หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สบู่ก้อนเดียวใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว

โพสท์โดย frintstorn

ขอออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ใช่หน้าม้า แต่ลองแล้วดีจริงเลยอยากมาบอกต่อเพื่อนชาวโพสจังค่ะ

ปกติแล้วเราเป็นคนมักง่ายนิดๆ ไม่ค่อยดูแลตัวเองแบบที่ผู้หญิงเค้าดูแลสักเท่าไหร่ แต่ดีตรงที่ผิวเราไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ขาวชมพูค่ะ
เพื่อนๆ ชอบชมว่าผิวดูสุขภาพดี  ปกติเราจะใช้สบู่ก้อนทั้งอาบน้ำ ทั้งล้างหน้าอยู่แล้ว พอล้างตัวล้างหน้าเสร็จผิวก็จะตึงๆ แห้งๆหน่อย
เคยชอบความรู้สึกนี้นะ รู้สึกเหมือนสะอาดดีล้ำลึก  แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ลองอาบน้ำกะล้างหน้าด้วยสบู่ก้อนของโดฟค่ะ
เค้าเคลมว่ามีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์มาก ใช้แล้วผิวจะเนียนนุ่มจะรู้สึกได้ ลองแค่วันแรกก็รู้สึกเลยนะคะ สบู่เจ้านี้ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นๆ
อาบแล้วเหมือนอาบน้ำนมเลย ผิวนุ่มมาก (จนเราแอบไม่เชื่อ) ตอนนี้ลองใช้มาหนึ่งอาทิตย์พอดี  อยากคอนเฟิร์มเลยว่าผิวนุ่มๆเนียนๆจริง
ทั้งหน้าทั้งตัว จนเพื่อนแอบคิดว่ากินวิตามิน หรือคอลลาเจน  

น่าจะเป็นอีกทางเลือกนึงของเพื่อนๆ ที่อยากแอบมักง่ายเหมือนเรานะคะ อิอิ

 

เนื้อหาโดย: frintstorn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
frintstorn's profile


โพสท์โดย: frintstorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อน3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดอวัยวะร่างกายกลัวอะไรจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่