หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ้วนอย่างไรให้ดูดี ^^

Share แชร์โพสท์โดย จามมะแทวอน

อ้วนอย่างไรให้ดูดี ^^

คนอ้วน แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี  การแต่งกายตามแฟชั่น เป็นเรื่องที่คนรักสวย รักงาม ทำได้ทุกคน แต่สำหรับ “คนอ้วน” เพียงแค่คิด ก็รู้สึกผิดแล้ว ฟังดูโหดร้าย แต่ก็เป็นเรื่องจริงนะครับ หลายคนอาจมีความคิดขัดแย้งกับผม เพราะเห็นว่า  เสื้อผ้าคนอ้วน หาซื้อได้ง่าย  มีร้านขายโดยเฉพาะ เรามาดูกันเลยครับว่าปัญหาการแต่งกายของคนอ้วนคืออะไร และ แต่งตัวตัวอย่างไรให้ออกมาดูดี

คนอ้วน แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

คนอ้วน แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

 ปัญหาของคนที่มีรูปร่างอ้วน  มีข้อจำกัดที่แตกต่างกัน เช่น บางคนต้นแขนใหญ่  น่องใหญ่  มีหน้าท้อง  เสื้อผ้าของคนอ้วน ที่ทำออกมาขาย ผม มองว่า ส่วนมากเป็นแนวแฟชั่น เน้นรูปแบบที่สวยทันสมัย มากกว่าการปกปิด และแก้ไขข้อบกพร่อง

ข้อแนะนำสำหรับคนอ้วน  

คนอ้วน แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

คนอ้วน แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

 

คนที่มีสะโพกใหญ่ – ควรเลือกสวมเสื้อผ้าตัวยาวคลุมสะโพก ไม่สวมใส่กระโปรงรัดรูป หรือสวมใส่เสื้อเอวลอย เพราะจะทำให้เน้นข้อบกพร่องมากขึ้น

คนที่มีน่องใหญ่ – ไม่ควรสวมใส่กระโปรงสั้น แต่ควรเป็นกระโปรงยาวครึ่งน่อง ซึ่งจะช่วยปกปิดได้ ทรงกระโปรงที่ต้องห้ามของคนอ้วน ก็คือ ทรงเอ ควรเลือกสวมใส่ทรงตรง ทรงกระบอก

คนที่มีต้นแขนใหญ่ - ต้องเลือกสวมใส่เนื้อนิ่ม บางเบา ห้ามใส่เสื้อแขนในตัวหรือเสื้อแขนกุด  หลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อแขนยาว  ถึงข้อมือ เพราะจะทำให้ดูตัน ควรเลือกเสื้อที่เป็นแขน 3 ส่วน เลือกสีที่สดใสฉูดฉาดเพื่อกลบเกลื่อนทรวดทรงที่ไม่สวย

คนที่มีหน้าอกใหญ่ – ไม่ควรสวมใส่เสื้อผ้ารัดรูปเช่นเสื้อยืด สีของเสื้อผ้าก็ควรเป็นสีโทนเดียวกันไม่ใส่สีฉูดฉาดตัดกัน และไม่จำเป็นต้องเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีทึบ หรือสีเข้มๆ เพราะหากเรามีรูปร่างอ้วน มาก สีของเสื้อผ้าก็ไม่สามารถช่วยปกปิดอำพรางได้

การเลือกใส่รองเท้า – คนที่มีีรูปร่างอ้วนก็มักจะมีปัญหาในการเลือกซื้อรองเท้าด้วยนอกจากขนาดที่หายาก แล้วการเลือกรูปทรงก็มีส่วนทำให้รูปร่างดูอ้วนมากขึ้น ข้อห้ามของคนอ้วนก็คือ ห้ามเลือกใส่รองเท้าส้นตึก หรือส้นตัน เพราะจะทำให้เราดูเตี้ย สั้น สาวอ้วนมักชอบเลือกใส่รองเท้าไม่มีส้น รูปแบบรองเท้าที่เหมาะกับคนอ้วนที่สุด คือ  รองเท้าส้นสูง เลือกทรงที่มีหัวแหลมเรียว จะทำให้เราดูเพรียวขึ้น

ข้อสรุป    การแต่งกายให้ดูดีแบบคนอ้วน  ที่ผมนำมาแนะนำในวันนี้ ก็คือ ต้องรู้ข้อบกพร่อง จุดเด่น จุดด้อยบนร่างกายของตนเอง เพื่อเลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้เหมาะสม  รูปร่างไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคนอ้วน  เพราะเราไม่ได้แต่งตัวให้ออกมาสวย การแต่งตัวให้ดูดี คือเมื่อเราแต่งออกมาแล้ิวทำให้เรามีความมั่นใจ ผม เชื่อว่าเพียงเท่านี้ก็ทำให้ คนอ้วน แต่งตัวดูดี ได้แล้วครับ

 

ติดตามความรู้ดีๆๆเพิ่มเติมและปรึกษาวิธีลดน้ำหนักฟรีๆได้ที่ 
https://www.facebook.com/Perfectcarebody
082-227-8810

เนื้อหาโดย: จามมะแทวอน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จามมะแทวอน's profile


โพสท์โดย: จามมะแทวอน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่