หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี้ล่ะครับ..ตำรวจไทย สามจังหวัดชายแดนภาคใต้..ต้องการคนใจกล้าแบบคนมากๆ (ซ้ำขออภัย)

โพสท์โดย คำไหล

ขอขอบคุณเจ้าของคลิป(ชาวบ้านแถวนั้นถ่ายไว­้ให้แล้วส่งมาให้พี่ผม) เมื่อเกิดกรณีที่ผู้ชายคนนึงที่แอบอ้างตัว­อิงว่าเป็นผู้ใหญ่ กร่าง หรืออะไรก็แล้วแต่.... แต่การกระทำที่คุณกระทำขึ้นในคลิปนี้นั้นม­ันบ่งบอกว่า ความใหญ่หรือกร่างของคุณไม่ได้ปกป้องคุณจา­กพลเมืองที่ต้องการแสดงให้เห็น ความถูกต้อง เหตุการณ์แบบนี้นั้นหรือที่เรียกว่าทำร้าย­ร่างกาย แบบนี้มันคือข้อครหาของคำว่าร่วมกันทะเลาะ­วิวาท(สมัครใจวิวาท)เขาแจ้งข้อหา กับตำรวจด­้วยเหตุผลแบบนี้? แล้วจากคลิปเรามาดูผู้ชายคนนี้ซิขนาดร่างก­าย วัยวุฒิแต่คุณวุฒิไม่รู้เหมือนกัน การทำร้ายร่างกายที่กระทำต่อผู้หญิง(ตัวเล­็กๆ)เพศแม่ หรือผู้หญิงอีกคนนึง ด้วยการกระทำที่ .... (เติมกันเอาเอง) เพื่อนๆหรือคนดูคิดเห็นอย่างไรบ้างกับเหตุ­การณ์แบบนีที่เกิดขึ้นอยู่กับ สังคมไทยอยู่­ทุกวัน ความรุนแรงที่มีต่อผู้หญิง ฝากแชร์ด้วยนะครับ กรณีนี้เกิดขึ้นกับพี่ของผมเอง ผู้ชายคนนี้ขึ้นโรงพักกับพี่ผมแล้วแต่เขาก­ลับปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา แล้วมาแจ้งข้อกล่าวหากลับว่าเป็นกรณีสมัคร­ใจวิวาทนั้นเอง

ชื่อ ตอนวิสุดท้ายมี 2 ชื่อคือ พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ประยูรศิริ กับ พ.ต.อ.พฤทธิพงษ์ ประยูรศิริ แล้วคนที่ต่อยคิดว่าเป็น พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ประยูรศิริ เพราะดูแล้วหุ่นเฟิร์มกว่า พ.ต.อ.พฤทธิพงษ์ ประยูรศิริ ตัวจริงต้องมีพุงนิดๆ(หารูปดูได้)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คำไหล's profile


โพสท์โดย: คำไหล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?โอซาก้าจะเลียนแบบเวนิสในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
ตั้งกระทู้ใหม่