หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กฏแห่งกรรม นักมวยหญิง

โพสท์โดย konchunti
1.พ่อเป็นกำพร้าต้องยึดอาชีพ นักมวย เพราะหลายกรรมในอดีตมารวมกัน อันดับแรก คือ กรรมที่เคยถูกพ่อแม่ดุด่าว่ากล่าว ลงโทษ เฆี่ยนตี เพราะเถียงท่าน จึงน้อยใจ ได้กล่าววจีกรรมว่าท่านทั้งสอง ไม่ใช่พ่อแม่ถึงได้มาเฆี่ยนตีอย่างนี้ พ่อแม่แท้จริงตายไปแล้ว
 
 
 
 
 
 
2.ลูกและน้องชาย มีเศษกรรมอนุโมทนาบาปที่ชอบดูเขาชกมวยต่อยกันมาในอดีต จึงถูกจับให้มาต่อยมวย ส่วนตัวลูกชอบดูทหารเขาซ้อมต่อสู้กัน ถ้าลูกไม่ยินดีและทำบุญให้มากๆ กรรมนี้จะหมดไปไม่ติดไปในภพเบื้องหน้า
 
 
3.ผู้หญิงที่มีอาชีพนักมวย เพราะกรรมในอดีตหลายแนว เช่น เชียร์หรือชอบชกต่อยกัน หรือชอบเชียร์สัตว์ให้ตีกัน บวกกับเศษกรรมกาเมจึงทำให้มาเกิดเป็นผู้หญิงหรือสนับสนุนให้เขาชกกัน
 
 
4.หากเชียร์มวยชิงแชมป์โลกแต่ไม่มีการพนัน ได้ชื่อว่าเป็นการอนุโมทนาบาป จะมีเชื้อที่ชอบตัดสินแก้ปัญหาด้วยความรุนแรง ถ้ากรรมหนัก จะไปเกิดในสังคมที่ชอบใช้ความรุนแรงตัดสินระหว่างเผ่าหรือแคว้น
 
 
 
 
5.ลูกเองชอบร้องเพลง อ่านกลอน ทำนองเสนาะ และเป็นพิธีกรทั้งๆที่ตัวลูกและครอบครัวชอบชกมวย เพราะในอดีต ชอบสวดมนต์ พูดธรรมะและปิยวาจา จึงทำให้ชาตินี้มีเสียงไพเราะ และมีนิสัยติดมาจากอดีตที่ชอบร้องรำทำเพลงเป็นอาชีพ
 
 
6.พ่อ แม่ น้องๆ เคยสร้างบารมีกับ หมู่คณะมา แต่พ่อแม่สร้างบ้างไม่สร้างบ้าง ไม่ต่อเนื่อง ทำบุญตามอารมณ์แบบกองเสบียงจึงทำให้เจอหมู่คณะบ้างไม่เจอบ้าง น้องๆสร้างบารมีกับหมู่คณะมามากกว่าพ่อแม่แบบกองเสบียง
 
 
 
 
 
 
7.คุณยายทวดของลูกไม่ได้เป็นปอบ แต่ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นปอบ เพราะวจีกรรมในอดีตชาติที่เคยไปกล่าวหาเขาว่าเป็นปอบเหมือนกัน
 
 
 
 
8.หมอดูพูดส่งเดชไปอย่างนั้น เองว่ามีคนแก่เดินตามหลังแม่ คุณยายทวด ตาทวด ตายแล้วไปอยู่ชั้นจาตุมหาราชิกาสายคนธรรพ์ด้วยบุญที่ทำตามประเพณีอยู่เป็น ประจำ มีวิมานใกล้กัน
 
 
 
 
9.หลานสาวของคุณป้าตายใหม่ๆวนเวียนอยู่ที่บ้านจนเจ้าหน้าที่เขตชี้ให้ไปเกิดเป็นมนุษย์ตอนนี้ไปเกิดเป็นมนุษย์แล้ว
 
 
 
       
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
konchunti's profile


โพสท์โดย: konchunti
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเกิดเหตุรถบัสตกเหวที่เปรูเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?มีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?ว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอน
ตั้งกระทู้ใหม่