หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาเหตุที่ผู้ชายชอบดูหนัง “X”18+

โพสท์โดย bourbon

มีผู้ชายจำนวนมากที่ชอบแอบแฟนดูหนัง AVแต่บางคนก็ชอบดูแบบไม่ต้องมีการเบลอของสงวนให้เห็นแบบเต็มตาอย่างหนัง X แล้วทำไมผู้ชายถึงชอบดูล่ะ?

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบให้เซ็กซ์ที่ไม่มีตัวตนนี้อยู่ในโลกลี้ลับส่วนตัว สาเหตุหลักๆที่เขาชอบดูหนังแบบนี้มีอยู่ 4 ประการ.......

 

 

 

 

 

1.กระตุ้นอารมณ์ตัวเอง

บางครั้งการทำงานหนัก พักผ่อนน้อย และความเครียดทำให้ผู้ชายหมดอารมณ์ในการทำการบ้าน ทำให้ผู้หญิงร้องตะแง้ว ตะแง้วอยู่ฝ่ายเดียว เมื่อยังต้องนอนเตียงเดียวกันอยู่ การละเลยไม่ยอมทำการบ้านนานๆอาจทำให้ผู้หญิงไปหาคนใหม่ได้ แต่มองหน้ากันมันก็ยังเฉย ผู้ชายเขาเลยหาตัวช่วยมาปลุกเร้าอารมณ์และความต้องการ เพื่อเลยไปทำการบ้าน(บนเตียง)กับคุณต่อไง  ^.^

2.ศึกษาเทคนิค

บางท่วงท่าบางลีลาเขายังไม่เคยได้ลอง เขาอาจศึกษาท่าทางและเทคนิคต่างๆเอาไว้ทดลองกับคนรัก เพื่อหาท่าทางที่เหมาะสมและสร้างความพึงพอใจให้กับทั้งสองฝ่าย หรือสามารถหาท่วงท่าที่ช่วยยืดเวลาความสุขของคุณได้นานขึ้น(เขายอมลงทุนเพื่อผู้หญิงเลยนะเห็นมั้ย  55)

 

 

 

3.เพื่อความบันเทิง

หนังที่เราดูกันปกติยังมีที่ดราม่าน้ำตาท่วม หวานซึ้งจนเลี่ยน ตลกจนหัวเราะไม่หยุด โหดเลือดสาด หนังแนวนี้ก็มีการผูกเรื่องต่างๆกันไปหลายๆแบบ ใช่ว่าเปิดฉากมาจะคว้าเอวกดลงพื้นซะเมื่อไหร่

4.เพิ่มหัวข้อในการพูดคุย

แน่ล่ะการแลกเปลี่ยนเรื่องหนังใหม่ๆ ท่าทางการแสดงฉากรักหรือดาราหน้าใหม่ในวงการนี้เป็นเรื่องที่ผู้ชายเขาพูดคุยกันอย่างสนุกสนานไม่ต่างจากการเชียร์ฟุตบอลทีมโปรด แต่ไม่มีทางที่เขาจะพูดเรื่องแบบนี้ให้ผู้หญิงฟังเด็ดขาด

 

 

ไม่ว่าผู้ชายจะชอบดูหนังแนวนี้มากหรือน้อย แต่ยังไงพวกเขาก็ยังคงปรารถนาคู่ชีวิตอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน และต้องการความอ่อนหวาน อ่อนโยน ความใกล้ชิดผูกพัน และเซ็กซ์ที่สวยงามจากคนรักอยู่เสมอ

ตราบใดที่เขาดูหนังอย่างว่าระหว่างชาย-หญิง หญิง-ชายอยู่ ผู้หญิงก็ทำไม่เห็นซะบ้างจะเป็นอะไร(ถึงใจจริงจะไม่ชอบให้เขาดูก็เถอะ) แต่ถ้าเขาเปลี่ยนมาดูหนังอย่างว่าซึ่งแสดงโดยชาย+ชายเมื่อไหร่...ผู้หญิงทั้งหลายเตรียมใจให้ดีก็แล้วกัน

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ  อินเตอร์เน็ต

 

 

ที่มา: SPICYMAGAZINE
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถไม่ใส่ซองงานแต่งผิดไหมสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้น"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นศปปส.บุกยื่น ปธ.สภาฯ ตั้งกรรมการสอบ "รังสิมันต์ โรม" พูดเรื่อง "บุ้ง ทะลุวัง" ลั่น! เป็นไปได้เหรอ? พวกนี้อดอาหารจริงยูเครน-รัสเซีย ไม่สนการหยุดยิงช่วงโอลิมปิคจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
ตั้งกระทู้ใหม่