หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพราะอะไรผู้ชายถึงไม่ชอบสวมถุงยางอนามัย?

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

สำหรับคู่รักหลายคู่ที่ยังไม่อยากมีบุตร ฝ่ายผู้หญิงมักจะมีคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับผู้ชายว่า ทำไมเวลามีอะไรกัน ทำไมไม่ชอบสวมถุงยางอนามัย ไม่กลัวท้องหรือไง จริงไหมค่ะ  แต่คำตอบที่ได้จากผู้ชายส่วนมากมักจะตอบว่า ถ้ากลัวว่าจะท้องเธอก็กินยาคุมซิ เห็นไหมค่ะอะไรๆ ก็ตกลงมาอยู่ที่ฝ่ายหญิงทุกทีเลย แล้วถ้าหากว่าผู้หญิงลืมกินยาคุมบ้าง จะโทษใครล่ะเนี้ย!!

คำถามนี้สำหรับผู้ชายส่วนมากจะขี้เกียจตอบนะค่ะ หากว่าผู้หญิงถามช่วงเวลานั้นอาจจะทำให้ผู้ชายหมดอารมณ์ไปเลยก็ได้ แต่เพื่อเป็นการไขข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันนี้ทาง Ladytips  ได้นำเอาคำตอบมาให้แก่คุณผู้หญิงได้ทราบกันแล้วค่ะ

 

 

 

ไม่กล้าไปซื้อ อายคนขายค่ะ (ทำไมต้องอาย ยืดอกพกถุงจะได้ปลอดภัยค่ะ เดี๋ยวนี้ถุงยางอนามัยก็มีแบบใหม่ๆ ออกมาแล้ว แทบจะดูไม่ออกเลยว่าเป็นถุงยางอนามัย

สิ้นเปลือง มีราคาแพง

ไม่ชอบ เพราะเหมือนมันมีอะไรมาขว้างกั้นอยู่ ทำให้ไม่มีความรู้สึก

แค่ครั้งเดียวไม่ท้องหรอก (มันก็ไม่แน่นะคะ)

ถุงยางอนามัยมีความเหนียวมาก

อาจเกิดอาการเจ็บขึ้นได้ เพราะจะทำให้ขาดน้ำหล่อลื่น

ไม่มั่นใจในตัวเค้าหรือไง

 

 

เมื่อทราบคำตอบเหล่านี้แล้ว ผู้หญิงส่วนมากจะคิดว่า ผู้ชายเห็นแก่ตัวที่สุด เอาแต่รักสนุกอย่างเดียว โดยไม่คำนึงถึงอย่างอื่นเลย เพราะว่าหากไม่สวมถุงยางอนามัยอาจจะทำให้เกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เช่น โรคเอดส์ โรคโลน โรคซิฟิลิส โรคหนองในและการตั้งท้องค่ะแต่ถ้าหากว่าคุณผู้ชายสวมถุงยางโรคเหล่านี้ก็จะไม่เกิดขึ้นค่ะ  ทางที่ดี คุณผู้ชายทั้งหลายควรจะส่วมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์จะดีกว่านะค่ะ เพื่อความสบายใจแก่ทุกฝ่าย โดยเฉพาะตัวคุณและครอบครัวที่คุณรักค่ะ

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  :  อินเตอร์เน็ต

ที่มา: : Piwara Yodnil
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่กระบี่ : พบพะยูน 3 ตัว มีลูกพะยูนตัวน้อย ว่ายน้ำเคียงข้าง หากินบริเวณหน้าหาดนพรัตน์ธาราแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!นักแสดงดัง แดบนีย์ โคลแมน เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!แบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่