หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นิสสันชูเทคโนโลยี "เพียวไดร์ฟ" ที่เค้าว่ากันว่าดีนี่มันยังไง มาดู!

โพสท์โดย deajun

งานนี้นิสสันใส่ออฟชั่นมาแบบจัดเต็ม ด้วยพลังเครื่องยนต์ใหม่ใช้หัวฉีดคู่ เทคโนโลยี Pure Drive ระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC ระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector System  ระบบนำทาง Navi และไฟหน้าแบบไบซีนอน โปรเจ็คเตอร์ จึงเรียกได้ว่าการเผาไหม้ภายในเครื่องยนต์จะเสถียรประหยัดน้ำมันเป็นเลิศเครื่องยนต์เดินเรียบ แถมยังมีไฟที่ให้แสงสว่างเป็นวงกว้างและไกลเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่

 

เทคโนโลยี "เพียวไดร์ฟ" คืออะไร หลายคนคงอยากทราบคำตอบ มันจะช่วยอะไรเราได้บ้าง!!

เทคโนโลยีเพียวไดร์ฟคือสัญลักษณ์คุณภาพจากค่ายรถ "นิสสัน" ที่สะท้อนความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่พัฒนาให้รถยนต์คันนั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการปล่อยไอเสียต่ำ พร้อมช่วยประหยัดน้ำมัน โดยมีองค์ประกอบหลักคือ เครื่องยนต์ที่มีเทคโนโลยีสูง ระบบเกียร์ที่มีความล้ำสมัยและเทคโนโลยีการออกแบบที่เหนือชั้น

และรถยนต์ของนิสสันรุ่นที่เปิดตัวต้นปี 2013 "Nissan Pulsar" มาพร้อมด้วยคุณสมบัติดังกล่าวส่งผลให้มีอัตราเร่งดีเยี่ยมและที่สำคัญปล่อยไอเสียน้อย ลดแรงเสียดทานน้ำหนักเบา ประหยัดพลังงานเป็นเลิศ

ล่าสุดนิสสัน พัลซาร์ เปิดตัวในไทยสดๆร้อนๆ กับราคาที่เพิ่งเปิดเผยอย่างเป็นทางการ http://goo.gl/vt1gU

1.6S ราคา 776,000

1.6V ราคา 839,000

1.6SV ราคา 872,500 Sport Version

1.8V ราคา 925,000

1.8V Sunroof Navi ราคา 976,000

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
deajun's profile


โพสท์โดย: deajun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "ไปทำงานเลท " เหตุเพราะไอโฟนไม่ปลุก "เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกพ่อสุดโหด บังคับลูกวิ่งบนลู่ จนตาย...สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ดวงประจำสัปดาห์ 6-12 พ.ค. 67 โดย ภูริดา พยากรณ์โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
ตั้งกระทู้ใหม่