หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดใจเคลียร์กับสองแขกรับเชิญสุดฮอต “ หนิง-จิน ธรรมวัฒนะ และใหม่ ดาวิกา”

โพสท์โดย moses

เปิดใจเคลียร์กับสองแขกรับเชิญสุดฮอต หนิง-จิน ธรรมวัฒนะ และใหม่ ดาวิกา

 

 

                                เมื่อวานนี้ วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 น. วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ได้สัมภาษณ์เปิดใจ เคลียร์ทุกประเด็นเป็นครั้งแรก ของหนิง ปณิตา และจิน ธรรมวัฒนะ พร้อมเปิดตัวลูกสาวตัวน้อยๆ น้องนิริน เป็นที่แรก

 

                                วู้ดดี้ยิงคำถามว่า คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดกับครอบครัวเราไหม โดยหนิงตอบว่า ทำใจมาตลอดว่าต้องเกิดเตรียมตัวที่จะรับทำให้เรามีสติขึ้น วู้ดดี้ถามจินต่อว่า ทำไมจินถึงนอกใจหนิง จินตอบว่า  ผมขาดสติยั้งคิดขั้นรุนแรง ต้องขอโทษทุกคนที่เผลอยังมีอารมณ์สนุกอยู่สติจึงลดลงไปเรื่อยๆ

 

                                วู้ดดี้ ถามต่อ หนิงทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อไหร่ หนิงตอบว่า ทราบตั้งแต่ 22 มกราคม แต่วันที่ 19 เขารู้จักกัน หนิงเห็นจิน เขาจับมือกับผู้หญิงคนนี้ที่โรงแรม 3 ถึง 4 ทุ่ม พอหนิงเห็นภาพรู้เลยว่าไม่ปกติ แต่หนิงไม่ได้ถ่ายคลิปไว้ แต่มีเซนส์ค่ะ                                                                                                                                                        วู้ดดี้ถามต่อว่า รู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อนหรือเปล่า หนิงตอบว่า เคยได้ยินชื่อผ่านคนอื่นมารู้จักเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้มาก”“จริงๆหนิงรู้เรื่องมาตั้งแต่สองเดือนแล้วแต่หนิงเลือกที่จะนิ่งไม่พูด นิ่งมาตลอดสองเดือนไม่พูดไม่ออกงานเลย จนวันนี้ที่ต้องพูดเพราะเรื่องลามปามไปถึงน้องสาวและครอบครัวหนิง น้องสาวต้องเข้าโรงพยาบาล แม่นอนป่วยเป็นความดันนอนเครียดน้ำตาไหลอยู่โรงพยาบาลสามวัน ลูกสาวจากที่เลี้ยงง่ายกลายเป็นเด็กกรีดร้อง หนิงเครียดมากน้ำนมไม่มีต้องไปเอาน้ำนมจากพี่สาวจินมาให้ลูกทาน  หนิงจึงต้ออกมาพูดให้เรื่องมันจบ ถ้าไม่พูดนักข่าวก็จะไม่เลิกตาม”      

 

 

                                 วู้ดดี้จึงถามจินว่า จริงหรือเปล่าที่จินเคยพูดว่าแยกันอยู่กับหนิงแล้ว จินตอบว่า ยอมรับว่าเคยพูดพูดเพราะเมาขาดสติ จินมีปัญหาชีวิตส่วนตัว และจินยังพูดต่ออีกว่าผู้หญิงคนนั้นรู้ว่าจินมีลูกมีเมียแล้ว เพราะผมพุดตลอดเวลา                                                                                                                                                                                                วู้ดดี้ถามหนิงว่าตอนทราบเรื่องโกรธไหม หนิงตอบว่าโกรธในตอนแรกแต่ตอนนี้สงสารผู้หญิงคนนี้มากกว่า เขาต้องมาถูกจินหลอก เขาเองก็ทุกข์ใจเพราะเป็นเรื่องของศีลธรรมจริยธรรม                                                วู้ดดี้จึงอยากให้จินสรุปโดยรวม จินพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ขอโทษหนิง ขอโทษลูก น้องสาวและครอบครัวหนิงทุกคนเพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่คอยเคลียร์ปัญหาให้ ผมยังยืนยันคำเดิมว่ารักหนิงมากละขอโทษที่เผลอตัวขาดสติไปไม่จำคำสั่งสอนของประธานที่กล่าวไว้ในงานแต่งงาน จินยังขอโทษอีกครั้งรักมากรักที่สุดตายแทนได้

                                ประเด็นเด็ดที่ห้ามพลาด หนิงจะให้อภัยจิน และเคยคิดหย่ากับจินหรือเปล่า หนิงจะตอบว่าอย่างไร และที่เด็ดสุดวู้ดดี้กับจินถึงกับอึ้ง คือหนิงงัดหลักฐานโชว์ในรายการ แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามใน รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

 

                                และอีกแขกรับเชิญสุดฮอตของวู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์นี้ คือ ใหม่ ดาวิกา หลังจากที่ฉีกสัญญา ไม่ได้อยู่กับ เอ ศุภชัย ต้นสังกัดเดิมแล้วเพราะมีปัญหาเรื่องผลประโยชน์ ซึ่งเมื่อ วู้ดดี้ถามความรู้สึก ใหม่เปิดเผยในรายการว่า ใหม่จะไม่มีวันเป็นคนเนรคุณแน่นอน และความรู้สึกใหม่ที่มีต่อพี่เอ ศุภชัยตอนนี้ อาจจะไม่100% แต่ใหม่ยังสามารถร่วมงานได้ เพราะเราเป็นเด็กไม่มีสิทธิโกรธ ถ้าใหม่เจอใหม่ยกมือไหว้แน่นอนค่ะ  พร้อมทั้งเคลียร์ข้อหาที่เธอมักตกเป็นมือที่ 3  กับพระเอกที่ร่วมงานด้วย

 

เรื่องจริงทั้งหมด เป็นอย่างไร ติดตามดูได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย คืนวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 เวลา 22.30.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
ตั้งกระทู้ใหม่