หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของว่างสำหรับสาวออฟฟิศ^_^

โพสท์โดย bourbon

 

 

ข่าวดีๆ เราสามารถรับประทานขนมจุบจิบได้ในระหว่างทำงานโดยไม่ต้องกลัวอ้วนอีกต่อไปเพราะของว่างที่สุดสัปดาห์จะแนะนำต่อจากนี้สอบผ่านฉลุย

โดยปกติแล้วในระหว่างวันร่างกายของเราต้องการพลังงานประมาณ 200 แคลอรี่ในทุกๆ 2-4 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้น้ำตาลในเลือดต่ำจนหน้ามืดและเวียน ยังนึกไม่ออกว่ารับประทานอะไรแล้วมีประโยชน์แถมไม่อ้วนใช่ไหม ลองดูนี่!

ไอศครีมเชอร์เบท

 

ด้วยแคลอรี่ที่ต่ำกว่าไอศกรีมชนิดอื่นๆ และรสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ ที่ช่วยกระตุ้นให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าได้ อย่างสาวๆ อเมริกันนิยมทานไอศกรีมยี่ห้อ Perry ที่แคลอรี่น้อยแต่อร่อยมาก สาวไทยก็ฮิตไอศกรีมโยเกิร์ตที่ไม่ทำให้อ้วนอย่าง Red Mango เหมือนกันลองดูเมนูที่อาจถูกใจ ที่http://www.redmangothailand.com/
หรือเข้าไปดูสูตรไอศกรีมเชอร์เบทโฮมเมดได้ที่

www.teenhobbies.com/

อาหารทะเลอบกรอบ

 

ปลาฉิ้งฉ้าง หรือ ปลาหมึกอบกรอบมีโปรตีนและแคลเซียมชั้นดีจากทะเล แถมยังเคี้ยวเพลินคลายเครียดได้ไม่น้อย แต่หากอยากเพิ่มความอร่อยเด็ดสูตรฮอลลีวู้ดก็ต้องรับประทานซีฟู้ดอบกรอบจิ้มกับวาซาบิหรือซอสถั่วเหลือง แค่นึกภาพก็น้ำลายสอแล้ว

มันฝรั่งทอดกรอบ

 

ขอย้ำว่าการรับประทานมันฝรั่งทอดมากเกินไปหรือรับประทานแทนมื้อกลางวันนั้นย่อมไม่ดีแน่ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังพอสามารถทำให้มันฝรั่งทอดเป็นมิตรกับเราอยู่ก็คือ การเลือกแบบที่ทอดในน้ำมันดอกทานตะวัน ลองซื้อมันฝรั่งทอดกรอบยี่ห้อ Lorenz Pomsticks ดูสิ

ผลไม้อบแห้ง-อบกรอบ

 

หาซื้อได้ง่ายตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ในแบบซองสะดวกซื้อ ลูกพรุนแอ๊ปเปิ้ล ฝรั่ง ไปจนถึงผักหลากสีอบกรอบล้วนให้สารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แบบไม่แถมไขมันและคอเลสเตอรอล และยังอุดมไปด้วยแคลเซียม ลองเลือกซื้อผลไม้อบแห้งจากตะวันออกกลางหลากหลายชนิดที่ Central Food Hall ชั้น7 ศูนย์การค้า Central World รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

โยเกิร์ตสูตร Low Fat

 

นอกจากจะดีต่อระบบทางเดินอาหารเพราะมีแลคโตบาซิลัส เอซิโดซิส และ สเตรปโตคอคคัส เทอร์โมฟิลลัสแล้ว ยังช่วยแก้อาการอยากขนม หรือความหิวระหว่างทำงาน เพียงแค่รับประทานโยเกิร์ตหนึ่งถ้วยแล้วดื่มน้ำตามก็อิ่มได้แถมสบายใจ

ถั่วและธัญพืชอบกรอบ

 

ทางเลือกที่ดีตลอดกาลด้วยความกรุบกรอบถูกใจสาวๆ พร้อมวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายอย่าง A B C และไฟเบอร์ที่มีประโยชน์ แต่ก็ควรเลือกเฉพาะถั่วและธัญพืชที่ประกอบไปด้วยไขมันดี อย่าง งา อัลมอนด์ เมล็ดทานตะวัน พิชตาชิโอ หลีกเลี่ยงถั่วลิสงกับ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ที่เป็นตัวการทำให้อ้วนได้ง่ายๆ
แอบกระซิบว่าที่กูร์เมต์ มาร์เกตในพารากอน มีมุมจำหน่าย ถั่วและธัญพืชมากมายละลานตาหลากหลายทั้งแบบที่ปรุงรส อย่าง รสซอสบาร์บีคิว วาซาบิ หรือพริกไทยดำ รวมถึงแบบธรรมชาติแท้ๆ ไม่โรยเกลือเพื่อสาวรักความบริสุทธิ์ 100%อีก
ด้วย

ถั่วแระญี่ปุ่น

 

คนที่ชอบทานผักสดจากสลัดบาร์ต้องคุ้นเคยกันดี นอกจากมีรสชาติเอร็ดอร่อยแล้วยังอุดมไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์และสารต้านมะเร็งทรวงอก จึงเหมาะมากสำหรับสาวออฟฟิศที่กำลังมองหาของว่างที่มีประโยชน์ แต่แนะนำให้เลือกชนิดที่แกะเปลือกแล้ว เพื่อสะดวกในการรับประทานหน้าโต๊ะทำงานนะจ๊ะ

ผลไม้สด

 

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทั้งหลายแคนตาลูป มะม่วง ฝรั่ง ชมพู่ แอ๊ปเปิ้ล ส้ม ล้วนจัดอยู่ในอาหารว่างคุณภาพระดับเอลิสท์ทั้งสิ้น คอนเฟิร์มโดยสาวสองพันปีอย่างมาดอนน่า ที่เลือกลูกราสเบอรี่สดเป็นของว่างระหว่างมื้อ เธอยังกระซิบมาอีกด้วยว่านอกจากจะอร่อยถูกปากสาวๆ แล้วยังให้แคลอรี่พียง 45 แคลอรี่เท่านั้นเอง

Tips
นอกจากจะรับประทานเป็นของว่างระหว่างวันได้อย่างมีประโยชน์สุดๆ แล้ว คุณยังควรรับประทานผลไม้ก่อนมื้อกลางวันอีกด้วย เพราะในขณะที่ท้องว่างร่างกายจะดูดซึมเอาวิตามินไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด แถมยังช่วยลดอาการโหยจนขาดสติจนเผลอสั่งข้าวขาหมู(พิเศษ)เป็นมื้อกลางวันอีกด้วยนะ

นมถั่วเหลือง

 

ดื่มง่าย สบายท้อง แช่เย็นไว้หิวเมื่อไรก็หยิบมาดื่มได้ทันที หรือหากจะรับประทานคู่กับขนมชนิดอื่นก็จะช่วยเพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น แนะนำคุ้กกี้ไขมันต่ำหรือ ธัญพืชอัดแท่ง รสหวาน ดีกว่าคุ้กกี้โอรีโอ หรือคุ้กกี้แซนด์วิชที่ให้แคลอรี่ ถึง160 แคลอรี่เชียวนะ ที่โฮมเฟรชมาร์ททุกสาขา มีสินค้าโฮมเมดปรุงโดยชาวญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริง แถมยังมีหลายเมนูให้เลือกที่จะทำให้คุณติดใจ เช่น นมถั่วเหลืองรสชาเขียว รสน้ำผึ้ง และรสธรรมชาติ เข้มข้นหวานหอม จนต้องมาบอกต่อแบบนี้ไง

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  www.SudSapDa.com

ที่มา: Mthai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลาที่มีอายุขัยสั้นที่สุด ที่สามารถพบได้ในแหล่งน้ำธรรมชาติเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้วชาวสลัมในยุคปลายราชวงศ์ชิง ทำไมต้องแย่งชิงกองขี้วัว?เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธารา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่