หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

stoker หนังจิตสำหรับคนชอบเลือดสาด

โพสท์โดย lulla

stoker ไม่ใช้หนังจิตๆที่ชวนงงอย่างที่คิด แต่เป็นหนังจิตที่โชว์ด้านมืดของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเก็บกดและหลงใหลการฆ่าอยู่ภายในลึกๆ เมื่อการสูญเสียเกิดขึ้นจึงเป็นเหตุปะทุความรุนแรงที่อยู่ภายในจิตใจของเด็กที่ชื่อ อินเดียออกมา  

ในจิตใต้สำนึกของทุกๆคนนั้นล้วนแล้วแต่มีความรุนแรง และ บ้าคลั่ง อยู่ในตัวตลอดเวลา เพียงแต่ว่ามันรอคอยที่จะปลดปล่อยออกมาเมื่อมีบางสิ่งมากระทบต่อจิตใจ นั่นคือแนวทางที่ Stoker จะพูดถึงในเรื่องหลักเป็นต้น ผ่านตัวละครสาวน้อยวัย 16 ที่ต้องมาผัวพันกับความรุนแรงแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ที่หนังก็ยังคงเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า ความรุนแรง ยังคงเป็นปัจจัยต่างๆในการดำเนินชีวิต หรือมีผลกระทบต่อสิ่งอื่นๆตลอดมา เพราะเพียงแค่แว้บแรกที่เราได้ลิ้มรสความรุนแรง หรือ เสพติดไปกับมัน มันก็ยากที่จะเลิก ถึงแม้เราจะอ้างว่า เอาความรุนแรงไปใช้เพื่อความที่ถูกต้อง ความชอบธรรม หรือสิ่งต่างๆก็แล้วแต่ แต่ท้ายสุดแล้วผลลัพธุ์ของมันก็ไม่ได้ให้สิ่งที่ดีทั้งผู้ทำ และ ผู้ถูกกระทำ ที่มันจะติดตัวพวกเขาไปตลอดกาล

ตัวของหนังภาพสวย ตัดต่อดี และแน่นอนว่าเลือดสาดตามแนวหนังของผู้กำกับชาวเกาหลีคนนี้ครับ ใครเบื่อหนังรักๆแนะนำให้เป็นหนึ่งตัวเลือกของอาทิตย์นี้ครับ

http://www.majortrailers.com/detail.php?tid=811

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lulla's profile


โพสท์โดย: lulla
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
ตั้งกระทู้ใหม่