat แชท ด้วยเครื่อง iPhone

Line-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Line App iPhone สำหรับ Chat ตัวนี้ต้อง แนะนำเพราะที่เป็นที่นิยมมากอีกตัวครับ มีรูปการ์ตูนน่ารักๆ ส่งหากัน

Skype-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Skype App iPhone ตัวนี้เหมาะกับคนที่ต้องคุยธุระกับต่างประเทศบ่อย หรือใช้สำหรับคุยกับแฟนที่ต่องประเทศ โดยสามารถโทรหากันได้แบบฟรีๆ คือใช้แอพโทรหากัน ทั้งนี้ Skype สามารถใช้โทรเข้าหาเบอร์มือถือโดยตรงได้เลยโดยหักค่าใช้จ่ายเหมือนซิมเติมเงิน หรือสามารถซื้อโปรเหมาจ่ายรายเดือนได้สำหรับคนที่ต้องคุยเยอะจริงๆ แอพตัวนี้แนะนำให้โหลดติดเครื่องไว้ขาดไม่ไ้้้้้้้้ด้ครับ

Whatsapp-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Whatsapp App Chat ของ iPhone ที่ขาดไม่ได้ เพราะสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น iPhone BB Android Ovi. App iPhone ตัวนี้สามารถใช้แอพส่งภาพ ส่งข้อความเสียง ส่งรูปถ่าย และวีดีโอ พิกัดสถานที่

WhosHere-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ WhosHere App iPhone แอพนี้เอาไว้หาเพื่อนคุยที่อยู่ใกล้ๆ เราสามารถตั้งค่าในแอพว่าเราต้องการจะค้นหาเพื่อนคุยที่เป็นเพศใด อายุเท่าไหร่ อยู่ห่างจากตัวเราเท่าไหน ปล. สาวๆ และ หนุ่มๆ ในแอพนี้แจ่มเพียบ App iPhone นีไม่แนะนำไม่ได้แล้ว

Cubie Messenger-App iPhone แนะนำ-App แนะนำCubie Messenger App iPhone ที่ต้องแนะนำด้วยความไม่เหมือนใคร วาดภาพส่งหากัน ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง

Viber-App iPhone แนะนำ-App แนะนำViber App iPhone ที่เป็นที่นิยมมากสำหรับใช้คุยกันผ่านระบบ 3G และ Wifi

Tango Video Calls-App iPhone แนะนำ-App แนะนำTango Video Calls เป็นอีกหนึ่งแอพของ iPhone ที่เป็นที่นิยมใช้เพื่อคุยผ่านระบบ 3G Wifi มีติดเครื่องไว้ไม่เสียหาย

App iPhone แนะนำ App แนะนำ สำหรับ E-Mail ด้วยเครื่อง iPhone

Gmail-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Gmail คิดว่าทุกคนคงใช้ Gmail มี App iPhone นี้ไว้ทำให้ใช้งาน Gmail ได้สะดวกขึ้น

App iPhone แนะนำ App แนะนำ สำหรับ ถ่ายรูป ถ่ายภาพ ถ่าย Video ด้วยเครื่อง iPhone

Instagram-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Instagram App iPhone ใช้ถ่ายรูปแล้วแชร์รูปให้เพื่อนๆดูครับเป็นที่นิยมมาก ที่สำคัญสาวๆแจ่มมาก

Socialcam Video Camera Socialcam Video Camera เอาไว้ถ่าย Clip Video แล้วแชร์ให้เพื่อนๆดูครับ App iPhone นี้สาวก็แจ่มครับ

QuarCamera-App iPhone แนะนำ-App แนะนำQuarCamera App ถ่ายภาพ ถ่ายรูป แนะนำ สำหรับคนที่ต้องการภาพถ่าย แบบหลายๆช๊อทต่อเนื่องในรูปเดียว

GifRus-Gif Master-App iPhone แนะนำ-App แนะนำGifRus-Gif Master App ถ่ายภาพ ถ่ายรูปให้เหมือนมีมือกำลังถือรูปอยู่ ที่เป็นกระแสมาแรง

Line Camera-App iPhone แนะนำ-App แนะนำLine Camera App iPhone แนะนำนี้ี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาดเพราะว่าครบกว่าทุกๆแอพที่เจอมา เจ้าของเดียวกับ App Line

Pixlr-o-matic-App iPhone แนะนำ-App แนะนำPixlr-o-matic อีกหนึ่ง App iPhone ที่ดีตัวหนึ่งสำหรับการ ถ่ายรูป ถ่ายภาพ

App iPhone แนะนำ App แนะนำ แต่งรูป แต่งภาพ เก็บภาพ เก็บรูป ด้วยเครื่อง iPhone

papelook-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ papelook App ทำรูปให้เหมือนกรรไกรตัดแปะ น่ารักมากๆ

Plastic Surgery Simulator-App iPhone แนะนำ-App แนะนำPlastic Surgery Simulator อยากทำศัลยกรรมไม่ต้องไปเกาหลีแล้วครับ ลองแอพนี้ดู

SmilePhoto Mobie-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ SmilePhoto Mobile App iPhone นี้เอาแนะนำให้โหลดไว้ครับ ใช้แต่งรูปน่ารักๆ สไตล์เกาหลี

moreBeaute2-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ moreBeaute2 App นี้เอาไว้แต่งรูปเพิ่มความเนียนครับ แต่งหน้าให้เนียนแบบง่ายๆแค่ปลายนิ้ว

My secret folder-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ My secret folder App iphone แนะนำสำหรับคนมีความลับเอยะ ใช้แอพนี้สุดยอดมาก

PicFrame-App iPhone แนะนำ-App แนะนำPicFrame App iPhone แต่งรูปที่แนะนำสำหรับคนที่ต้องการแต่งรูปแนว Storyboard ภาพหลายๆภาพมาต่อกัน


GirlsCamera-App iPhone แนะนำ-App แนะนำGirlsCamera App iPhone แต่งรูปที่เหมือนยกตู้สติกเกอร์มาไว้ในเครื่อง iPhone คุณ แนะนำสำหรับสาวๆนะ หนุ่มๆคงไม่เวอร์ค


CinemaGram-App iPhone แนะนำ-App แนะนำCinemaGram App App iPhone ถ่ายภาพที่ไม่เหมือนใคร แนะนำให้ลอง ลองดูก็ได้ รับรองว่าคุณจะเพลิดเพลินกับรูปที่คุณสร้างขึ้น

Camera + App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Camera + App iPhone นี้ผมแนะนำให้มีไว้ติดตัวเพราะคนไทยดูหนังบอย คงไม่ต้ออธิบายอะไรมาก App Free

App iPhone แนะนำ App แนะนำ ต้องมีติดเครื่อง iPhone

AllSubway-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ AllSubway App iPhone ติดเครื่องไว้สำหรับดูเส้นทางเดินรถไฟฟ้าทั่วโลก มีติดเครื่องไว้ไม่มีหลง

App Box Pro-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ App Box Pro App iPhone ที่มีเครื่องมือต่างๆมากมาย ต้องมีไว้ติดเครื่องทุกคนครับ

Battery Doctor Pro-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Battery Doctor Pro App iPhone ไว้ยืดอายุการใช้งานของ แบตเตอร์รี่ของเครื่อง iPhone

Data Master-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Data Master App iPhone แนะนำให้ติดเครื่องเอาไว้ตรวจสอบว่าใช้ EDGE 3G ไปแล้วเท่าไหร่

Smart Sync-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ SmartSync - Facebook Sync App เอาไว้ Copy รายชื่อสมุดโทรศัพท์จาก Facebook ลง เครื่อง iPhone

Wongnai-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Wongnai App iPhone สำหรับหาที่ทานอาหารครับ มีประโยชน์มากตอนคิดไม่ออกว่าจะกินอะไร

Shazam-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Shazam App iPhone เอาไว้ค้นหาเพลงที่ได้ยินอยู่ครับ แค่กดปุ่ม แอพก็จะบอกได้ทันทีว่าเพลงที่ฟังอยู่ชื่อเพลงอะไร ใครคือคนร้อง

Sleep Cycle Alarm Clock-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Sleep Cycle Alarm Clock App นาฬิกาปลูก จะช่วยให้ตื่นสบาย รายละเอียดเพิ่มเติมดูเองครับ อธิบายคงยาว

Thai Toon-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Thai Toon App นี้จริงๆแล้วไม่ค่อยแนะนำให้ใช้ใน iPhone แต่สำหรับคอการ์ตูนคงขาดไม่ได้

Wake N Shake-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Wake N Shake App iPhone นาฬิกาปลูก แบบทรมาณเวลาตื่น เพราะต้องเขย่า แนะนำสำหรับคนตื่นอยากมาก

My Contacts Backup-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ My Contacts Backup App iPhone นี้แนะนำให้มีไว้ติดเครื่องเอาไว้แบคอัพข้อมูลเบอร์โทรศัพท์แล้วเก็บไว้ในอีเมลล์

Major Movie Plus-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Major Movie Plus App iPhone นี้ผมแนะนำให้มีไว้ติดตัวเพราะคนไทยดูหนังบอย คงไม่ต้ออธิบายอะไรมาก App Free

Tap & Say-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Tap & Say App iPhone ที่ช่วยให้คุณเอาตัวรอดได้ โดยตัวแอพมีการแบ่งหมวดหมู่ของสถาณการณ์ต่างๆ ให้เลือกใช้ ตัวแอพสามารถออกเสียงได้ชัดเจนมากในภาษาต่างๆถึง 10 ภาษา

7-Eleven TH-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ 7-Eleven TH App iPhone แอพนี้แนะนำให้มีติดไว้ครับ มีประโยชน์มากตอนที่ต้องการหา 7-11

Thai Holidays-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Thai Holidays แอพไอโฟนเอาไว้หาวันหยุดวางแผนเที่ยวระยะยาวครับ

JJ app-App iPhone แนะนำ-App แนะนำ JJ app เชื่อว่าทุกคนคงต้องเคยไปที่สวนจตุจักร App iPhone นี้สามารถช่วยให้คุณหาของหรือ หาร้านค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

 

ที่มา darkzphone App iPhone Game iPhone Case iPhone แนะนำ

ว่างๆจะคัดแอพเด็ดๆมาเพิ่มเติมให้อีก

 

Split Pic 2.0 App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Split Pic 2.0 Split Pic แอพพลิเคชั่นแต่งรูปเสมือนว่าคุณมีฝาแฝดที่เรียกได้ว่าเหมือนเป๊ะเหมือนแฝดผู้น้องที่คลานตามกันออกมาเลยก็ว่าได้

Keynote App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Keynote นำเสนอผลงานที่จะทำให้ Presentation ของคุณดูเรียบง่ายและหรูหรา มาดูวิธีการใช้งาน โดยละเอียดกันครับ

Colorful-Image processing App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Colorful-Image processing เชื่อว่าทุกคนคงต้องเคยไปที่สวนจตุจักร App iPhone นี้สามารถช่วยให้คุณหาของหรือ หาร้านค้าที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย

AutoPainter App iPhone แนะนำ-App แนะนำ AutoPainter แต่งรูปที่สามารถทำให้ภาพถ่ายธรรมดาของคุณออกมาในแนวของงานศิลปะชั้นสูงกันเลยทีเดีย

Love Lock Screens App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Love Lock Screens มาทำหน้าจอ Lock Screen คู่รัก บน iDevice ของคุณและคนที่คุณรักกันครับ ด้วย App free ดีๆ ที่ชื่อว่า Love Lock Screens โหลดเลย แล้วบังคับให้แฟนใช้กันเถอะ

La Pluie Camera by PhotoUp App iPhone แนะนำ-App แนะนำ La Pluie Camera by PhotoUp App แต่งรูป หัวคิดใหม่ ฝีมือคนไทย by Photoup ครับให้เรานึกภาพ Line Application ที่สามารถซื้อ Sticker เพิ่มได้เพื่อนำมาแต่งรูปภาพของเราให้มันมีลูกเล่นมากขึ้นแต่ La Pluie Camera by PhotoUp App นั้นมีตัวเองเป็น La Pluie ซึ่งเป็นฝีมืองาน Design ที่หลายๆท่านอาจจะเคยเห็นผ่านตามาบ้าง

CocoPPa Application App iPhone แนะนำ-App แนะนำ CocoPPa Application มาทำ iCon Application บน iPhone iPod iPad ของคุณให้น่ารักๆกัน ไม่ต้อง Jailbreak ก็ทำได้

Hello Career English - Thai App iPhone แนะนำ-App แนะนำ Hello Career English - Thai แก้ทุกปัญหาเรื่องภาษาอังกฤษกับ App "Hello Career English - Thai" ถ้าไม่เชื่อต้องลองเอง!!!

PIP Camera App iPhone แนะนำ-App แนะนำ PIP Camera  แต่งรูปใช้งานง่าย ทำรูปภาพของคุณออกมาไม่้เหมือนใครด้วยรูปแบบที่แตกต่าง App Free ดีๆที่ไม่ควรพลาด

InstaWeather App iPhone แนะนำ-App แนะนำ InstaWeather  เป็น Application แต่งรูป แต่งภาพ ที่มีข้อดีคือเราสามารถใส่ สภาพอากาศในสถานที่ๆเราอยู่ลงไปในภาพที่เราถ่ายได้

 


ที่มา darkzphone App iPhone Game iPhone Case iPhone App iPhone Free แนะนำ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
perabella's profile


โพสท์โดย: perabella
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่