หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผล Geekbench ชี้ชัด Samsung Galaxy S4 แรงกว่า HTC One!

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

 

 

 

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เปิดตัว Samsung Galaxy S4 รุ่นใหม่ออกมาทั้งทีก็เป็นธรรมเนียมไปแล้วที่จะต้องมีการมาวัดระดับคะแนน Benchmark โชว์ประสิทธิภาพความแรงกันเช่นเคย ซึ่งล่าสุดผลการทดสอบที่ออกมาปรากฏว่า Samsung Galaxy S4 แรงเกินหน้าเกินตาใครแม้กระทั่ง HTC One ที่ว่าแน่ๆยังต้องพ่ายกลับไปเลยแฮะ!!!

โดยผลการทดสอบคะแนน Geekbench 2 ปรากฏว่า Samsung Galaxy S4 รุ่นที่ใช้งานชิปเซ็ตSnapdragon 600 + 2GB RAM ซึ่งจะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายในอเมริกาได้คะแนนไปถึง 3163 คะแนน เหนือกว่า HTC One (2687 คะแนน) และ LG Nexus 4 (2040 คะแนน) อยู่พอสมควร ส่วน iPhone 5 ที่หลายคนชอบนำมาเปรียบเทียบกับมือถือทุกยี่ห้อปรากฏว่าคะแนน Benchmark ห่างจาก Samsung Galaxy S4 กันแบบครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว (1596 คะแนน)

แต่สิ่งที่แจ่มแมวกว่านั้นคือมีการบอกกันว่า Samsung Galaxy S4 รุ่นที่เป็นซีพียู 8 คอร์ (Samsung Exynos 5 Octa 5410 ซึ่งจะเป็นรุ่นวางจำหน่ายในประเทศไทย) จะมีระดับความแรงมากกว่ารุ่น Snapdragon 600เสีย อีก ดังนั้นชาวไทยทั้งหลายมั่นใจได้เลยว่าคุณได้สัมผัสความแรงเต็ทมพิกัดกันแน่ๆ (แต่จะสูบแบตหรือไม่อันนี้คงต้องมาดูกันอีกที 555+)

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite  

ที่มา: 9to5google 

 

techxcite.com
ที่มา: itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบข้อความลับในหอหญิงเก็บไว้นาน 23 ปี คนเขียนตอนนี้เป็น CEO ไปแล้ว!!แนวทางเลขฝันเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่งวด 16 พฤษภาคม 2567ถ้ำเขานาพรุ: ดินแดนหินงอกหินย้อย อัศจรรย์แห่งธรรมชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของปั๊มดังจัดโปร เติม 200 ฟรี 200 แห่เติมแน่นปั๊ม คิวเต็มตั้งแต่ 6 โมงเช้า!จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂การแสดงรอบพรีวิวละครเวที Romeo and Juliet ถูกยกเลิกก่อนวันขายบัตร 1 วัน และชาวเน็ตยังโจมตีไม่หยุด"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย"กางเกงยีนส์ตัวแรกของโลก"มีต้นกำเนิดมาจากที่ใด
ตั้งกระทู้ใหม่