หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดถึงคนแปลกหน้า ME:MY FAMILIAR PEOPLE

โพสท์โดย boyfriend

ทุกครั้งที่อีกคน"หันหลัง"ให้ ไม่ใครก็ใครที่ต้องเจ็บ

Link รายละเอียดหนัง : Facebook/me my familiar people

กำหนดฉาย -- 21 มีนาคม 2556 ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
จองบัตรล่วงหน้าหรือสอบถามรายละเอียดได้ที­่ 081-787-6887

แนวภาพยนตร์ อีโรติค --ดราม่า
บริษัทผู้สร้างและจัดจำหน่าย : CLUBQUEER STUDIO
ดำเนินการสร้าง : CLUBQUEER STUDIO
อำนวยการสร้าง : ราชิต กุศลคูณสิริ , สมศักดิ์ สอนแพง ,
กำกับภาพยนตร์: ราชิต กุศลคูณสิริ
บทภาพยนตร์ ราชิต กุศลคูณสิริ
ควบคุมการสร้าง : สมศักดิ์ สอนแพง, อนวัช อนุกูล
ประสานงานสร้าง : เมนาท ไชยโชติรัตน์
เพลงประกอบภาพยนตร์-ดนตรีประกอบ - บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์
นักแสดง : ภาณุพงศ์ วงษ์ถม, รัชกฤช ศตเรืองวุฒิ , ธนิต โอภาสวานิชกุล

Synopsis คิดถึง: คนแปลกหน้า ME:MY FAMILIAR PEOPLE เล่าถึงความรักของสามชายหนุ่ม ที่ตั้งอยู่บนความสับสน เย้ายวน และ อ่อนไหว

เป้ เจอกับ อาร์ต ไม่นาน แต่ทั้งสองก็รู้จัก และ รู้ใจกันอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นเพื่อนสนิท­กัน ในที่สุดเป้ กับ อาร์ต คบกันบนความเย้ายวนรุนแรงแห่งอารมณ์เพศ ที่เพศชายคนหนึ่งมีต่ออีกคน เป้ ตัดสินใจก้าวล้ำเส้นคำเพื่อน อาร์ตไม่ปฏิเสธว่าเขาก็ต้องการสิ่งนั้นเช่­นกัน เป้ และ อาร์ต ต่างไขว่คว้าสิ่งเดียวกันนั้นคือ "เซ็ก" ที่พวกเขาหลงผูกโยงมันไว้กับความรัก และไม่สามารถจะต้านทานได้ในทุกครั้งเมื่อพ­บกัน

เป้ บอกตัวเองว่า อาร์ต ทำให้เขารู้จักกับความรัก

อีก ครั้งที่ เป้ ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคือ เอ ที่พัทยา ซึ่งครั้งหนึ่งเอเคยมีความรู้สึกดีๆ ให้เป้ แต่เป้เลือกที่จะคบกับเอในฐานะเพื่อนสนิทเ­ท่านั้น ชีวิตของเอได้นำพาให้เป้เดินทางไปเห็นอีกด­้านของคนที่เจ็บปวดจากความรัก และใช้วิธีเยี่ยวยาบาดแผลนั้นด้วยการมี "เซ็ก" กับคนแปลกหน้า
เอทำให้เป้เริ่มไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ระห­ว่างเขากับอาร์ต

มันคือเรื่องราวการเดินทางของชีวิตเมื่อทุ­กอย่างต่างจากที่ฝันไว้ เราต่างก็มักจะถามตัวเองว่าจะยังคงเดินต่อ หรือหันกลับไปยังที่ที่เราจากมา

  • Category

    People & Blogs

  • License

    Standard YouTube License

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
boyfriend's profile


โพสท์โดย: boyfriend
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่