หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มอบพระบรมสารีริกธาตุกว่า 30สัณฐานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

โพสท์โดย สำรวจโลก

 

 

มอบพระบรมสารีริกธาตุองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

องค์ปัจจุบันวรรณะรวม

สัณฐานส่วนพระเกศาธาตุ,สัณฐานส่วนพระโลหิตธาตุหลากสี,สัณฐานส่วนพระสมองธาตุ,พระบรมสารีริกธาตุวรรณะแก้วมุกดา,พระบรมสารีริกธาตุวรรณะดุจถั่วแตก,พระบรมสารีริกธาตุวรรณะดุจข้าวสารหัก,พระบรมสารีริกธาตุวรรณะดุจเมล็ดงา,พระบรมสารีริกธาตุวรรณะดุจเมล็ดพันธุ์ผักกาด,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานใสดุจเพชร ,พระบรมสารีริกธาตุสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐม ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระมุตตังธาตุ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระอัสสุธาตุ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระปิตตังธาตุ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระนะหารูธาตุ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระปุพโพ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระมังสะธาตุใสดุจเพชรหลากสี,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระนักขาธาตุ, พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระเสโทธาตุ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระหทัยธาตุ,พระบรมสารีริกธาตุสัณฐานพระอังคารธาตุ,พระธาตุข้าวบิณฑ์ และพระอรหันตธาตุกว่า 8 พระองค์ เช่นพระโมคลานะ, พระสารีบุตร, พระสีวลี, พระอัญญาโกณฑัญญะ, พระสังกัจจาย, หลวงตามหาบัว, หลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง, หลวงพ่อจรัญ เป็นต้น 

 

ยินดีมอบให้แก่วัด พุทธสถาน ศาสนสถาน เคหะสถาน และให้แก่พุทธศาสนิกชนที่เลื่อมใสในบวรพระพุทธศาสนาทุกๆท่านไว้สักการะบูชา เพื่อเป็นพุทธบูชาเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ทุกท่านแก่ประเทศไทยและเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนสืบไป...

**ปัจจุบันมีวัดที่มาอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุเพื่อสักการะบูชาแล้วกว่า 1600 วัด และญาติธรรมอีกกว่า 3700 ครอบครัว**(ณ เดือนพฤษภาคม 2555)

โดยท่านควรวางกำลังใจและควรปฏิบัติอย่างเคร่งครัดทั้งก่อนและหลังการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุไปบูชา 5 ข้อดังนี้
1. การรับส่งอัญเชิญต่อไม่มีการจัดส่งทางไปรษณีย์หรือฝากกันมารับ การมอบต่อคือส่งถึงมือต่อมือเท่านั้นและควรนำภาชนะที่เหมาะสมมาอัญเชิญ ยกตัวอย่างการดำเนินการระหว่างจัดส่งทางไปรษณีย์เช่นการลากถุงบรรจุซองจดหมาย, การเหวี่ยง, โยน, ก้าวข้าม,หรือการส่งจัดแล้วตกอยู่ที่พื้น และอีกกรณีคือการบูชาในภาชนะที่เหมาะสม ให้สมพระเกียรติของพระองค์ท่านพึงสำรวมระวังปฏิบัติให้เหมาะสมสูงสุดทั้งกาย วาจา และใจ ไม่ควรเก็บบูชาไว้เพียงในซองพลาสติก ซึ่งแม้แต่อัฐิของบรรพบุรุษเราก็ไม่ได้เก็บไว้ในถุงพลาสติกและเราก็ไม่นิยมส่งอัฐิของบรรพบุรุษของเราทางไปรษณีย์ครับ...ทั้งนี้จะได้ไม่เป็นการสร้างกรรมใหญ่และเพื่อความเป็นกุศลและก่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลแก่ทุกท่านครับ ..


2. ห้ามธาตุขันธ์ใดๆแตะต้องพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหัตธาตุเพื่อไม่ให้เป็นการปรามาสพระองค์ท่าน

3. พิจารณาผู้ที่จะรับต่อ ๆ ไปว่าสมควรที่จะได้รับหรือไม่ และจะต้องไม่มีความลังเลสงสัยต่อพระรัตนตรัยในประการทั้งปวง


4.สำหรับวัด หรือสถานปฏิบัติธรรมที่มีความประสงค์จะอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุเพื่อนำไปประดิษฐานที่วัดหรือสถานปฏิบัติธรรมทางเราได้จัดเตรียมเป็นชุดตู้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุเพื่อถวายให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ทั้งนี้มีเงื่อนไขคือให้ทางวัดออกหนังสือและประทับตราวัดเพื่อแจ้งความประสงค์ขอรับมายังกระผม (ควรโทรแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนเพื่อการจัดเตรียมผอบเจดีย์และตู้)

5.เนื่องจากผมมีงานประจำต้องทำ จึงขออนุญาตรับญาติธรรมที่โทรนัดวันและเวลาล่วงหน้าก่อนเท่านั้น (โทร 08-2685-5608 อั๋น)

***ท่านใดมีความประสงค์จะรับพระบรมสารีริกธาตุเพื่อสักการะบูชากรุณาติดต่อโดยตรงได้ที่หมายเลข 08-2685-5608 อั๋นในเวลา 7 โมงเช้า ไปจนถึง 4 ทุ่ม ครับ 
หรือติดต่อทาง E-mail = waythai@yahoo.com

ทางเฟสบุ๊ค waythai99@hotmail.com

สถานที่รับพระบรมสารีริกธาตุและพระธาตุ อยู่ในตัวเมืองพระนครศรีอยุธยาตรงข้ามวัดราชบูรณะ ติดกับวัดมหาธาตุ

สำหรับท่านใดมีความประสงค์จะรับพระบรมสารีริกธาตุไว้สักการะบูชาสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมในลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ 

http://board.palungjit.com/f69/มอบพระบรมสารีริกธาตุกว่า30-สัณฐานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นมีมอบให้เรื่อยๆ-244017.html#post3420466



อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา 
พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ 

นิพานนํ ปจจฺโย โหตุ

 

ขอให้พระบรมสารีริกธาตุที่เสด็จมายังทุกท่านในทุกสถานที่ จำนวนมากมายมหาศาล เปรียบดั่งการเผยแผ่ธรรมของพระพุทธองค์ และข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายขอมีส่วนในการส่งต่อจุดแสงธรรมในใจคนให้สุขสว่างดั่งแสงอาทิตย์นับล้านดวงด้วยอนุภาพของธรรมะอันเลิศให้เพิ่มจำนวนได้อีกมายมายมหาศาลจะนับจะประมาณไม่ได้ต่อไปด้วยเทอญ

อยู่เพื่อทำความดีนี้เพื่อพ่อแม่ อยู่เพื่อแผ่อายุพระพุทธศาสนา 
อยู่เพื่อสร้างบารมีที่ทำมา อยู่เพื่อพาสรรพสัตว์ขัดจิตใจ

 

"ยิ่งให้ยิ่งได้ ยิ่งหวงยิ่งอด 
หมดก็ไม่มา
เราไม่หวงกัน เราก็ไม่อด
หมดก็มาเรื่อย ๆ"
**ธรรมะเตือนใจจากพระธรรมสิงหบุราจารย์ หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม**

 

สนใจอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุไว้สักการะบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล
-นายอลงกฎ ศรีโมรา *อั๋น* โทรศัพท์ 08-2685-5608 
สถานที่ติดต่อเลขที่ 9/11 ถ.มหาราช ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000

 

- คุณกิรเดช เกตกินทะ *คุณปูน* ผู้ให้การสนับสนุนหลักมอบพระบรมสารีริกธาตุพร้อมทั้งตู้ เจดีย์ ผอบและอุปกรณ์ต่างๆที่เป็นส่วนที่สำคัญยิ่งในงานอันเป็นมหามงคลนี้
- คุณสุนี เทพชินรักษ์ *คุณพี่สุนี* ผู้ให้การสนับสนุนมอบพระบรมสารีริกธาตุเพื่อมอบให้เป็นสาธารณะประโยชน์



ถือโอกาสนี้ขอกราบอนุโมทนาทุกๆท่านที่มีส่วนร่วมและสนับสนุนทำให้งานต่างๆสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีตลอดมา กราบขอบพระคุณครับ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สำรวจโลก's profile


โพสท์โดย: สำรวจโลก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกหมีที่เล็กที่สุดในโลก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"Colosseum" โคลอสเซียม ณ อิตาลี
ตั้งกระทู้ใหม่