หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเป็นมาของ Vespa มอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิค

โพสท์โดย aringo

หลายคนคงรู้จักกับรถมอเตอร์ไซค์เวสป้า หรือที่ภาษาอังกฤษเขียนว่า Vespa เป็นอย่างดี ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถมอเตอร์ไซค์ชนิดนี้ ที่ได้เข้ามาอยู่ในดินแดนสยามของเรามากว่า 50 ปี โดยผู้ใช้เวสป้าแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรก คือ ผู้ที่ใช้เวสป้าในการบรรทุกของหนัก ๆ (ปัจจุบันจะเห็นได้ตามย่านเก่าแก่ เช่น เจริญกรุง สำเพ็ง เยาวราช) และอีกกลุ่มที่ขับเวสป้าด้วยใจรักในสไตล์ของมัน ซึ่งเทรนด์เวสป้านั้นก็ได้จางหายจากบ้านเราไปสักพักใหญ่ เนื่องจากขาดตัวแทนในการนำเข้า และไม่ได้มีการทำการตลาดอย่างเป็นจริงเป็นจัง จนมาถึงปัจจุบัน ที่วัยรุ่นหันมาฮิตแฟชั่นสไตล์ย้อนยุคกันอีกรอบ ทำให้กระแสเวสป้าเริ่มบูมขึ้นมาอีกครั้งรวมถึงปี 2009 บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเวสป้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ทำให้มีการนำเข้าเวสป้ารุ่นใหม่ ๆ มามากมาย ส่วนรุ่นเด่น ๆ ของเวสป้า ก็เช่น เวสป้า รุ่น LX 125 IE ซึ่งเป็นระบบหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์ ทำให้สรรถนะการขับมีความเสถียรมากขึ้น ราคาก็อยู่ที่ประมาณเกือบ ๆ 90,000 บาท แต่ถ้าใครไม่มีทุนทรัพย์ขนาดนั้น ช่วงนี้ Vaseline เขากำลังเตรียมแจกเวสป้ารุ่นนี้อยู่พอดี ใครสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/vaselinementhailand นะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aringo's profile


โพสท์โดย: aringo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่