หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดีของสาววัย 30 ^_^

โพสท์โดย bourbon

 

 

เมื่อเวลาล่วงเลยผ่านไป  รู้ตัวอีกทีอายุก็เข้าสู่ เลขสาม อย่างเป็นทางการ  ซึ่งอายุนี้คงไม่ได้เป็นปัญหาอะไร เพราะไม่ว่าจะช้าหรือจะเร็วทุกคนก็ต้องได้สัมผัสเหมือนๆกัน  ไม่มีใครเร็วกว่าใคร ไม่มีใครช้ากว่าใคร  เพราะทุกคนมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน ดังนั้น เรื่องของ อายุ 30’  นี้ก็ไม่จะเป็นสิ่งที่มากวนใจได้เลย ถ้าคนรอบข้างหรือรอบกายเรา ไม่เอาแต่พูดตอกย้ำถึงอายุที่เข้าสู่เลขสาม อย่างมีนัยยะว่าเป็นเรื่องผิดปกติ จนบางครั้งทำให้เราเกิดอาการเบื่อหน่ายได้เหมือนกัน

 


           แล้วยังไงล่ะ!ในเมื่ออายุนี้ทุกคนต้องสัมผัสกันทำไมถึงต้องมายุ่งกับเราด้วย แต่ร้อยทั้งร้อยก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นห่วง ทำให้จะทำอะไรก็คงไมได้ ดังนั้นเรามาลองมาเปลี่ยนความคิดดูเสียใหม่ดีไหม และมาค้นพบข้อดีของคนวัย 30+เพื่อเติมเต็มความมั่นใจและก้าวไปได้อย่างมั่นคง และสำหรับคนยังไม่ได้สัมผัสตัวเลขนี้ ก็จะได้รู้ถึงเสน่ห์ของคนวัย 30+ อย่างเราๆ ดูบ้าง

 


          อายุ 30 กว่านี้ เป็นช่วงเวลาที่ตกผลึกทางความคิด เพราะในช่วงวัย 20 นั้นก็ยังเป็นเวลาแห่งการเรียนรู้ ทำให้ในเวลานี้จึงเริ่มมีการงานที่มั่นคง ทั้งยังเป็นวัยที่ได้รับการยอมรับจากสังคม พอเข้าสู่ช่วง 30 จึงเป็นอายุที่คนโสดแสนจะมีความสุขกับตัวเอง เพราะสามารถไปช้อปปิ้งด้วยเงินของตนเอง มีกำลังวังชาพอที่จะไปเที่ยวไหนมาไหนได้ สามารถแบ็คแพ็คไปเที่ยวคนเดียวได้อย่างที่ครอบครัวไม่เป็นห่วง เรื่องฮอร์โมนก็เริ่มอยู่ตัว ไม่มีปัญหาเรื่องสภาพผิว เพียงแค่ต้องดูแลใส่ใจหน่อย ก็สวยงามอยู่ตัวแล้ว ^.^

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  :   อินเตอร์เน็ต

ที่มา: HUGMAGAZINE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่