หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Android: ไม่สนใจ Galaxy S4? Samsung Galaxy S3 Plus กำลังจะมา!

โพสท์โดย witsanuwat

 

 

อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ถ้าใครภาพหลุด Samsung Galaxy S IV ที่ปล่อยๆออกมาแล้วรู้สึกไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ ก็ขอแนะนำให้ลองรอซื้อ Samsung Galaxy S III รุ่นอัพเกรดที่จะน่าใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy S III Plus และน่าจะได้วางจำหน่ายกันในอีกไม่นานนี้ดูแล้วกันครับ

ทั้งนี้สำหรับ Samsung Galaxy S III Plus จะมาพร้อมกับสเปคที่คล้ายคลึงกับรุ่นต้นแบบแต่ก็จะมีหลายส่วนที่จะได้รับการ อัพเกรดให้ดีขึ้นไม่ว่าจะเป็นหน้าจอความละเอียดคมชัดกว่าเดิม, รองรับการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายได้ในตัว รวมไปจนถึงแบตเตอรี่ความจุมากขึ้นเป็น 2400 mAh ด้วย (จากเดิม 2100 mAh ใน Samsung Galaxy S III)

เอาเป็นว่าใครสนใจ Samsung Galaxy S III Plus ก็ลองดูแล้วกันครับว่าเพิ่มแค่นี้นี่โอเคหรือเปล่าน้อ :P

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite  ที่มา: unwiredview

 

เครดิตเนื้อหาจาก http://www.techxcite.com/topic/12429.html
ที่มา: itplaza.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เขมรเคลมอีก! วง BLACKPINK มีต้นกำเนิดมาจากกัมพูชา อ้างหลักฐานจากภาพสลักโบราณ?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงShell Beach หาดเปลือกหอยประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่