หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัญญาณร้ายที่อยากให้ร่างกายขับพิษ

โพสท์โดย PoGuS BigBooM


 พูดเรื่อง Detox หลายคนจะคิดว่าเอาของเก่ามาขาย แต่สาวๆ Detox ที่รู้ๆ กันมาน่ะ มันถูกต้องแล้วหรือ? เรามีข้อมูลแน่ๆ มาชี้แจงแถลงไขกัน

การล้างพิษหรือ Detox นั้นย่อมาจากคำว่า Detoxification หมายถึง กระบวนการในการล้างสารพิษ (Toxin) ออกจากร่างกายด้วยวิธีการต่างๆ เพราะกว่า 90% ของโรคเกิดจากการสะสมพิษในลำไส้ใหญ่ นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่า การสะสมพิษ เช่น อุจจาระตกค้าง ตะกรัน(Chronic dunk) ที่ลำไส้ใหญ่ หรือ อาการท้องผูก เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ร่างกายเราอ่อนแอและเกิดโรคต่าง ๆ ตามมาได้ง่ายเนื่องจากลำไส้เป็นอวัยวะที่ร่างกายเราไม่สามารถมองเห็นได้ จึงถูกละเลยในการดูแลนั่นเอง

 สัญญาณร้าย อยากให้ร่างกายขับพิษ

โดยปกติแล้วถ้าภายในร่างกายของเรามีของเสียและสารพิษสะสมในปริมาณ ที่เป็น อันตรายถึงขั้นที่จะสามารถก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บขึ้นได้ ร่างกายย่อมจะส่งสัญญาณเตือนออกมาให้เราได้รับทราบว่ามันกำลังต้องการความ ช่วยเหลือและความเอาใจใส่จากเราให้มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว ซึ่งมีข้อสังเกตดังต่อไปนี้

นอนหลับยาก หรือรู้สึกว่านอนไม่พอร่างกายอ่อนเพลียและเหนื่อยง่าย เซื่องซึม หดหู่ไม่กระปรี้กระเปร่า

ปวดศีรษะ มึนงงบ่อยๆ หรืออาจปวดถึงขั้นเป็นไมเกรนอารมณ์แปรปรวนง่าย ประสาทตึงเครียด ขี้ลืม สมองไม่ปลอดโปร่ง คิดอะไรไม่ค่อยออก

ผิวหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยง่าย ผิวแห้งและหยาบกร้าน ดูแก่กว่าวัย มีสิวและผดผื่นขึ้น

มีกลิ่นปาก หรือมีแผลในช่องปากลมหายใจมีกลิ่นเหม็น

จุก เสียด แน่นท้อง ปวดท้องเป็นประจำ เนื่องจากระบบการย่อยอาหารมีปัญหา มักเป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะอาหารและลำไส้ระบบขับถ่ายมีปัญหา ท้องผูกเป็นประจำ หรือท้องเสียง่าย เป็นริดสีดวงทวาร

เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ใครเข้าข่ายมีอาการร้ายๆ ดังข้างต้น ก็ถึงเวลาแล้วนะคะที่จะลด ละ เลิด และหันกลับมาใส่ใจ Detoxร่างกายให้กลับมาปิ๊งกันดีกว่า



ที่มา...chicministry.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PoGuS BigBooM's profile


โพสท์โดย: PoGuS BigBooM
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบสิ่งก่อสร้างลึกลับ ใกล้ปิระมิดเมืองกิซาลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลเปิดตัวขบวน Bangkok Pride 2024 ภายใต้แนวคิด "Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม"สวยสะท้านกรุงโรม เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกันที่งาน Bvlgari Aeternaใส่สบงแล้วทรงจับoกสาว!ชายจีนเสียชีวิตจากการออกกำลังกายแบบ "ห้อยคอ" หวังรักษาอาการปวดคอและไหล่ แพทย์เตือนอย่าทำอันตรายมากเทือกเขาสีรุ้ง ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ของจีนขับเองนักเลงพอ แท็กซี่ง่วงนอน ผู้โดยสารตัดสินใจขับเองตำรวจสายฮาเป็นมิตรกับประชาชน..จนหลายคนคิดว่าเขา "แอ๊บ..เป็นสาวสอง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวลดการใช้ยาฆ่าแมลง เพื่ออาหารที่ปลอดภัยเทือกเขาสีรุ้ง ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ของจีนขับเองนักเลงพอ แท็กซี่ง่วงนอน ผู้โดยสารตัดสินใจขับเองประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของประเทศไทยเปิดเซเว่นต้องใช้เงินเท่าไหร่? (2024) ฉบับคนอยากรวย! เผยทุกขั้นตอนแบบละเอียด!
ตั้งกระทู้ใหม่