หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5ข้อดีที่ไม่นอกใจภรรยา^.^

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

เชื่อแน่ว่าผู้ชายหลายคนคิด หรือกำลังมีแนวโน้มที่จะนอกใจภรรยาอยู่  อยากบอกว่าถึงเขาจะน่าเบื่ออย่างไรก็อย่าเบื่อเขาเลย ลองคุย ลองปรับทัศนคติที่มีของกันและกัน เชื่อว่าจะพบอะไรดีๆ แน่นอน เพราะคนเราเปลี่ยนแปลง
ได้เสมอ แต่หากยังคิดอยู่ว่าการนอกใจนั้นไม่ได้เสียหายอะไร เคล็ดรักครั้งนี้คำตอบว่าข้อดีของการไม่นอกใจภรรยานั้น มีอะไรบ้าง

1. สุขภาพจิตดี มีอายุยืน
       แน่ล่ะสิ เพราะคุณไม่ได้หาเรื่องให้คุณภรรยาเอามีดมาเสียบพุงคุณนี่ แถมถ้าคุณไม่นอกใจเธอ คุณก็ไม่ต้องมาคอยพะวงว่า เผลอวางมือถือไว้หรือไม่ เพราะถึงวางไปเช็คไปก็ไม่ได้อะไรจากมือถือไปอยู่ดี ไม่ต้องมาระวังคำพูด คำจาว่าดูมีพิรุธรึเปล่า รวมถึงไม่ต้องพะวงว่าภรรยาของคุณจะจับได้เมื่อไร เมื่อไม่เครียด ไม่กังวล สุขภาพจิตดี สุขภาพกายเยี่ยม อายุยืนแน่นอน

2. ประหยัดเงินทอง
        แหมๆ ก็ไม่ต้องเอาเงินที่มุบมิบมาไปจ่ายให้สาวน้อย สาวใหญ่ที่ไหน ไม่ต้องเลี้ยงใครโดยไม่จำเป็น เวลาออกไปทานข้าวกันทั้งครอบครัวคุณภรรยาแสนดีผู้ถือเงิน ก็เป็นคนจ่าย ดังนั้นเงินที่เก็บไว้เอาส่วนตัว คุณก็สามารถนำไป
ต่อยอดกับกิจกรรม งานอดิเรกของคุณไม่ว่าจะเป็น แต่งรถ เลี้ยงสัตว์ เกมกีฬา หรือแม้กระทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เพิ่มเติมได้สบายมาก

3. ไม่สร้างปัญหาในที่ทำงาน 
        ไม่ต้องมาคอยกังวลใจว่าจะมีใครมารบกวน หึงหวง หรือระรานในที่ทำงาน ทั้งภรรยาและกิ๊ก รวมถึงไม่มีโทรศัพท์มาตามตัวเราถึงที่ทำงาน กับเพื่อนร่วมงานเจ้านาย และเมื่อการกระทำดี กลายเป็นภาพลักษณ์ที่ดีเยี่ยม แน่นอนว่าใครๆ 
ก็พร้อมจะให้คุณเป็นผู้นำ ผู้ตัดสินใจ เหมือนกับที่บอกว่าการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี คือการเป็นผู้นำที่ดีด้วย

4. สร้างความสงบสุขแก่สังคม
        ลองคิดดูว่าถ้าเกิดในครอบครัว คุณสามีเอาแต่ไปเที่ยวกับกิ๊ก หรือไปกับสาวคนอื่นอยู่ตลอดเวลา ภรรยาและลูกที่อยู่ที่บ้านจะรู้สึกอย่างไร คงไม่มีใครมีความสุขเป็นแน่ หรือแม้กระทั่งคนที่เป็นสามี เป็นพ่อ เพราะเมื่อเขากลับมา
ย่อมเจอแต่การทะเลาะเบาะแว้ง ลูกๆ ก็ถูกหล่อหลอมด้วยพ่อแม่ที่เอาแต่ทะเลาะกัน อย่าลืมว่าครอบครัวคือหน่วยเล็กที่สุดของสังคม เมื่อครอบครัวสุขสันต์ ก็ย่อมส่งผลให้สังคมเป็นสังคมที่สงบสุข

5. เป็นแบบอย่างที่ดีของลูกหลาน
         แน่นอนเลยสำหรับข้อนี้ ในเมื่อเราเป็นพวกรักเดียวใจเดียวปัญหาเกี่ยวกับการนอกใจไม่มี ครอบครัวก็อบอุ่นไม่มี
ปัญหาอะไรมาคอยกวนใจ ทำไมถึงจะไม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่ลูกหลานล่ะจริงไหม...

     จริงๆ แล้วการหลายภรรยาไม่ใช่สิ่งที่ผิด หากแต่การดูแลในครอบครัวให้อบอุ่นต่างหากล่ะที่สำคัญ บางศาสนาสามารถมีภรรยาหลายคนได้ ถ้าภรรยาคนแรกอนุญาต แต่เนื่องจากไม่มีสาวๆ คนไหนอยากเป็นที่ 2 ดังนั้นหนุ่มหลายๆ คน
คงต้องใจแป้วไป และอย่าลืมว่าเราได้บอกข้อเสียของการนอกใจไปแล้ว ถ้าคิดจะนอกใจแฟนสาวหรือภรรยา ก็ลองคิดให้ดีๆ ก่อนอย่าเอาความรู้สึกชั่ววูบมาทำให้ความรักที่ดีของต้องคุณหายไป

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ : อินเตอร์เน็ต

ที่มา: forward mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนกระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราสิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่