หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี

ความรักที่ก่อเกิดขึ้นในโลกนั้น มีด้วยกันหลายรูปแบบ เกินกว่าจะกล่าวได้หมด เช่นเดียวกับคู่รักที่ไม่จำกัดเพศ วัย ฐานะ เชื้อชาติ และศาสนา เพียงแค่คนสองคนต่างปรับจูนคลื่นความถี่ให้ตรงกัน ก็สามารถเดินไปพร้อมกันได้อย่างมีความสุข

เหมือนกับคู่รักต่างวัย ต้องอาศัยการเชื่อมต่อช่องว่างระหว่างวัยติดกันให้ได้ เพื่อมองไปในทิศทางเดียวกัน โดยปราศจากเงื่อนไขและคำถาม

หากเมื่อไหร่ที่ตั้งคำถามกับ "ความรัก" คำตอบก็คือ "จบ" เท่านั้นเอง

หนุ่มน้อยวัย 16 ปี "ปีเตอร์-ภัทรพล นิธิสุนทร" นักเรียนอัสสัมชัญแห่งหนึ่ง บอกเล่าถึงคู่รักต่างวัยเพศเดียวกันอย่างเปิดเผย หลังจากพบรักกันบนทางธรรมกับหนุ่มวัย 36 ปี 

"กาย-อาทิตย์ อาจสงคราม"
 ไฮโซผู้คลั่งแบรนด์เนมระดับเอบวก มีรสนิยมดีเลิศ เลือกเสื้อผ้า กระเป๋าแบรนด์ดังจากรันเวย์ต่างประเทศ คือผู้กุมหัวใจนักเรียนชาย ม.5 ไว้เสร็จสรรพ

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี

ทั้งคู่เปิดเผยถึงความรักต่างวัยในเพศเดียวกันที่คบหาดูใจกันมากว่า1 ปี ไว้ดังนี้ว่า

"พี่กายคือคนที่ทำให้รู้ตัวเองว่าผมเป็นเกย์" หนุ่มน้อยวัย 16 ปี เล่าถึงคู่รักที่อายุห่างกัน 20 ปี

จากนั้นกายเล่าถึงที่มาของการเจอกันว่า ทั้งคู่รู้จักกันผ่านอินสตาแกรมของแม่ปีเตอร์ ที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของกายรู้จักกันสมัยเรียนที่ประเทศอังกฤษ ปีเตอร์มักจะลอบส่องอินสตาแกรมแม่บ่อยครั้ง ประกอบกับแม่ปีเตอร์พรีเซนต์ให้ฟังว่า กายเป็นคนยังไง รอบจัด เก่งทุกทาง และนิสัยดี จนกระทั่งได้เจอกันในงานบุญ ครั้งที่แม่ปีเตอร์ซื้อโคมไฟ (5 แสนบาท) ถวายวัด ที่วัดพระพุทธบาทยโสธร

"ผมยังจำแวบแรกที่เจอพี่กายได้เลย ดูเด่น ไม่หล่อ แต่แรง ด้วยผิวพรรณและการแต่งตัว (หยุดคิด) มีภูมิฐาน พอได้มาพูดคุย น้ำเสียงพี่กายเพราะมาก ผมเคยเห็นแต่ในรูปว่าเขาแต่งตัวเก่ง แต่ตัวจริงมีอะไรมากกว่านั้น"
 ปีเตอร์บอกถึงเรื่องราวรักแรกพบ ก่อนจะสารภาพกับแม่ว่า "ผมชอบเพื่อนแม่"

จากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดำเนินมาเรื่อย ๆ จนกระทั่งกลายเป็นคู่รักต่างวัยสุดฮอต ถูกตั้งคำถามถึงความรักฉาบฉวยที่อาบด้วยวัตถุนิยม ด้วยความที่หนุ่มใหญ่ผ่านชีวิตรักมามาก ประกอบกับนิสัยเจ้าบุญทุ่ม พบเจอกับแฟนที่อุดมไปด้วยญาติ พ่อป่วย น้องเจ็บ ญาติตาย ย้ายบ้าน สุนัขถูกรถชน ฯลฯ ประมาณว่า ถึงเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอกทุกหน ต่างกับปีเตอร์ หนุ่มน้อยผู้มีฐานะทางบ้านไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน ไม่เคยเรียกร้องอะไร แต่กายก็จัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ประเคนให้เพียบ เฉพาะเสื้อผ้าก็ล้านกว่าบาทแล้ว นาฬิกาเรือนหลายแสนนับ 10 เรือน

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี
ปีเตอร์ และ กาย

- นิยามความรัก คืออะไร


กาย : นิยามความรัก คือสิ่งที่ดี ให้แบบไม่มีเงื่อนไข รับในสิ่งที่เขาเป็นได้ ไม่ว่าเขาจะนิสัยดี หรือไม่ดียังไง แต่สิ่งสำคัญ ไลฟ์สไตล์ต้องตรงกัน คือมีศีลเสมอกัน เพื่อจะได้ไม่เกิดคำถาม

ปีเตอร์ : รักแบบไม่มีเอ๊ะ...?

ทั้งคู่ต่างช่วยกันอธิบายถึงความรักไม่มีเอ๊ะ..? ในฐานะที่เข้าใจเพศเดียวกันว่า คบเพศเดียวกันจะเบื่อง่าย หาง่าย

สิ่งสำคัญ คือต้องพอใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย ถึงอยู่กันได้ ไม่เช่นนั้นจะอยู่กันไม่ได้ ถ้าไม่พอใจ ก็เหมือนถังเบียร์ที่พร่องเรื่อย ๆ

"ความพอใจในรูปร่าง หน้าตา บุคลิกภาพ นิสัยใจคอ หน้าที่การงาน ความเห็นแก่ตัว ความเจ้าชู้ เพราะเกย์เจ้าชู้อยู่แล้ว บวกกับความง่ายด้วย ถ้าแนะนำ ก็ให้อยู่ในศีล 5 แล้วจะพอใจในคู่ตัวเอง"

หนุ่มน้อยย้ำถึงความสัมพันธ์ของความรักครั้งแรกว่า "ผมสัญญาจะดูแลพี่กายไปตลอดชีวิต และไม่คิดจะมีคนอื่น ไม่เคยมองคนอื่น"

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี

- เหตุผลที่ทำให้คนสองคนรักกัน ?


ปีเตอร์
 : พี่กายเป็นคนดี ติดดิน เวลากินข้าวไม่ใช่ต้องแพงระดับโรงแรมทุกมื้อ แต่บางทีข้างถนนผัดซีอิ๊ว ส้มตำได้หมด

"เขามาเปลี่ยนชีวิตผม จากคนยอมคน ไม่กล้าปฏิเสธ ทำให้เป็นคนทันคน ทำให้ปากตรงกับใจ คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น แต่ต้องกลั่นกรองก่อน ไม่ใช่คิดอยากจะด่าก็ด่า ดูว่าแต่ละคนมีจริตยังไง ควรใช้คำพูดแบบไหน สอนเรื่องการทำงานด้วย"

กาย 
: ปีเตอร์มาถามว่า เขามีที่ดิน มีอพาร์ตเมนต์กว่า 30 หลัง จะขายดีมั้ย เราก็แนะนำว่า อย่าขาย ต้องใช้สิ่งที่เรามีสร้างตรงนั้นให้เป็นเงินขึ้นมา สอนเรื่องศีลธรรม กิริยามารยาท การเข้าสังคม การพูด และสอนเรื่องคนในสังคมมีหลากหลายรูปแบบ

- คบกันเหมือนพี่สอนน้องและพ่อสอนลูก ?


"ใช่"
 ทั้งคู่ตอบพร้อมกัน กายเสริมว่า

เขาก็สอนเราในสิ่งที่เราไม่รู้ เพราะช่องว่างระหว่างวัยห่างกันมาก อายุเกือบจะเท่ากับพ่อเขาไปแล้ว

ปีเตอร์
 : พี่กายแฟร์มาก เป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคน และทำให้ผมรู้จักตัวเอง

- อะไรที่ทำให้ความรักเหนียวแน่น

ปีเตอร์ : สำหรับผม ยิ่งคบยิ่งผูกพัน จากความชอบกลายเป็นความรัก เวลาทำอะไรจะนึกถึงเขาเป็นคนแรก เขามีผลต่อชีวิตและจิตใจปีเตอร์มากที่สุด

"ธรรมะจัดสรรให้เรามาเจอกัน"


กาย : กับพ่อแม่เรียกกตัญญู กับคู่รักเรียกเกื้อกูล ความรักเป็นภาษาสากล อยากอธิบายให้คนเพศเดียวกัน ทั้งชายรักชาย หญิงรักหญิง และชายรักหญิงเข้าใจว่า ถ้าอยู่ด้วยกันต้องมีศีล 5 เราต้องรักษาศีล แล้วตอนหลังศีลจะรักษาเรา ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ หรือฐานะ

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี

- เรื่องเซ็กซ์สำคัญมั้ย


กาย
 : เรื่องเซ็กไม่สำคัญเลย เหมือนออปชั่นเสริม สำหรับการใช้ชีวิตคู่ ทุกคู่อย่าปล่อยให้เซ็กซ์เป็นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นชายหญิง ชายชาย หรือหญิงหญิง ถ้าปล่อยให้เซ็กซ์เป็นใหญ่ พอร่างกาย 40 แล้ว มันก็จืดจางได้ แต่ศีลเป็นสิ่งสำคัญ อยากให้ทุกคู่มีศีลก่อน

- อธิบายความสัมพันธ์กับสังคมรอบข้างยังไง


ปีเตอร์ 
: ผมสนใจแต่คนใกล้ตัว คนรอบข้างที่เขารักเรา คนที่มีผลต่อชีวิต แม่รู้อยู่แล้ว เพราะก่อนจะมาคบกับพี่กาย ก็บอกแม่ว่าเราไม่ได้ชอบผู้หญิง แม่ห่วงแค่ว่า ถ้าพรุ่งนี้แม่ตาย ลูกต้องอยู่ได้ ช่วยเหลือตัวเองเป็น แต่กลัวคุณตากับคุณยายรับไม่ได้ ซึ่งพอบอกไปแล้ว เขาก็รับได้ และเข้าใจว่าสังคมเปลี่ยนไปแล้ว

กาย : อยากให้เปลี่ยนความคิดของคนเดิม ๆ ว่าชายรักชาย หญิงรักหญิง จริง ๆ มันไม่มีเพศ เวลาเราตายไป ก็เหมือนดวงวิญญาญดวงหนึ่ง ซึ่งไม่มีเพศ ไม่มีอายุ และเราเกื้อกูลกัน เกย์ที่ดีก็มี เกย์ที่ไม่ดีก็มี เกย์ที่ดีก็ช่วยสร้างสรรค์สังคม อยู่ในกรอบ อยู่ในศีล จารีต ก็เหมือนกับผู้ชายและผู้หญิง

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี

- อายุยังน้อย ไม่คิดว่าจะไปเจอคนอื่นบ้างหรือ


ปีเตอร์ : ผมว่าคนหล่อเยอะนะครับ แต่ต้องถามใจตัวเองว่า แวบไหม ผมว่าคนดีหายาก แต่คนหล่อหาง่าย

กาย : ผมเจอมาเยอะ เห็นว่าเรามีเงิน พอจอดรถ (ซูเปอร์คาร์) ปั๊บ มีคนเขามาทักว่า น่ารักจังเลยครับ มาคนเดียวเหรอ ขอเบอร์หน่อย มีคนมาจีบทุกวัน

"เราพูดภาษาเดียวกัน มองเรื่องธรรมะ รักษาศีลเหมือนกัน" หนุ่มน้อยยืนยันหนักแน่น

รักต่างวัย "ชายรักชาย" "พบรักบนทางธรรม" หนุ่ม 16 กับชายวัย 36 ปี

- ปีเตอร์มองอนาคตตัวเองไว้ยังไง

"ตอนนี้ก็ยังหาอยู่ครับ อยากประกอบธุรกิจของตัวเอง ผมเริ่มขายของในอินสตราแกรม และคิดว่าจะสอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะบริหารธุรกิจ ให้ได้"

- ซื้อของแพงแบรนด์เนม ไม่เท่ากับสอนให้ติดแบรนด์เนม ?


กาย : ไม่สอนแต่ทำให้เขารู้จักว่า ถ้าอยู่ในสังคมต้องรู้จักทุกยี่ห้อ เพราะคุณไม่รู้ว่าพรุ่งนี้ใครจะมาหาคุณ รู้จักว่าเทรนด์เป็นยังไง แต่เราไม่จำเป็นต้องซื้อก็ได้ และเวลาเดินด้วยกันจะได้เหมือนเรา บางทีรสนิยมของน้องก็ยังไม่ได้ ต้องไต่จากรุ่นเด็กมาก่อน อันไหนที่เราใส่ไม่ได้ก็ยกให้เขา

"อย่าให้แบรนด์เนมใช้เรา แต่เราต้องใช้แบรนด์เนม"

แต่สิ่งที่ทั้งคู่มอบให้กันและกัน คือความรักความเกื้อกูลส่งเสริมกัน และดูแลกันในยามป่วยไข้ ส่วนตัวเชื่อมวัยแตกต่างของทั้งคู่ คือการนั่งสมาธิ เดินจงกรม และชอบสวดมนต์เหมือนกัน คือตัวช่วยเติมเต็มให้ช่องว่างระหว่างวัยแคบลง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
221 VOTES (4.1/5 จาก 54 คน)
VOTED: ชายมิกซ์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก.."ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่