หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุโมงค์สวยงามจากทั่วโลก

โพสท์โดย AABB

ภาพถ่ายอุโมงค์ที่ทั้งแปลกและสวยงามจากทั่วโลกที่น่าไปเยี่ยมชมสักครั้ง บทความสั้นๆ น่าสนใจจาก Oddee

 

 

1.

Prairie Lights , Texas

Prairie Light คืออุโมงค์สำหรับ drive-through park ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ Texas ประกอบด้วยหลอดไฟกว่า 4 ล้านดวงยาวไปตามทางใน Lynn Creek Park ที่นี่เป็นอุโมงค์แสงที่ยาวที่สุดในโลก

ภาพถ่ายโดย City of Grand Prairie, Texas

 

2.

Tunnel Of Love, Ukraine

อุโมงค์ทางผ่านรถไฟอันมีชื่อเสียงของประเทศยูเครน รายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวสวยงามรอบทุกด้าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับคู่รักอีกแห่งหนึ่ง

ภาพถ่ายโดย Oleg Gordienko

 

3.

“Inversion” Tunnel House Art , Texas

สร้างขึ้นโดยสองศิลปิน Dan Havel และ Dean Ruck เปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นงานศิลปะตั้งโชว์โดยใช้กระดานไม้มาสร้างเป็นช่องเข้าไปในตัวบ้าน โดยช่องนี้จะแคบลงเรื่อยๆ จนถึงทางออกที่หลังบ้านก็เหลือเป็นเพียงช่องเล็กๆ ให้คลานออกมาได้เท่านั้น แค่ดูก็ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังมองหลุมดำอยู่

ภาพถ่ายโดย Brother O’Mara

 

4.

The Bund Sightseeing Tunne, China

นี่คือหนึ่งในอุโมงค์แสงที่ให้ความรู้สึกเหนือจริงมากที่สุด ตั้งอยู่ใต้แม่น้ำ Huangpu ในเซี่ยงไฮ้ ใครที่ได้ผ่านไปจะประทับใจกับความสวยงามของแคปซูนแก้วยาว 647 เมตร ที่ฉายแสงแปลกตานี้

ภาพถ่ายโดย Casey S. Kwon

 

5.

Wisteria Tunnel ,Japan

อุโมงค์ที่สวยงามนี้ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ของญี่ปุ่น ตั้งอยู่ที่สวน Kawachi Fuji Garden ทางตอนเหนือของ Kyushu

ภาพถ่ายโดย stomaster

 

http://www.oddee.com/item_98237.aspx

 

 

แปลและเรียบเรียงโดย
ทีมงาน everyday-readers.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AABB's profile


โพสท์โดย: AABB
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
ตั้งกระทู้ใหม่