หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ พล็อตยอดฮิต เอวีญี่ปุ่น 18+

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

10. “โรงเก็บรถ กับพริตตี้รถแข่ง”

ไม่ใช่แค่บ้านเราเท่านั้นที่จะคลั่งสาวพริตตี้ ที่ญี่ปุ่นก็เช่นกัน กับสาวพริตตี้ในชุดมันวาว รัดรูป สีสันฉูดฉาด ที่มักจะปันใจให้กับนักแข่งหรือทีมช่างในโรงเก็บรถ

9. “สวนสาธารณะ”

กับอีกหนึ่งกิจกรรมกลางแจ้ง โล่งตา ดูสบายใจ แถมยังมีเครื่องเล่นหลายๆ อย่างให้ได้เลือกสรร เล่นกันอย่างไม่หยุดหย่อน

8. “ในคุก”

เป็นอีกหนึ่งจินตนาการกับนักโทษผู้โหยหาแรงสวาท กับฉากที่ดูออกจะสกปรกนิดๆ มีน้ำนองเต็มพื้น รอบกายเต็มไปด้วยกรงขัง โซ่ แส้ กุญแจมือ อะไรประมาณนั้น

7. “โรงพยาบาล”

กับพยาบาลสาวชุดขาวๆ อึ๋มๆ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลคนไข้ที่นอนอยู่บนเตียงที่กระดุกกระดิกอะไรไม่ค่อยจะได้ นางก็เลยจัดเต็มรักษาให้แบบหายขาดกันไปเลย

6. “ริมหาดทรายสีขาว”

ที่มีเพียงขอบฟ้าเป็นหลังคา กับผืนทรายเป็นเตียงนอน และสาวยุ่นในชุดบิกินี ที่พร้อมจะอาบลมห่มเนื้อได้ทุกนาที

5. “ในห้องเจ้านาย”

ถ้าพูดถึงเหตุการณ์ในออฟฟิศ แล้วไม่กล่าวถึงฉาก เลขาฯ สุดร้อนแรงกับเจ้านายสุดหื่น คงไม่เข้าที่แน่ๆ เพราะน่าจะเป็นอีกหนึ่งฉากที่หลายๆ คนคิดถึง แล้วอยากมีเลขาฯ แบบนี้บ้าง

4. “ในออฟฟิศ”

กับสาวออฟฟิศชุดฟิตเปรี๊ยะ (ใส่แว่นดูเอ๋อๆ แต่โอ้โห โคตรเซ็กซี่เลยล่ะ) มักจะมาพร้อมเพื่อนร่วมงานชายที่แอบชอบ

3. “สวนหลังบ้าน”

กับสาวแม่บ้านหรือาจจะคนใช้ที่กำลังทำอะไรสักอย่างที่สวนหลังบ้าน อาจจะตากผ้า ตัดหญ้า ทำสวน หรือบางครั้งอาจจะอยู่บ้านในชุดกิโมโนก็เป็นไปได้ แต่ก็มักจะมีเพื่อนบ้านหรือไม่ก็คนส่งของมาร่วมงานด้วยประจำ

2. “ในห้องเรียนสไตล์ญี่ปุ่น”

กับนักเรียนสาวยุ่นแบบใสๆ น่ารัก ที่มักจะมาพร้อมกับเพื่อนนักเรียนชายเป็นหมู่คณะ หรือบางทีอาจจะรวมถึงอาจารย์ผู้ชาย และบางครั้งอาจจะเป็นภารโรงมาร่วมแสดงด้วยก็เป็นได้

1. “บนรถไฟฟ้า มาหานะเธอ”

ชาวญี่ปุ่นมักนิยมใช้รถไฟฟ้าเดินทางไปทำงาน ไปไหนมาไหน เป็นชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ด้วยความเบียดเสียดจากการใช้รถไฟฟ้าและจำนวนคนที่อัดแน่นในขบวน จึงไม่น่าแปลกอะไร หากมันจะถูกบรรจุลงในฉากหนัง AV

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
ตั้งกระทู้ใหม่