หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถขนเงินเชียงใหม่ ทำถุงเงิน 9 ล้าน หายปริศนา?

โพสท์โดย Impossible

รถขนเงินเชียงใหม่ ทำถุงเงิน 9 ล้าน หายปริศนา?

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(6 มี.ค.) รถขนเงินเเมืองเชียงใหม่ ทำเงินถุงใส่เงินหาย 9 ล้านบาทเป็นปริศนา ตำรวจสอบเครียดพนักงานขนเงิน พบให้การมีพิรุธ แต่ยังคงมืดแปดด้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ พนักงานรถขนเงินธนาคารกรุงไทย ทำเงินสูญหายไปอย่างปริศนา จำนวน 9 ล้านบาท หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานขนเงิน 3 คน ได้เบิกเงินสดออกไป 27 ล้าน เพื่อนำไปส่งและแจกจ่ายตามธนาคารสาขาต่างๆ เมื่อมาถึงสาขาแม่ริม ปรากฎว่าเงินสด 3 ถุง ถุงละ 3 ล้านบาทได้สูญหายไป

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า พนักงานขนเงินได้เบิกเงินสดจำนวน 27 ล้านบาท ออกมาจากธนาคารกรุงไทย สาขาข่วงสิงห์ ก่อนจะไปยังธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริม แต่ปรากฎว่ายังไม่ถึงเวลาทำการ ทั้ง 3 จึงได้นำรถไปจอดไว้ที่ชั้นล่างของธนาคาร ก่อนจะไปทานข้าวกัน เมื่อกลับมาที่รถก็พบว่าถุงเงินหายไป 3 ถุง เป็นจำนวนเงิน 9 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม หลักฐานจากภาพวงจรปิดพบว่า ขณะที่พนักงานทั้ง 3 อยู่ที่สาขาข่วงสิงห์ มีการบรรจุถุงเงินทั้งหมด 9 ถุง แต่เมื่ออยู่ที่สาขาแม่ริม ปรากฎว่าเหลือถุงเงินเพียง 6 ถุง ตรวจสอบบันทึกระบบจีพีเอสในตัวรถ พบมีการเปิดท้ายรถเพียง 2 ครั้ง คือที่ สาขาข่วงสิงห์ และสาขาแม่ริม เท่านั้น แต่พบว่าพนักงานเลือกจอดที่จอดรถที่สาขาแม่ริม ในมุมที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไม่ถึง

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพนักงานขนเงินทั้ง 3 คน ทำการสอบสวนอย่างเคร่งเครียด เบื้องต้นพบว่าทั้ง 3 มีพฤติกรรมต้องสงสัย พูดจาให้การวกวนและมีพิรุธหลายจุด ส่วนประเด็นบุคคลอื่นเป็นผู้ก่อเหตุ ไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากต้องใช้กุญแจถึง 3 ดอกในการเปิดไขประตูนิรภัย เพื่อนำเงินออกมาจากรถ

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Impossible's profile


โพสท์โดย: Impossible
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงานชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "รักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วคลิปสุดน่ารักเมื่อมีคนอุ้มลูกโชว์ต่อหน้าลิงกอริลลาบอกเลยว่าลิงตัวนี้ไม่ยอมรีบวิ่งไปเอาลูกมาอวดให้ชาวโลกได้ดูอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด จาก นิตยสารท่องเที่ยว DestinAsian
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักโทษเจาะกำแพงแหกคุก..แต่ดวงซวย! มุดออกไปเจอเจ้าหน้าที่พอดี?นึกว่าไก่หลุดออกจากหม้อปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงานร้านดังเกือบงานเข้า..หลัง นทท.จีน พากันแบกเก้าอี้ไปนั่งชิลที่ริมอ่างแก้ว
ตั้งกระทู้ใหม่