หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คืบหน้า ตร.สรุปสำนวนคดีทายาทกระทิงแดงส่งอัยการแล้ว

โพสท์โดย Min Min

พนักงานสอบสวนสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องต่ออัยการแล้ว คดีทายาทกระทิงแดง ขับรถเฟอร์รรารี่พุ่งชนตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อเสียชีวิต

 

คณะพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 ได้สรุปสำนวนคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ "บอส" อายุ 27 ปี ทายาทธุรกิจ เครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและหลบหนี ส่งให้พนักงานอัยการศาลอาญากรุงเทพใต้เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.56) โดยเป็นสำนวนคดีจากเหตุการขับรถเฟอร์รารี่ชน ดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 กันยายนปีที่แล้ว

 

พลตำรวจตรีอนุชัย  เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขั้นตอนต่อไป ต้องรอฟังคำสั่งของพนักงานอัยการว่า มีความเห็นสั่งฟ้องตามพนักงานสอบสวนหรือไม่ โดยยืนยันว่า ตำรวจได้ดำเนินการอย่างรอบคอบและเป็นไปตามระยะเวลาที่กฎหมายกำหนด

 

โดยก่อนหน้านี้ มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความล่าช้าของคดี เนื่องจากคดีนี้ เกิดมานานเกือบ 7 เดือนแล้ว แต่พนักงานสอบสวน ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้ โดยอ้างว่าต้องรอผลตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เรื่องความเร็วของรถเฟอร์รารี่ และผลการตรวจเลือดของผู้ต้องหา

 

คดีนี้ ถือว่าอยู่ในความสนใจ ของสื่อมวลชนไทยและต่างชาติ เนื่องจากผู้ต้องหา เป็นทายาทของธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อดัง และหลังเกิดเหตุ ก็มีความพยายามที่จะนำแพะมามอบตัวแทน

 

ส่วนคดีที่แกนนำกลุ่มองค์การพิทักษ์สยาม หรือ อพส.11 คน ถูกออกหมายเรียกในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ จากการชุมนุมเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เข้ารับทราบข้อกล่าวหาหมดทุกคนแล้ว เหลือเพียง พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ที่จะชี้แจงและให้ข้อมูลเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งจะต้องดำเนินการภายใน 30 วันตั้งแต่วันรับทราบข้อกล่าวหา ส่วนจะสรุปสำนวนได้เมื่อไรนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าจะมีการสั่งฟ้องใครบ้าง ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ที่มา:
ขอบคุณ
สำนักข่าวไทย Mcot
voice tv
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Min Min's profile


โพสท์โดย: Min Min
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อย😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์อุจจาระที่แพงที่สุดในโลกชาวเน็ตไต้หวันพบภาพใบหน้าคน บนผืนน้ำทะเลผ่านกูเกิ้ลแมพหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทsplit: แยก แยกกันเจอแบบนี้ วงแตกหนีกันกระเจิงภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกันกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทชาวเน็ตไต้หวันพบภาพใบหน้าคน บนผืนน้ำทะเลผ่านกูเกิ้ลแมพประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลย
ตั้งกระทู้ใหม่