หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

LG Nexus 5 จะมาพร้อม 3GB RAM, กล้องหลัง 16MP รองรับ 4K!

โพสท์โดย witsanuwat

Android อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ขนาด LG Nexus 4 หลายท่านยังไม่ทันจะได้สัมผัสกันเลย ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกแล้วครับว่า Google เตรียมจะเผยโฉม Google Nexus 5 รุ่นต่อไปที่จะยังคงมอบหน้าที่ในการผลิตกับ LG อยู่เช่นเดิม ที่แน่ๆคือจากสเปคที่หลุดออกมาของ LG Nexus 5 ต้องบอกว่าเห็นแล้วน้ำลายสอฝุดๆโดยเฉพาะกับเหล่า Android Geek ทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

LG Nexus 5 specs

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: slashgear

 

 

ที่มา: http://www.techxcite.com/topic/12455.html

itplaza.co.th/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โม อมีนา" เผยดาราช่อง 7 ไม่ดังมาก..แต่ว่ารวยแทบทุกคนผัวกลายเป็นสาวสวยใน 6 เดือน หลังแต่งงาน 8 ปี และมีลูกสาว 2 คนกัน จอมพลัง’ ประสานรวบ ‘ขอทานหน้าเหลว’ แกล้งพิการ ได้เงินวันละ 5 พัน"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! กลางรายการ "โหนกระแส"..เรื่องนี้ต้องถึง "แจ๊ส ชวนชื่น" แล้ว!!ตำรวจบุกบ้าน ‘เก่ง ลายพราง’ ทำผิดซ้ำซาก ชวนเล่นเว็บwนันออนไลน์เปิดเผยข้อมูลเจ้าหนี้ ไม่ส่งหลักฐาน ตร.สั่งยุติสอบ รอศาลตัดสิน 22 ต.ค.นี้สตรีทฟู้ดไต้หวัน สุดคูลลลลเกาหลีเหนือประหๅรเจ้าหน้าที่รัฐ หลังปล่อยให้น้ำท่วมประเทศนักเรียนมัธยมฯ ขับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า แซงไม่พ้น เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตคนแจวเรือและบัณฑิตหนุ่ม เรื่องสั้นดีๆ มีสาระโพสต์แรก ‘ครูไพบูลย์’ หลังออกคุก เริ่มต้นในเส้นทางลูกผู้ชายศูนย์สื่อใหม่กว่างซี: สัญลักษณ์แห่งนวัตกรรมและความทันสมัยในภาคใต้ของจีน ตึกทันสมัยมากๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โพสต์แรก ‘ครูไพบูลย์’ หลังออกคุก เริ่มต้นในเส้นทางลูกผู้ชายพายุยางิพัดถล่มนครโฮจิมินห์ เกิดฝนตกหนักและลมแรง ต้นไม้หักโค่นที่เวียดนาม"โม อมีนา" เผยดาราช่อง 7 ไม่ดังมาก..แต่ว่ารวยแทบทุกคนเปิดเผยข้อมูลเจ้าหนี้ ไม่ส่งหลักฐาน ตร.สั่งยุติสอบ รอศาลตัดสิน 22 ต.ค.นี้นักเรียนมัธยมฯ ขับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า แซงไม่พ้น เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเด็ก 14 ใช้ปืนกราดยิงเพื่อนๆ ในโรงเรียนมะกัน
ตั้งกระทู้ใหม่