หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 จุดสัมผัส มัดใจหญิง สุขสัมผัสของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ควรมองข้าม

เนื้อหาโดย supphakrit

บทเล้าโล้มเป็นการเรียกน้ำย่อยที่นับว่าสำคัญมากสำหรับการร่วมรัก มาดูกันคะว่าก่อนเผด็จศึกขั้นสุดท้าย ผู้หญิงเราอยากให้ผู้ชายสัมผัส เคล้าคลึงส่วนใดของร่างกายเพื่อเพิ่มสุขสัมผัสหรืออรรถรสในการเสพรักและเซ็กส์ของคุณให้สุขล้ำจนสำลักเลยที่เดียว

ผู้หญิงหลายต่อหลายคนไม่เคยสุขสมอย่างแท้จริงกับเรื่องเซ็กส์  เมื่อเจอชายเกินชายที่บุ่มบ่าม ตระกละตระกราม เร่งแต่จะเผด็จศึกอย่างเดียว วันนี้มายด์มี 5 จุดสัมผัสที่ผู้หญิงอย่างเราอยากให้คู่ของเราสัมผัส เล้าโลมก่อนจะโรมรัน เผด็จศึกกัน มาดูเลยคะ

จุดแรก   ต้นคอ แผ่นหลัง และบั้นท้าย  ในญี่ปุ่นยุคโบราณถือว่าต้นคอด้านหลังของผู้หญิงถือเป็นเป็นจุดที่ดึงดูดใจผู้ชายมาก รวมถึงแผ่นหลังและบั้นท้ายในยามที่เปล่าเปลือย เพียงคุณคลึงเบา ๆ บริเวณต้นคอ จูบและลูบไล้สัมผัสเพียงแผ่ว ๆ ด้วยริมฝีปากและมือของคุณบีบเค้น ขยำบั้นท้ายของเธออย่างนุ่มนวลแต่แฝงไปด้วยความหนักหน่วงจะทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

จุดที่สอง ริมฝีปาก 

tag.เล้าโลม,สัมผัส,รสรัก,ผู้หญิง,จุดสัมผัส,เร่าร้อน,กระสัน,เสพสุข,รัก,ร่วมรัก

เนื้อหาโดย: supphakrit
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
supphakrit's profile


โพสท์โดย: supphakrit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่