หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักษาฝ้าหน้าใสด้วยวิธีธรรมชาติ

โพสท์โดย DevilPrincess

 

         สาวๆหนุ่มๆท่านใด มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำบนใบหน้าเนื่องจากปัญหาฝ้าและกระแล้วละก็ มีวิธีรักษาง่ายๆไม่เปลืองตังค์  นอกจากนั้นยังทำให้ผิวหน้าที่ดูหม่นหมองเพราะริ้วรอยต่างๆดูขาวกระจ่างใส ขึ้นอีกด้วยค่ะ


                                                                    มาดูกันดีกว่าว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง
                            
                                           1. หัวไชเม้า 1 หัว                          2. น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

 



          มีวิธีทำง่ายๆดังนี้ค่ะ นำหัวไชเท้าไปล้างให้สะอาดไม่ต้องปอกเปลือกออก ให้ใช้มีดคมๆสับๆซอยๆให้ละเอียด หรือจะใช้ปลายช้อนขูดเป็นฝอยให้ละเอียดก็ได้ แล้วเติมน้ำมะนาวลงไป จากนั้นก็คนให้เข้ากัน เมื่อเตรียมครีมหัวไซเท้าแบบธรรมชาติสำหรับประทินผิวเสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อไปก็เป็นการเตรียมผิวหน้าโดยการล้างหน้าให้สะอาด ใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆซับหน้าให้แห้งสนิท รอจนหน้าแห้งดีแล้วจึงใช้ปลายนิ้วแต้มครีมหัวไชเท้าพอกทาหน้าให้ทั่วหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปากเอาไว้ ระวังอย่าให้เข้าตานะคะ แล้วใช้ปลายนิ้ว กดๆนวดๆผิวหน้าอย่างเบามือ โดยใช้เวลานวดประมาณ 5 นาที และพอกทิ้งเอาไว้ประมาณ 20 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือน้ำเปล่า (แนะนำว่าอย่าให้สบู่ล้างนะคะ) สูตรสวยสูตรนี้ ใช้ได้ทุก 10 วัน หรือเดือนละ 3-4 ครั้ง กระและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าจะค่อยๆเลือนหายไป ใบหน้าจะขาวผ่องดูสว่างสดใสเปล่งปลั่งเกลี้ยงเกลาอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

 

ขอบคุณเนื้อหาและสาระดีๆจาก nikkybow

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DevilPrincess's profile


โพสท์โดย: DevilPrincess
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
155 VOTES (4.7/5 จาก 33 คน)
VOTED: DevilPrincess
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567ซาอุฯฝนถล่มหนัก ทำต้อง " ปิดโรงเรียน "พ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกโลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์จ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
ตั้งกระทู้ใหม่