หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดห้องเลยไหม คู่รักจีน นั่งจูบกันบนรถไฟฟ้า แบบไม่แคร์สื่อ (คลิป)

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

เปิดห้องเลยไหม คู่รักจีน นั่งจูบกันบนรถไฟฟ้า แบบไม่แคร์สื่อ คู่รักหนุ่มสาวชาวจีน คู่นี้ไม่รู้เหมือนกันว่าคิดอะไรอยู่ หรือลืมไปว่ากำลังนั่งอยู่บนรถไฟฟ้า เพราะเล่นมานั่งพลอดรักกัน จูบปากกันอย่างดูดดื่ม ไม่แคร์สายตาใครแม้แต่น้อย


เปิดห้องเลยไหม คู่รักจีน นั่งจูบกันบนรถไฟฟ้า แบบไม่แคร์สื่อ

 ที่มา nazitv

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สาววัย 60 สร้างประวัติศาสตร์ คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สบัวโนสไอเรส"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสพอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
(วันวาน) แก้ว อภิรดี @ นิตยสาร หญิงไทย ปีที่ 12 ฉบับที่ 285 ปักษ์หลัง สิงหาคม 2530(วันวาน) อุ๋ม อาภาศิริ @ นิตยสาร จันทร์ ปีที่ 7 ฉบับที่ 80 พฤษภาคม 2537Collection of male models from the Philippines006Collection of male models from the Philippines002.
ตั้งกระทู้ใหม่