หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9กฎเหล็กเมื่อคิดจะมีวันไนท์สแตนด์18+

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

บทความต่อไปนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี(ทั้งที่ในสังคมของเราในปัจจุบันนี้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทุกคืน คืนละไม่รู้กี่คู่ และอายุของแต่ละคู่ก็ไม่มากด้วย)

          “One - night stand เป็นรสนิยมทางเพศของคนที่ต้องการมีเซ็กซ์แบบไม่ผูกมัด กับใครก็ได้ที่เห็นแล้วเกิดอารมณ์ อยาก ขึ้นมาติดหมัด เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมายก็แยกย้ายกันไป ไร้ความรักและความรับผิดชอบ แค่ปลดปล่อยอารมณ์เบื้องลึกหากไม่ระวังอาจเสี่ยงติดโรคได้ง่ายๆ ถ้าทำอย่างถูกต้องก็จะเป็นกิจกรรมที่สนุกตื่นเต้นและเร้าใจอย่างเหลือเชื่อ  ดังนั้นจึงต้องมีกฎเหล็กเพื่อค่ำคืนที่สนุกและสุดสวิง!

 

ป้องกัน
          วันไนท์สแตนด์เปิดโอกาสให้สนุกกับเซ็กซ์โดยไร้การผูกมัด  แต่ต้องทำอย่างปลอดภัยและฉลาด การกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนของเพื่อน หรือคนที่รู้จักกันห่างๆ จะทำให้รู้สึกปลอดภัยและผ่อนคลายมากกว่าไปยุ่งกับคนที่ไม่รู้จักเลย ถ้ายุ่งกับคนแปลกหน้านอกจากต้องใช้ถุงยางแล้ว ยังต้องระวังเรื่องความเมาอีกด้วย ยิ่งเมามากก็ยิ่งเผลอเรอหลงลืม ต่อให้พกถุงยางไปสักโหลถ้าเมาปลิ้นจนหาถุงยางไม่เจอแล้วจะทำยังไงกันจ๊ะ?

อย่าคาดหวังความสัมพันธ์
          มันก็จริงที่ความสัมพันธ์แบบจริงจังของบางคู่เริ่มมาจากวันไนท์สแตนด์ แต่ส่วนใหญ่มักไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิ ถ้าหากว่านี่คือ วันไนท์สแตนด์จริงๆ ล่ะก็ อย่าคิดตั้งชื่อลูกทันทีที่หลังแตะที่นอน แค่สนุกกับเซ็กซ์อย่าไปคิดไกลกว่านั้นอย่าคาดหวังใดๆทั้งสิ้นเพื่อป้องกันความผิดหวังเสียใจในภายหลัง

ปิดวาจา
          หากคนที่เราเกี่ยวเอามาได้นั้นเป็นพวกไม่ต้องการผูกมัดอย่างแท้จริง ก็ไม่ต้องลำบากพูดคุยอะไรกันมาก เซ็กซ์เป็นเรื่องของการกระทำ ไม่ใช่คำพูดแต่ถ้ากำลังจะมีวันไนท์สแตนด์กับเพื่อนหรืออดีตแฟนคงต้องพูดกันให้เคลียร์เสียก่อนว่าเราไม่อยากให้เขาคิดว่านี่คือการเริ่มต้นความสัมพันธ์ทั้งที่เป็นแค่ความเมาในคืนเหงาๆ ดังนั้นจึงควรคุยกันก่อนว่าเข้าใจตรงกันหรือเปล่า

อย่ารู้สึกผิด
          หากวันไนท์สแตนด์ทำให้รู้สึกราวกับว่าตัวเองทำอะไรผิดก็ควรท่องไว้ในใจว่า ไม่มีอะไรผิดหากคิดจะหาความสุขให้ตัวเองแล้วรีบกำจัดความรู้สึกผิดทิ้งไปซะ เตือนตัวเองว่าเรามีเหตุผลที่ไม่เสียหาย ไม่ทำร้ายใคร ไม่ทำให้ใครเดือดร้อนเพราะเราเลือกยุ่งกับคนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน เราสนุก เรามีเซ็กส์สุดยอด และออกัสซั่มสุดเจ๋ง!

ควบคุมความสุขสุดยอดของตัวเอง
        ผู้หญิงไม่ได้ถึงจุดสุดยอดเสมอไป
เมื่อมีเซ็กซ์ครั้งแรกกับผู้ชายที่ไม่รู้จักเรือนร่างของเธอดีนักแต่นี่ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงจะอดสนุกกับวันไนท์สแตนด์ประเด็นสำคัญคือเราต้องควบคุมจุดสุดยอดของตัวเองให้ได้ อย่าเผลอไผลอยู่ในท่าที่ไม่เวิร์คสำหรับเรา และเอ่ยปากบอกอีกฝ่ายว่าสัมผัสแบบไหนลีลาอย่างไรที่ช่วยเร้าอารมณ์ให้ร้อนรุ่ม

 

คิดก่อนหลับ
         หลังจากเซ็กซ์สุดอะเมซิ่งผ่านพ้นไป ก็ถึงเวลาต้องตัดสินใจว่า จะนอนค้างหรือรีบเผ่นแน่บ หากไม่ต้องการความผูกพันทางอารมณ์ก็ควรไปซะเถอะ การนอนค้างคืนนอนกอดกัน หรือตื่นขึ้นมาในอ้อมแขนของกันและกัน รั้งแต่จะสร้างสถานการณ์อึดอัดใจถ้าไม่ได้คิดไว้ว่าจะเจอกันอีก 

อย่าสัญญาว่าจะโทร.หา
          ควรแลกเบอร์โทรศัพท์กันไหมหากนี่คือการกิ๊กกันแค่คืนเดียว ก็อาจจะดีถ้ามีเบอร์ของอีกฝ่ายเก็บไว้เผื่อโทรศัพท์ไปเรียกมาสนุกแก้เซ็งกันอีก แต่ถ้าได้เบอร์แล้วก็อย่าสัญญาว่าจะโทร.หา เพราะเราอาจจะไม่โทร. ดังนั้นอย่าสร้างความกดดันโดยไม่จำเป็นดีกว่า

อย่ารับเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค
         อย่าให้กิ๊กชั่วข้ามคืนตามมาหลอกหลอนในภายหลัง อย่ารับเป็นเพื่อนกับคนที่เรามีวันไนท์สแตนด์ด้วยทางเฟสบุ๊ค หรือติดตามเขาในทวิตเตอร์ หากไม่ต้องการผูกมัดก็จงอย่าสร้างความเชื่อมโยงเกี่ยวพันใดๆ และที่สำคัญก่อนขึ้นเตียงอย่าลืมเช็คกล้องในมือถือทั้งของเขาและของเรา ถ้าไม่อยากเป็นดาราหนังสดในเน็ต

อย่ากินในที่ลับแล้วมาไขในที่แจ้ง
         หลังจากมีความสุขสนุกสุกยอดมาทั้งคืนแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องแฉรายละเอียดในคนที่ไม่เข้าใจเรื่องแบบนี้ได้รับรู้ อย่างเช่น แม่หรือเพื่อนที่ชอบตัดสินคนอื่นคนพวกนี้จะต้องพูดอะไรที่เป็นแง่ลบ อย่าเล่าเรื่องนี้ให้คนที่จะทำให้เรารู้สึกแย่กับการตัดสินใจของตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ใช่ธุระของใคร

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

รูปประกอบ : อินเตอร์เน็ต

ที่มา: ความรู้รอบเตียง : ตะละแม่วีนัส
HUG Magazine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
51 VOTES (4.3/5 จาก 12 คน)
VOTED: ไข่ขวาน, แรมโบ้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
text with your camera Female type 2 Philippinesน้อง Meya เมญ่ารสดีทุกเมนูชอบกล้ามแน่นๆ แนวนี้
ตั้งกระทู้ใหม่