หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"นางเอกอันธพาล" แอบควง "นักบอลรูปหล่อ" เมาปลิ้น

โพสท์โดย Lertvarit

 ผู้หญิงสมัยนี้แรงขึ้นทุกวัน บางคนมันช่างกล้าบ้าบิ่น หาเรื่องต่ำๆ ใส่ตัวไม่หยุดหย่อน ช่างเป็นเรื่องที่น่าเอือมระอา เพราะผู้หญิงสมัยนี้สร้างปัญหาให้กับวงการไม่น้อย เหมือนกับ "นางเอกอันธพาล" คนนี้ นิสัยของนางเลวดับเบิ้ลเลวก็ว่าได้ แหม.. จะไม่ให้ว่าแรงๆ ได้อย่างไร ก็นางคนนี้สร้างวีรกรรมต่ำตม อาทิ นางเป็นเด็กเสี่ยกระเป๋าหนัก อีสาวไซด์ไลน์ ฯลฯ

 เส้นทางการเข้าวงการบันเทิงของ "นางเอกอันธพาล" นางนี้ เริ่มต้นมาจากเป็นเด็กบ้านนอกคอกนา หน้าตาธรรมดามากๆ แต่ด้วยความสูงชะลูดตูดปอด ทำให้ได้ขึ้นเวทีประกวดขาอ่อนเกือบทุกเวที เรียกว่าเวทีประกวดต่างจังหวัดทุกเวที นางคนนี้จะต้องได้ขึ้นเวทีช่วงชิงมงกุฎกับเขาด้วย แต่เวทีที่แจ้งเกิดสุดเห็นจะเป็นเวทีประกวดขาอ่อนระดับประเทศ แล้วนางก็ได้มงกุฎมานอนกอด เพราะว่าชีใช้เส้นลับๆ ของสามี แบบปกปิดออร์เดอร์ว่า เมียรักจะต้องได้ตำแหน่ง แล้วนางก็ได้ตำแหน่งจริงๆ หลังจากนั้นก็ใส่ตะกร้าล้างกลิ่นโคลนสาบควายยกใหญ่ ทำตัวเชิดคอพองขน ติดแบรนด์เนมทันที ของถูกๆ ใช้ไม่ได้ เพราะมันคัน นางบอกอย่างนั้นจริงๆ 

 พอได้ตำแหน่งปุ๊บ นางเอกอันธพาลก็ได้เล่นละครเรื่องแรกในชีวิต ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวบู๊เตะต่อยแนวถนัด แต่ก็ถือว่าสอบผ่านนะ ฝีมือการแสดงไม่ได้ต่ำตมอะไรนัก สามารถเรียกเรตติ้งให้กับต้นสังกัดได้ไม่น้อย พอมีดีกรีเป็นนางเอกปุ๊บ นางก็หยิ่งผยองขึ้นมาทันที กลับบ้านนอกหาพ่อแม่ทีไร เป็นอันต้องไปแดนซ์สนั่นทุ่ง เต้นกระจาย แล้วนางก็สร้างเรื่องด้วยการไปตบตีกับเด็กสก๊อยต่างจังหวัด แย่งปั๋ว แย่งแฟนกันอย่างน่าสมเพช บู๊ทั้งในจอนอกจอก็ยังซ่าบ้าพลังยิ่งกว่านักบู๊ซะอีก จนเพื่อนๆ นักแสดง นางงาม เอือมระอากับพฤติกรรมเบ่งและกร่างผิดมนุษย์ สมกับที่เพื่อนๆ นางเอก นางงาม การันตีว่าอีนางคนนี้เป็นบุคคลอันตราย ไม่ควรเข้าใกล้ เพราะไม่งั้นจะงาบปัญหามาถึงตัวได้ แล้วเรื่องมันก็มาถึงตัวจริงๆ เมื่อนางเอกอันธพาลนางนี้ เอานาผืนน้อยที่มีอยู่กระจิริด ไปอ่อยให้กับ"พระเอกแขกดำ" ด้วยความที่พระเอกคนนี้หงี่ขึ้นสมองอยู่แล้ว ฮีก็เลยจัดการ รวบหัวรวบหางทันที จนกลายเป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการไปซะแล้ว เมื่อหญิงก็ร่าน ชายก็เลว มาเจอกัน ไม่แปลกถ้าคู่นี้จะโดดกองถ่ายละครไปซั่มกันตามป่าดงพงไพร เรียกว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายไม่น้อย แต่แล้วความรักของนางเอกอันธพาลกับพระเอกแขกดำก็ต้องจบลง เมื่อ "นางเอกหน้าจิ้งจอก" จากเวทีประกวดขาอ่อนเวทีเดียวกัน มาแย่งพระเอกแขกดำไปครอง จนเกิดเรื่องทะเลาะกัน

 นางเอกอันธพาลก็ใช่ว่าจะแคร์พระเอกแขกดำ นางก็ได้ไปพบรักใหม่กับ "ไฮโซนักแข่งรถ" ที่รูปร่างหน้าตาไม่้ดีถึงขั้นแย่ นิสัยไม่ดีจัดขั้นว่าเลวก็ว่าได้ พอนางเอกสาวได้ไฮโซมาครอบครอง นางก็ไม่แคร์อดีตที่ชอบมั่วดารา ฟันดาราแล้วทิ้ง ของไฮโซนักแข่งรถ เริ่มออกตัวแรง และคอยบอกว่าไฮโซคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นสามีนางในอนาคต แต่แล้วความฝันที่จะได้เป็นคุณนายของนางเอกอันธพาลก็ต้องสลาย เมื่อไฮโซนักแข่งรถฟันนางแล้วทิ้ง เหมือนดาราทุกคนที่ผ่านมา และัไฮโซนักแข่งรถฮีก็ได้ไปคบกับ "ไฮโซขี้โม้" "นางร้ายมือตบ" "เน็ตไอดอลโบทอกซ์" เรียกได้ว่าควบสามเลยทีเดียว ทำให้นางเอกอันธพาลหมั่นไส้และอยากตบกลุ่ม ไฮโซขี้โม้ นางร้ายมือตบ และเน็ตไอดอลโบทอกซ์ แต่นางเอกอันธพาลชีก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะกลัวบารมีของไฮโซนักแข่งรถ ทำให้นางเอกอันธพาลต้องกลับไปอ่อยพระเอกแขกดำ หวังรีเทิร์นรัก นางทั้งชวนกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวผับ เปิดห้อง แต่นางเอกหน้าจิ้งจอกดันจับได้ซะก่อน นางเอกอันธพาลชีก็เลยกลับไปคบกับ "นักบอลรูปหล่อ" หรือเรียกง่ายๆ ว่า กลับไปกินของเก่า ของเก่าที่กินมาตั้งแต่ยังอยู่บ้านนอก เป็นเด็กกะโปโล ล่าสุด นางเอกอันธพาลกับนักบอลรูปหล่อ กลับไปปาร์ตี้ที่บ้านนอก เมาปลิ้นทั้งคู่ นางเอกอันธพาลชีเมาชนิดที่ว่า ไม่เหลือคราบนางงาม!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lertvarit's profile


โพสท์โดย: Lertvarit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมือง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
ตั้งกระทู้ใหม่